Canada tối nay đã lạnh, sương xuống còn thêm chút buốt giá.
Luhan về đến nhà, lững thững đi vào, hai tay ôm lấy vai, gương mặt cũng có chút đỏ lên vì lạnh.
Luhan vừa vào nhà, liền đi một vòng xem tình hình mấy đứa nhỏ. Mấy thằng bé đã ăn khuya xong rồi, còn đang ngủ nữa, rất ngoan.
Chanyeol hôm nay không về, chắc là lạnh, nằm chen chúc với Baekie đến là tội. Thằng bé nó cao hơn Baekhyun nhiều quá.
Khóe miệng bất giác không nhịn được, cười lên thật hiền.
Luhan quay lại nhà bếp, nhìn bãi chiến trường mấy tên quỷ con kia bày ra, muốn tức giận mà lại không giận nổi, cứ thấy chúng nó híp mi cười là tim lại mềm nhũn ra vậy đó.
Hôm nay vốn là mua snack và ít hoa quả với sữa cho mấy đứa ăn khuya, thế mà chúng nó còn lôi gà ra ăn. Luhan lắc lắc đầu:
- Hư quá!
Ăn như vậy sẽ bị đầy bụng, không tốt cho hệ tiêu hóa, cũng khó ngủ mà.
Trong nhà có lò sưởi, cũng ấm hơn không ít, Luhan cởi áo khoác, xắn tay áo chuẩn bị dọn dẹp.
Lau bàn, quét nhà và cuối cùng là rửa ít chén đĩa, Luhan đang rửa, bỗng chốc lại nhớ lại khung cảnh lúc nãy còn có nghĩ về tương lai.
Sẽ rất lâu nữa cậu mới có thể gặp Sehun...Nhớ không ư? Rất nhớ!
Buồn không ư? Đương nhiên là buồn!
Muốn giữ người ta ở lại không ư? Có lẽ.... là không.
Sehun rất tài năng và cũng có tham vọng, tuổi trẻ xem vậy nhưng không mãi trường tồn, không thể uổng phí một đời được. Về Hàn Quốc, cậu ấy có ba mẹ giúp đỡ, có thể tự tin nói tiếng mẹ đẻ. Hơn nữa, quãng thời gian Sehun ở nơi đất khách quê người này còn không phải để chuẩn bị cho điều này sao?
- Anh ơi?
Kyung Soo đã đứng sau lưng anh từ bao giờ, người vẫn còn cuốn chăn, đầu cũng bù xù, chắc là vừa từ giường chạy ra. Kyung Soo ngó nhìn.
Anh đang khóc sao?
Luhan quả thực cũng là rớm rớm nước mắt, mũi cũng đỏ lên nhiều. Kyung Soo liền vòng tay ôm anh.
- Đừng khóc nữa mà.
Luhan khịt khịt mũi mấy cái, mặc cho thằng bé ôm còn nói thật khẽ rằng anh không sao.
Trong nhà, Kyung Soo vốn là đứa nhạy cảm nhất, nếu không nói khéo léo một chút, nó sẽ suy nghĩ rất nhiều.
Phải, Luhan quả nhiên rất hiểu thằng bé. Kyung Soo cũng là thấy anh khóc chiều, nên cứ suy mãi, thấy anh về cũng gạt Jong In nằm bên cạnh ra để xem anh.
Hai người dọn dẹp rất nhanh đã sạch sẽ, Luhan không muốn ngủ, đi pha một cốc trà táo. Kyung Soo cũng đi quay một cốc sữa rồi bê ra bàn ngồi cùng Luhan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series Forever Love][Hunhan][Threeshot] Love And Love
Fanfic*** Series threeshot Forever Love*** Mọi người hay lướt qua Threeshot khác nữa nhé~ [Hunhan] Love and Love [Chanbaek] You're my sunshine [Kaisoo] Let me love you [Xiuchen] Maybe I like you? [Sulay] Count to three [KrisTao] As Long As You Love...