CHAPTER 5

831 43 21
                                    

Salamat po sa supporta dabarkads 💕
Lalo ko pong pagbubutihan :))

MAINES POV
-"Para ko na kasing kapatid si matthew lagi kaming magkasama nun kaya alam ko kung nagsisinungaling siya o hindi. Pero sa tingin ko nagsisinungaling siya ngayon.
-" Baka naman talagang iyon lang sasabihin niya ??? -ritchard
-" Baka ngaa.hahaha , ughh feeling ko ang baho ko na !! Hahahah -,- pwede ba kong maligo muna.?
-" luh bawal ka pang maligo. Pinupunasan naman kita e. Pagkatapos kitang punasan pwede makiligo? Ako ata yung mabaho. Ahahhahah .
-" Luh paamoy nga .*inamoy* hindi naman ah? Bango bango nga e :)) pero sige maligo ka na HAHA! Gusto mo suot mo muna yung damit at short ni jake jan . Hahahah.
-" Bakit nandito damit at short ni jake ?? Tchh.
-" Huh? Ehh pumunta rin sila dito ni matthew naiwanan niya lang. Hahhaa! Dati pa naman yan. Arte mo maligo ka na nga. Hahaha .

RICHARDS POV
tchh, mas gugustuhin ko pa mag boxer at sando na lang kesa isuot ko to -,- .
When i finish bathing
Ugh ang init pa rin. Tch. *Pag labas ko ng cr naka boxer lang ako at sando.
         -" HALAAAAAAAA! Bat hindi mo sinuot 🙈! Ano yan ganyan ka lang? AHAHA ! Lalo akong lalagnatin neto..
         -" Ehhh ayoko naman isuot ng kay jake tchh. Wala na bang iba?
          -" Sa tatay ko? WHHA! Kaso malalaki yun .
         -" Haha Ayos naman suot ko ngayon diba ? Mainit kaya panahon.
         -" Echhh. Kaya nga e mainit na pinainit mo pa charot . Ahhaa !
         -" Hahahaha ! Mag aalas dose na pala bibili muna ako ng pagkain naten.
          -" Hahaha sigesige :)) higa muna ako. Feeling ko gumagaling na ko . Hahaha ! Basta yung promise mo :) . Papasyal mo ko.  Hahaha
           -" Oo naman basta mag pagaling ka lang :)) ! .. Pero teka ? Ahhaha lalabas ako ng nakaganto?! Baka pag balik ko marami ng nakasunod na babae sakin hahhaha! Joke lanng !
            -" Luh????? Hahahahhaha edi magpalit ka muna tchh. Suot mo muna yung short ng tatay ko, Hahahah ! 
            -" Hindi ok lang to. Hahaha ! Sige na mag aalas dose na , bili na ko.
             -" Sige sige ingat :))
              -" Syempre naman mag iingat ako para sayo. :))
            -" Ehh gumaganon pa siya! Hahah dali na doc HAHA ! Bumalik ka ahhhh!
            -" Hahahaha syempre babalik ako! Ayun e ! Ayaw na kong umalis ahhaa! Sige bbye :)
            -" Tchh! Hindi ikaw yung pagkain kasi ! Haha nagugutom na din ako e
          -" Ehh papadala ko nalang yung pagkain , di na ko babalik , haha yun lang pala hinihintay mo e ,
          -" Luh? Nagtampo ! Syempre naman ikaw ! Ayie sige na !
         -" Talaga! HAHAH ? Sige bbye !
___________________________
Habang naglalakad ako papuntang bilihan ng lutong ulam ! Eto na nga ! Nagtitinginan na yung mga babae sakin tchh, bat sa baba sila nakatingin?. Haha!
          Uhh ngayon lang ako sumaya ng ganito simula ng makasama ko si maine ,
          Napatigin tingin ako sa paligid nakita ko si jake sa sakayan parang nag mamadali ata? San kaya punta nung mokong na yun? Siguro kay julia? Tch.
            -" Hoy! Bibili ka ba ? Kanina ka pa jan ah !
            -" Ah Opo! Sorry po may tinignan lang ,
            -" Sige ano ba bibilihin mong lutong ulam?
            -" *alam ko ang paborito ni maine e adobo"  ADOBO PO :)! Eto po bayad !
           -" Sige , salamat.
Pagtingin ko ulit sa sakayan wala na si jake .
Ughh dadaan na naman ako dun sa mga babae ! Haha!
       *nagmadali agad ako dahil baka gutom na si maine , *

MAINE'S POV
Haist! Tagal naman hahaha! Siguro nanchix na naman yun -,-
-" Lah? Hindi ah ! Pero may nanghinge ng number ko tsaka biglang may humalik sa pisngi ko. Hahaha
-" tch! Nanjan ka na pala? Nakakainis ka ! Binigay mo naman? Tsaka nag pa kiss ka naman ?? -,- tsk!
-" Hala? Joke lang ! Uyy nag seselos siya! Hahahahah *laughing *
-" Huh hindi ah! Syempre mapapabagal ka ! Gutom na kaya ako. Tch.
-" Talaga yun ba yung dahilan? Hahahahahah ! Pati pagkain dinamay mo hahaha!
-" Ehh ! Tsk! Hahaha! O-oona ! Ano ba yung binili mong ulam?
-" sabi ko na e , haha ! Yie. Paborito mong ulam. !
-" Adobo? Hahaha.
-" Oo haha! :)
-" Pano mo nalamang adobo paborito ko? ! Stalker ka noh? Djk! Haha
-" Syempre! Pag talaga mahal mo ang isang tao! Alam mo ang gusto. Hahahha alam ko ngang gusto mo ko e ! HAHAHHAHAHAHAHA ! Joke lang ! Diba nung bata tayo pag sabay tayong kumakain tapos adobo ulam ikaw lang nakakaubos? hahahah! Kaya yun dun ko nalaman na paborito mo pala ang adobo haha!
-" Hoy RJ ! Iba ka na ah! Masyado ka nang mahangin ahha! Teka nga takpan mo nga yang boxer mo! Na didistract ako!  🙈
           -" Hala? Ayaw mo? May hot kang katabi! Hahah
           -" Kaya nga e ! Pano ko gagaling !? Eh lalo nga ata akong umiinit e ! hahah
          -" Hahahhaha sige na ! Ihain ko na pagkain naten ! :)! Kaya mo na bang kumain? Subuan ulit kita? Haha .
            -" Oo naman ! :)) umuokey naman na pakiramdam ko! :)) galing mo kaya mag alaga! Haha
            -" Sus ! Di mo lang kasi napapansin dati pa kita inaalagaan , tsk haha.
            -" Huy richard wag kang ganyan ah ! Napapansin ko mga effort mo para sakin haha.
            -" Buti pa effort ko napapansin mo samantalang ako yung pagmamahal ko sayo binabaliwala mo! Hahahahahha #HUGOT
            -" Hala rj! Gutom lang yan ! Haha tara kain na tayo !
           -" Sige tumayo ka na jan !
   PAG TAYO KO BIGLA AKONG NAHILO , BIGLANG SUMAKIT ANG ULO KO KAYA NAPA UPO ULIT AKO. 
          -" Maine ? Ok kalang kala ko ba umaayos na pakiramdam mo?  Tchh!!

OFFICIAL HASHTAG #DLSelos
DONT FORGET TO FOLLOW ME AND VOTE MY STORY
THANKYOU 💕

Definitely Love ( Maichard Love Story )Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin