Joseph's POV
Today is another day and a good day.Teka ako nga pala si Joseph alam nyo na yun diba???
Nag transfer ako dun sa Cherish Love University dahil na kick out ako sa school namin basagulero kasi ako eh.Hahahaha.Nag seseryoso ako kung gusto ko at minsan hindi pero yung may nakita akong babae sa garden ang ganda niya at mahimbing siyang natutulog so tumabi ako.Pero gaya nga ng sinabi ko today is another day.
***Cherish Love University***
"Oy pareng Gerald"sabi ko sa kanila.
"Pre"at nag man hug kami pati na rin yung ibang mga kaibigan ko.
"Pareng Seph"sabi ni Daniel kaibigan ko rin Seph na kasi ang tawag nila sakin.Tumango lang ako sa kanya.
Oh nandito na pala si ewan yung babaeng tinabihan Kong matulog.Pero hindi ko talaga enexpect yung ginawa niya kahapon.
Pumunta ako sa upuan niya at nakipag-usap sa kanya.
"Ummm hi"sabi ko.
Stacy's POV
Anak ng tokwa naman ok eh nakipag-usap pa talaga tong lalaking to sakin.At dahil nag fe Facebook ako nun hindi ko siya pinansin.
"Hi"pag-uulit niya.
Hinarap ko siya at tinago ko yung phone ko sa bag ko.
"Ano bang problema mo ha?"
"Umm u gusto ko lang magpakilala sa iyo dahil hindi pa kita kilala"
"Sabagay nga naman bakit ka magpapakilala Kong kilala mo na ako"
"So ako si Joseph de lavar and you are?"he extended his hand and I accepted it.
"Stacey Lukamvelle bad meeting you mr.Rapist"at tinanggal ko na agad ang kamay ko na naka palupit sa kanya.
"Well nice meeting you"and I just throw him a "anong-problema-mo" look.
And he smirk at me aba talaga lang ha!!Nakakuha pa talaga siya ng lakas ng loob na smirkan ako ahhhh!!!
Ito siguro ang taong hindi ko makakasundo kahit kailan.
Pumasok na ang teacher namin at aba naman talaga Arts ngayon oo nga naman no.Pinagdrowing nya kami ng mood namin at syempre ang mood ko annoyed na annoyed.Kung kanina lang nakipag-usap siya ngayon sumulyap sulyap pa so I decided na tumalikod nalang ako sa kanya.
Sa hindi ko sinasadyang pagtingin abat happy pa talaga ang mood niya ha!!! Sa kalagayan Kong to hayyyyzzzzz
After 30 minutes
"Class I want you to please individually explain why is your mood like this and tell us who makes you feel that kind of way".
^__^-teacher
—_—-me
Anak ng lintek naman oh bakit kailangan pang maghimasok nang buhay ni teacher???huhuhuhu pero syempre joke lang yun hahaha!!!
Ito na oh my Gas gas avelgas!!!?Marami ng natawag si teacher at 2nd to the last ako yippie!!!
*Hinga malalim*
"So??"tanong ni teacher.
"Ahhehheee"sabi ko whooooo!!! INTENSE
"Ummm my mood for today is annoyed"tinignan ko si Joseph at pinagpatuloy ko"Because of a new transferee here I am so annoyed because of him.That's all mam"and I finished my explanation.
Oh I hope our teacher like my drawing and explanation!!!
&_&
"Joseph the last one come here and explain your seatwork"
"Yes mam!"
"Start now"mam adremia said as Joseph got there.
"My mood is happy because of this person who is annoyed to me.Because I think i like seeing her getting annoyed because of me.hehehehe"and he's done.
At nagsigawan ang mga kaklase namin.
"Whooooooo!!!"
"Kilig!!!!"
"GANDA MO STACEY!!!"
Walang hiya tong lalaking to ahhhhhh!!!
ANAK NG PATOLA NA MAY TINOLA DAGDAGAN PA NATIN NG BALA AT SINIGANG!!!!
Umuusok na talaga ang ilong ko dito sa lalaking to ah.
******
Kinilig ba kayo??? Gwapo rin kasi yang si Joseph pero ayaw talaga ni Stacey sa kanya.
Don't forget to VOTE, COMMEMT, SUPPORT AND SHARE.
From:THE AUTHOR 😸📗📗📗
BINABASA MO ANG
Bestfriend Or Stranger
TeenfikceI am Stacey Lukamvelle. I had once a best friend name Jason Remangoba but he goes away because pumunta siya ng States.Hindi naman sa sinasabi ko na ang feeling ko na babalikan niya ako pero ang sakit kasi eh.Yung tipong umasa ka na babalikan ka niya...