♡Phiên ngoại 2♡

1.6K 134 4
                                    


Để cảm ơn tấm lòng yêu mến và sự ủng hộ của các tình yêu thì mình đã comeback với một phiên ngoại nữa đây~~ Hi vọng mọi người thích nhé ♡♡

....

Canada, đông qua hè tới, thêm 4 năm nữa lại chẳng có bao nhiêu thay đổi lớn.

- Lu Lu à, Sehun lại bắt nạt con.

Một bé con trắng trắng mập mập, hai mắt long lang ngấn lệ một tay ôm chân Luhan, một tay không ngừng dụi dụi mắt.

Đây, cái thay đổi lớn nhất cũng chỉ có một cái này thôi...

Luhan đang xào thịt bò với kim chi, nhìn bé con đáng thương giật giật gấu áo thì bất đắc dĩ buông đũa, tắt bếp, cúi xuống bế nó lên.

- Bảo bối, Sehun xấu xa lại bắt nạt con cái gì vậy?

Luhan ôm bé, nói rồi thì đưa một tay xoa xoa lưng nó. Bé con cũng thuận tiện rướn người lên phía trước, ôm lấy cổ Luhan, vùi mặt vào đó bắt đầu thút thít sụt sịt.

- Sehun papa lấy Mi Mi gác chân, còn nói gấu bông là để gác.

Luhan nghe đến đây thì dở khóc dở cười, vừa lấy khăn giấy lau nước mắt của bé vừa hỏi tiếp:

- Bảo bối không đòi lại sao? Không phải Luhan papa dạy Aeri phải mắng Sehun sao?

Luhan lau xong xuôi thì chỉnh lại vị trí ngồi của bé một chút, vừa nựng bé trong lòng vừa bước về phòng chơi của bảo bối.

- Luhan papa, con có nói là Sehun papa hư nhưng papa lại nói con hư. Papa... hức... hức papa còn nói con trai không được chơi đồ chơi.

Luhan không nhịn được bật cười ôm con lại gần bên hơn, để bảo bối cúi đầu tựa vào vai mình, chân đạp cửa bước vào phòng đồ chơi.

Luhan nhìn khung cảnh bên trong, bất giác muốn xắn tay áo đánh người.

Oh Sehun năm nay cũng đã 30, có con rồi mà còn vác cái xác to đùng chui vào phòng đồ chơi giành chỗ với con.

Sehun vừa ngồi lên miếng đệm xốp của Aeri, gác chân lên gấu bông của con lại còn ôn ipad chơi game gì đó.

- Oh Sehun, có đứng lên không thì bảo?

Luhan đứng chống nạnh ở cửa, bình tĩnh đặt bé con xuống, bắt đầu xắn tay áo.

Sehun ban nãy trêu trọc bảo bối nhà mình, nhìn nó khóc còn thấy thật vui vẻ, nhưng bây giờ thấy thần sắc của Luhan liền biết không ổn.

Sehun vội vàng cầm áo khoác đứng dậy:

- Anh ở nhà nhé, em đến công ti một lát, có chút việc cần xử lý.

Sehun tính bước ra ngoài, liền bị Luhan chặn lại.

- Có việc gì quan trọng hơn ở nhà trông con? Mau nói! Lát nữa anh có ca phẫu thuật, không ở nhà trông Aeri còn muốn đi đâu?

[Series Forever Love][Hunhan][Threeshot] Love And LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ