Ira's pov
" give me a space to think about it. " sabi ko
haruruy
pa space space pa akong nalalaman!
har har
landi rin pag may time! lols
" ok" mahinahong sagot nya
umalis na ako kasi baka masabi kong, FINE I'LL GONNA HELP YOU!
delikado na baka
MADALA AKO NANG BUGSO NANG AKING DAMDAMIN!
har har
pag uwi ko dumeretso ako saaking kwarto iniisip kung ano ang gagawin ko
pag OO , may chance ako sa kanya, kasi sisiguraduhin kong mabubura na sa puso nya si sandy PERO theres a posibility na GAMITIN NYA LANG AKO!, pag naka move on na sya tsaka sya maghahanap nang iba.
pag HINDI , theres no chanceto love me back BUT theres no posibility that he might use me.
haizz ang hirap!
makatulolog na nga lang
zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz
" princess, wake up" sabi ni dad
hihi pero sa totoo kanina pa ako gising PASAWAY NA BATA!
" daddy" sabi ko then he gave ne a big HUG
hahahah, nag tataka nga ako kung bakit yung iba ay na o-awkward pag niyayakap sila nang dad nila?
ako kasi hindi hanggang ngayon nga kinikiss ko pa si daddy sa chicks ehh!
siguro nagtataka kayo kung bakit lagi na lang si daddy yung nababanggit ko sa totoo lang my mom died when I was born, that's why I'm dady's girl!
although my mom was died, my father not mad at me because my dad said that I'm the wonderful gift from my mom.
I'm fluent in english because in our house my dad prohibit to speak in tagalog,when I was turn to 9 yrs old.
minsan nga nakikita ko si dad na pinapanuod yung wedding movie nila ni mom, lalo pag stress sya, yun daw kasi yung stress reliver nya ehh.
bumaba na kami para kumain
" how's your school?" tanong ni dad
di ako sumagot
" there's any problem?" tanong ni dad
BINABASA MO ANG
enough
Teen Fictionako si IRA MONIQUE S. SANDOVAL LAHAT NANG GUSTO KO NAKUKUHA KO, pero KUNG ANO PA ANG PINAKA GUSTO KONG MAKUHA DI KO MAKUHA! sya si ADRIAN KLEIGN SUAREZ ang taong MAHAL KO! I CAN DO EVERYTHING, PARA MAPANSIN NYA LANG AKO! sana, mapansin nya din...