IAN POVKung may isang bagay Na nais kong hilingin ngayon yun Ay ang mas makasama PA ng mahabang panahon ang babaeng pinakamamahal ko ngayon. Syempre walang iba kundi si Aiah. Napapangiti talaga ako sa tuwing naiisip ko ang babaeng yun. Ilang araw PA nga lang ang lumipas mula nung magtapat kami ng damdamin sa isat isa pero pakiramdam ko ang tagal Na namin mag on. Ni Hindi namin hinahayaang mawalan kami ng komunikasyon sa bawat isa. Ang nakakatuwa pa parang bata sya minsan Na maglalambing Na dalawin ko sya sa kanilang at ipasyal sa park kahit na kahapon lamang ay ganun din ang eksenang ginawa namin. That girl really is clingy. But I have no worries at all. I love her and her clingy attitude makes me love her that much even better.
And speaking of an angel. May angel is here. Ang saya ng buhay. Ugh!"Hi babe."
Pagkababa niya ng hagdan agad syang bumati at lumapit saakin. Ginawaran ko naman siya ng halik sa pisngi sabay pisil sa ilong nya."Hi princess sleepy head. "
Nakangiti Kong pang aasar sa kanya."Ayyy Grabe sya. Ang aga mang asar nya po." She pouted her supple lips .
"Hahaha. Aga ka dyan tanghali Na po mahal ko. Oha sleepy head ka talaga babe. Don't deny it. Cause I love it. "
Pang aasar ko PA sa kanya habang nakaupo kami sa couch.
Nakanguso naman sya habang tinitingnan ako ng masama."Tss. Ikaw talaga. Nagpunta ka lang ata para mang asar e. Hmp!"
Pairap na sabi nya at Tumalikod sya saakin tanda Na nagsisimula Na syang magtampo.
Syempre Hindi ko naman pababayaan Na mangyari yun Kaya I hugged her from behind. Nilagay ko ang baba ko sa may batok nya ."Okay. I'm sorry Na babe. Wag ka ng magtampo please. Di ba points tayo ng ice cream parlor ngayon. I promised to give you a special day today. Hmm."
Mas hinigpitan ko PA ang yakap sa kanya. Hindi naman pumalpak ang ideya ko dahil hinawakan nya ang kamay ko Na nakyakap sa kanya saka lumingon sa akin.
"Haist! Grabe ka talaga. Ang lakas mo sakin eh noh. Haist naku. Mahal talaga kita."
See?. Well. Di ba effective. Sabi ko Na mahal Na mahal ako Neto e. ;)"Yeey! Thank-you and.."
Pinaharap ko sya saakin at nakita mo naman syang nakanguso. Hahaha kalog talaga Neto."I know. I deserve a sweet kiss kasi ang galing ng healing power mo. Nawala agad tampururot ko. Hmp!" Nakangiwi niyang tugon na medyo halatang kinikilig na sya. Wews! Napangiti din naman ako sa inasta niyang iyon. Ang cute mo talaga.
"Yes naman. Ako PA. Huh! Mahal mo yata ako noh." Pagmamayabang ko na nakapamewang pa sa harap nya. Napangisi naman sya marahil sa ginawa kong kaek ekan.
Lumapit sya saakin saka nag tip toe para mag abot ang mga labi namin. Puff! :-*
And suddenly it's magic. A magical kiss that brought us to Neverland in quite short period of time.
"Oi Mister. Tama na ang pananaginip sa umagang kay ganda. "
She just poked my forhead shizz! Lokong cute na to."Alright then. Let's go baby?" Nilahad ko ang kamay ko na hinawakan naman agad nya. Saka nagtungo sa gawing palabas ng bahay.
Nang makarating sa park agad kong hinagilap ang swing na inihanda ko talaga para sa munting surprise ko para dito sa kasama ko.
May ilang tao akong kinasabwat para maisagawa ang munting kakornihang ito. Bago tumungo sa kanila inayos ko muna ito. Isang swing na pinaikutan ng malilit na pink at puting bulaklak ang magkabilang tali. may isang lasong nakabitin na may sobreng kulay krema sa dulo. Love letter ko nasa loob syempre.
Sa upuan naman nakapatong pansamantala ang bouquet ng pink and White roses.
Simple lang pero sana magustuhan nya."Dito tayo mahal ko." Malayo layo pa lang ng matanaw nya ang naturang lugar napapangiti na agad sya.
"Ang korni ba? hahaha . Pasensya na yan lang yata ang pinaka least na naprepare ko for today. Lam mo naman di ba kagabi anong oras.. " Nagulat ako ng iharang nya sa labi ko ang daliri niya saka nagumiti saakin.
"Alam mo ang daldal mo noh! Nate tense ka ba. Umayos ka oi. "
Hinawakan nya ang kamay ko saka nagsimulang maglakad papalapit sa duyan."Nice. Effort ah. " Inamoy amoy pa niya ang bulaklak na nasa tali ng swing. Bago ay kinuha ang boquet na nasa upuan sabay naupo sa swing at ipinatong ang bulaklak sa may hita niya.
BINABASA MO ANG
WHEN I FOUND YOU OUT OF THE BLUE
Short StoryWhen unexpected person comes along and that unexpected love strikes. The moment of your life you thought everything was ordinary. And all of a sudden boom! It wasn't the same at all. "Don't expect love to be at its best. Cause if you do you'll never...