1. Tác phẩm: Love and Love (Yên và Yêu)
*** Series threeshot Forever Love***
Mọi người hay lướt qua Threeshot khác nữa nhé~
[Hunhan] Love and Love
[Chanbaek] You're my sunshine
[Kaisoo] Let me love you
[Xiuchen] Maybe I like you?
[Sulay] Count to three
[KrisTao] As Long As You Love Me2. Tác giả: Yên Quỳnh a.k.a Grace
3. Thể loại: Đam mỹ (boylove), threeshot, hường (pink)
4. Couple: Hunhan (main), Kaisoo, Chanbaek, Xiuchen, Kristao, Sulay
ĐỪNG MANG RA NGOÀI KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÔI.
~~~o0o~~~
Yêu. Yêu là gì nhỉ?
Biết bao người đã hỏi câu này, nhưng có lẽ đáp án với mỗi người lại khác nhau.
Có người trả lời là hi sinh vì nhau, có người lại nói mãi mãi thủy chung, người khác lại nói, yêu là dành hết tất cả cho nhau,...
Như với Luhan, yêu có lẽ là mỗi sớm thức dậy, người ấy là người đầu tiên ta nhìn thấy.
Yêu là có thể dựa vào bờ vai vững chắc ấy, yêu... lại có khi chỉ đơn giản là tim đập thật nhanh mỗi khi sóng vai đi dưới ánh chiều tà lung linh huyền ảo.
Yêu, chỉ đơn giản vậy thôi.
- Luhan? Luhan à?
Jong In mở cửa căn hộ của Luhan, gọi tên cậu thật lớn.
Luhan lúc này đang ngồi ngẩn ngơ bên cửa sổ, ôm trong tay ly trà táo ấm áp, lặng yên nhìn ra ngoài.
Canada vào thu sớm, gió lùa cây lá rụng kín sân kín vườn, vàng vàng đỏ đỏ được vun gọn thành đống trông thật thích mắt.
Có lẽ, thích tới mức như say mê đắm chìm, không còn muốn đứng dậy nữa.
Jong In đá giày ra ngoài, xỏ chân vào một đôi dép bông đi vào nhà, lay lay vai anh trai, chọt chọt:
- Anh ơi... em đói...
Luhan định thần lại, nghe đến đây thì như một thói quen cong cong khóe môi, cười thật hiền. Hít một hơi liền đứng dậy, vươn tay đẩy nó ngồi lại vị trí mình vừa rời ra, xoa xoa đầu thằng bé:
- Đợi anh, đi mua chút đồ nhé, lát mấy đứa kia về nhớ dặn chúng nó ngoan ngoãn lần lượt đi tắm nhớ chưa?
- Vâng.
Jong In ngáp dài một cái, vuốt lại tóc, rồi lồm cồm bò dậy đi kiếm cái headphone.
Luhan thì đánh xe ra ngoài, lại quay vô lăng cho xe quay đầu, thật vất vả. Quanh đây tiệm tạp hóa rất nhiều nhưng để tới siêu thị phải mất tới gần nửa tiếng, Luhan cũng cứ như thế, chậm chậm tiến lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series Forever Love][Hunhan][Threeshot] Love And Love
Fiksi Penggemar*** Series threeshot Forever Love*** Mọi người hay lướt qua Threeshot khác nữa nhé~ [Hunhan] Love and Love [Chanbaek] You're my sunshine [Kaisoo] Let me love you [Xiuchen] Maybe I like you? [Sulay] Count to three [KrisTao] As Long As You Love...