ZHAI'S POV
(KRRRRRRRIIIIIIIIIIINNNNNNNGGGGG)
Umaga na pala kailangan ko ng bumangon dahil baka malate ako mamaya ... Tulad ng gawi ko dati ,, toothbrush, ligo , at magbihis ... Nang matapos na ako ehh .. Bumaba na rin ako para kumain ... Naabutan kong ung mom and dad ko na kumakain na ....
"Good morning mom,, dad .." bati ko sa kanila sabay halik sa pisngi ..
"Good morning baby ... " sabay nilang bati sa akin ..
Yan naman sila ka baby nila sa akin ... Pagkatapos kong kumain ehh hinanda ko na ung mga gamit ko ....
"Mom,dad alis na po ako ... " paalam ko sa kanila ..
"Bye anak ,...... be careful okay ?? " bilin ng mom ko ..
"Yes ma ... always ... " sabay halik sa pisngi ..
"Just call when you need anything,,, okay ?? " bilin nman ni dad ...
"yes dad ... " sabay halik sa pisngi ...
Sumakay na rin ako ng kotse .... Pagdating ko ng school ehh ... naabutan ko sila CJ and SJ na nag aantay sa akin ,... Magkaklase kasi kami ngaun ehh .... papunta na kaming ng classroom ng may nadaanan kaming tatlong babaeng pinag uusapan nanaman ako ......
"Ang ganda talaga ni shane no ?!!!! " girl 1 said ..
"Oo nga ehh ... kahit sinong mga lalaki nga magkakagusto sa kanya ehh ... " girl 2 said.
"Pero sa tingin nyo cuno pwedeng lucky guy nya ??" girl 3 said
"hindi natin alam yan ... kasi diba ang alam ko si royce ehh .. pero matagal ng hindi bumabalik si royce diba ... " girl 2 said
"oo nga ehh ... ilang years na ba ?? " girl 1 said
" mag threthree years na rin ata un ehh ... " girl 3 said
"hayaan nyo na nga yan ... baka marinig pa tayo nyan ehh ..." girl 1 said
Grabehhh ahh ... Ngaun nyo lang napansin ehh kanina pa kayo bulungan jan .... kung makapagbulungan naman kala mo ndi rinig ehh ... kainis !!!!!!!! Tapos binaggit pa nla si john ,,, naalala ko nanaman sya .,..
(Flashback)
" hi ... airra " bati sa akin ni joy ...
Dito kami ngaun sa bahay nila ....
" hi ,, john ... So anung gagawin natin dito sa bahay nyo ? " tanong ko sa kanya ... habang sya ehh nakaupo lng sa sofa nila ...
"Punta tayo ng mall ,, airra ? bili kita ng gift ..." tanong nya sa akin ...
"Para san naman ung gift na yan ... aber ?!!! " tanong ko sa kanya ..
"Wala lang naman bibilhan lang kita ng gift para hindi mo ko mamiss ..." sani nya sa akin ..
"Anu ba yang pinagsasabi mo, talagang hindi kita mamimiss noh .."biglang umiiba ung expression ng mukha nya sa huli kong sinabi sa kanya ...
"....kasi lagi naman kitang kasama kaya hindi kita mamimiss.. ohh ngumiti ka naman jan ..para ka namang binagsakan ng lupa ung mukha mo .."
"ohh yan na po ko ^______^ nakangiti na yan ok ... So tara na ??" tanong niya sa akin ..
"OO na nga ,, pasalamat ka hindi kita matiis ahh kundi..."
"Kundi ano?!!!'' tanong niya sa akin ..
" Wala .."
Lumabas na kami sa bahay nila at nagpahatid sa driver nila sa mall ...
BINABASA MO ANG
The NERD and The POPULAR
Teen Fiction""NO ONE CAN'T BE PERFECT IN LOVE ,, BECAUSE LOVE DOESN'T HOW LONG IS IN YOUR RELATIONSHIP WITH HIM, JUST BECAUSE HOW MUCH YOU LOVE HIM ..."" ""FIRST LOVE NEVER DIE'S BUT MY FIRST LOVE WAS DISAPPEARED AND I DON'T KNOW WHAT HAPPEN TO HIM , BUT I CAN'...