Compilation

232 8 0
                                    

A/N: HI GUYZ !!     SOOORRRY FOR MANY WRONG GRAMMARS ,,  HEHEHE .. XD

         FIRST STORY KO PO KASI TO .. AND PAKI INTINDI NALANG PO SA MGA MAGBABASA NETO ..

      I KNOW NA NAUUNAWAAN NYO NMAN AKO ..  PLSS BE COMMENT AND VOTES NALNG PO KAU ... :))) THANKS PO !!! ^_______^V

PROLOUGE:

"AYOKO SANA MAGPARAMDAM SAYU KASI GUSTO KO MAMISS MO KO PERO HINDI AKO KASING TIBAY MO NA MASAYA KA KAHIT WALA AKO " john royce escleto cruz

"TAHIMIK LANG AKO PAGNAMIMISS KA,

  MASAYA KAPAG KATEXX KA,

  NATUTUWA PAG NAGREREPLY KANA

  MINSAN KALA MO BALEWALA KA,

  DI MO ALAM SA PUSO KO,

  [ TAKOT AKONG MAWALA KA ]..." zhairra shane fajardo mendez

"HINDI KA DAPAT MASANAY NA LAGING,

 NANJAN ANG TAONG NAGPAPASAYA SAYO,

 DAHIL KUNG GANU KA NIYA NAPASAYA,

 HIGIT PA DUN ANG SAKIT KAPAGNAWALA SIYA .." zhairra shane fajardo mendez

"WAG MONG SASAKTAN ANG TAONG,

 ALAM MONG MAHAL KA.

 DAHIL DI MO ALAM NA WALA SIYANG,

 IBANG HINILING KUNDI ANG MAPASAYA KA.." zhairra shane fajardo mendez

Hi everyone !!!! i'm ZHAIRRA SHANE FAJARDO MENDEZ, 15 years old , junior of Napindan University .... i'm daughter of ZAM MEDEZ and SHAIRRA MENDEZ ... I'm spoiled of my parent but I'm not childish ... I have two friends ,, its CHARLENE JOYCE and STEPHANIE JANE ... 6 years na kaming mag kakaibigan ... lets start my story ,.....

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ZSAIRRA SHANE FAJARDO MENDEZ- She's the popular girl in school. She's Moody, Masungit, mataray, Sometimes mabait, caring in her friends, she's also sweet. Matalino rin. She loves singing, dancing, acting, playing in piano, guitar and drums.

DUNAMIS AERON MERCARDO DELO SANTOS- He's a Nerd na merong gusto kay Shane. Pero mabait, gentleman, honest yan. meron kapatid na si Darwin Carl. He loves playing guitar, piano, singing and dancer. Hindi siya sociative tulad ng iba.

CHARLENE JOYCE MADRIGAL MONTENEGRO- She's a friend of Shane. Mabait, sweet, Matalino, mahinhin and maganda. Meron syang gusto kay Jeff. At walang nakakaalam nun kundi si Steph lang at Shane lang. She loves playing piano, she also can sing and dance.

REY JEFFERSON CRUZ PEREZ- Barkada niya sila dames. Mabait, Gwapo, Heart Trobe. Sila ung basketball team. Meron rin siyang gusto kay CJ pero may pagka torpe lang kaya ayaw umamin. Medjo nahihiya pagkasama niya si CJ.  He loves playing basketball and he love's playing guitar.

STEPHANIE JANE DOMINGUES MARTINES- She's a friend also of CJ and Shane. Meron syang lihim na pagtingin kay Dames. She loves playing guitar and singing. Mabait, mataray, honest. 

The NERD and The POPULARTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon