Phần Không Tên 3

71 0 0
                                    

"Có thể thấy rõ là cái gì vũ khí sao?"

"...... Tam giá hạt quang pháo, tứ giá bán hạt...... Đợi chút, ta dựa vào, thế nhưng còn có một trận ly tử cỡ trung pháo!"

"Cái gì? Một cái Triệu gia bàng chi làm sao có thể có loại này vũ khí? Xác định sao?"

"Xác định, quang phổ phân tích chính là ly tử pháo!"

Lam Tinh nhất thời nhăn nhanh mày, loại này vũ khí rõ ràng không phải một cái xa xôi tinh cầu tiểu gia tộc có thể có được , như vậy có phải hay không thuyết minh này Triệu gia bàng chi sau lưng còn có cao nhân!

Theo bản năng nhìn về phía đinh y, cũng không biết này tiểu cô nương đến cùng chọc cái gì phiền toái?

"Liên hệ lục hào thương cát kết, hỏi hắn chuẩn bị cho tốt không có?"

"Lục hào thương! Đội trưởng muốn dùng cái kia này nọ?! Nhưng là kia này nọ có thể háo quá lớn, nếu dùng xong, của chúng ta năng lượng chứa đựng căn bản chống đỡ không xong trở lại căn cứ!"

"Chỉ có thể trên đường bổ sung , hiện tại trước bỏ ra những người này, toát ra đến kế tiếp tinh vực là tốt rồi, tập trung hỏa lực đột phá bên trái, lao ra vây quanh lại nói."

"Là."

......

Lúc này Triệu gia chiến hạm thượng, một gã trung niên nam nhân đang ở cùng Triệu phụ hội báo tình huống.

"Ngươi là nói xác định bọn họ là Tiêu gia chiến hạm?"

"Là, phía trước Tiêu đại thiếu lúc đi cũng công đạo một câu nói mặt sau còn có thể có thuyền, Triệu gia người xem, chúng ta thật sự muốn cùng Tiêu gia chống lại sao?"

"Hừ, Tiêu đại thiếu không ở trên thuyền, huống chi hắn có thể cam đoan chính mình trên thuyền không trà trộn vào cái gì không rõ nhân vật? Đây là sắp tới cuối cùng một con thuyền cách cảng thuyền, như thế nào cũng không thể buông tha! Cho dù là đắc tội Tiêu gia, ta cũng muốn đem cái kia hại ta con trai người cào ra đến!"

"Vâng! bất quá Triệu gia, Tiêu gia làm sao có thể đột nhiên phái nhiều như vậy thuyền đến kim thụ tinh, thậm chí liền Tiêu gia đại thiếu đều tự mình đến ?"

Triệu phụ cũng là không nghĩ ra, nhưng hiện tại ở hắn trong mắt, cái gì cũng chưa cấp con trai báo thù trọng yếu,"Mặc kệ hắn đến kim thụ tinh mục đích là cái gì, nếu thật sự cùng ta làm đối...... Hừ, cường long còn không áp địa đầu xà, núi cao hoàng đế xa, ta cũng không đối Tiêu đại thiếu động thủ, ta còn không tin một cái nho nhỏ thuyền đội trưởng liền dám chống đối ta!"

......

"Lam tỷ, đổi tốt lắm, tùy thời có thể khởi động!" Liên lạc khí đột nhiên truyền đến cát kết thanh âm, trong thanh âm tràn đầy nóng lòng muốn thử.

Lam Tinh hạ lệnh,"Bắt đầu súc có thể, cái khác hỏa lực tập trung bên trái chiến hạm, ở đối phương ly tử pháo súc có thể hoàn thành tiền cho ta phá vây đi ra ngoài!"

"...... Toàn bộ hỏa lực súc có thể xong, tập trung tập trung mục tiêu tọa độ...... Tập trung mục tiêu...... Xác định công kích......3,2,1, hỏa lực công kích."

tinh tế truy đuổi unfullWhere stories live. Discover now