Phần Không Tên 4

35 0 0
                                    

"Hư, nhỏ tiếng chút, ngươi nghĩ đắc tội người, ta còn không tưởng chọc đại phiền toái đâu!"

"Cắt, sợ cái gì!"

"......"

Hai người nghị luận đi xa, đinh y lại nhìn nhìn giao dịch thượng yêu cầu lục cấp tinh luyện thạch số lượng, tam khối, trao đổi ngũ phân [Hắc Vũ/Kurobane] ti thật công bằng, đáng tiếc, trên người nàng căn bản không có tinh luyện thạch, đừng nói lục cấp, chính là nhị cấp đều không có, mấy khối nhất cấp vẫn là trong khoảng thời gian này xoát bản sao xoát đến .

Nghĩ nghĩ, đinh y vẫn là tại đây điều nhiệm vụ phía dưới nhắn lại thượng nhắn lại.

"Có thể hay không dùng nhất kiện áo cà sa thêu đơn đặt hàng đến trao đổi?"

Nhiệm vụ tuyên bố giả bình thường đều sẽ đứng ở nhiệm vụ đại sảnh chờ tin tức, Cho nên đinh y rất nhanh thu được hồi phục.

"Y nhân ở ngạn?"

Đinh y có loại quả thế cảm giác, đối phương nhiệm vụ này rõ ràng vì nàng mà tuyên bố , loại này phổ thông ngoạn gia cảm thấy không công bằng vật phẩm giá trị cũng chỉ có ở nàng trong mắt mới là bình thường .

Đã những người này đều như vậy quang minh chính đại ở tìm nàng , nàng tự nhiên bán cái mặt mũi hiện thân không phải?!

"Là."

"Phương tiện gặp mặt đàm sao?"

Đinh y cười cười, nhanh như vậy liền tiến vào kéo người hình thức ?!

"Đương nhiên, nếu ngươi bên kia còn có cùng loại tài liệu, ta cũng rất thích ý trao đổi, bất quá khả năng đơn đặt hàng giao hàng thời gian phải đợi một ít thời gian."

Hắn muốn kéo người, nàng liền bày ra đàm sinh ý tư thế, song phương hợp tác có thể, muốn cho nàng phụ thuộc cũng là không có khả năng .

Đối phương cũng nhìn ra đinh y thái độ, khả năng lo lắng một hồi, mới trả lời:"Có thể, màu lam quần áo, bên trái góc, ba người."

Đinh y quay đầu bên trái biên góc tìm được màu lam quần áo người, một cái trung đẳng vóc người, khuôn mặt anh lãng trẻ tuổi nam tử, bên người còn có một nam một nữ, đang theo hắn nói xong cái gì, rõ ràng là cùng nhau .

Đinh y đi rồi đi qua, đối phương cảm thấy được có người tới gần, gặp là một cái diện mạo bình thường nữ sinh, có chút không xác định hỏi:"Y nhân ở ngạn?"

"Ngươi hảo, ta là y nhân ở ngạn", đinh y chủ động tự giới thiệu, thanh âm không lớn không nhỏ, nhưng là cũng đủ cách gần người nghe được, chung quanh nhất thời yên tĩnh xuống dưới, đều bị kinh ngạc nhìn đi lại.

Này góc khác thường yên tĩnh khiến cho toàn bộ đại sảnh chú ý, chậm rãi , cơ hồ tất cả mọi người không rõ chân tướng nhìn đi lại.

Đinh y cười cười, dường như không có cảm thấy được chung quanh khác thường, đối diện tiền vẻ mặt ngoài ý muốn biểu cảm áo lam nam tử nói:"Như thế nào, ngươi không tin ta là y nhân ở ngạn?"

tinh tế truy đuổi unfullWhere stories live. Discover now