Không Tên Phần 1

278 0 1
                                    

[ tinh tế truy đuổi ]

Nguyên lại xuyên không ngàn năm, làm không phải chịu tải dài lâu năm tháng thù hận, mà là vì ngươi!

Nhất, sống lại tốt nghiệp

Liên Bang lịch 5007 năm, đinh y lấy hai mươi tuổi thấp linh theo Liên Bang trụ cột trường học tốt nghiệp, dựa theo Liên Bang luật pháp, theo trụ cột trường học tốt nghiệp là có thể đạt được độc lập tự do thân thể, có dân chúng bình thường hành vi năng lực, không hề bị trường học quản chế, là tiếp tục càng sâu học thức thượng cao đẳng học phủ cũng tốt, vẫn là buông tha cho tiến tu tiến vào xã hội cũng tốt, đều muốn thuộc loại mọi người làm việc.

Đinh y cầm trong tay cá nhân lý lịch tư liệu, trở lại Liên Bang phúc lợi phân phối phòng trọ nhỏ lâu, biến chất người máy quản gia đang ở quét dọn vệ sinh, tốc độ không nhanh không chậm, ngẫu nhiên còn có thể phát ra biến chất máy móc ma sát thanh, này người máy quản gia vẫn là viện trưởng mẹ xem nàng đáng thương đưa tặng cho nàng .

Đinh y là cái cô nhi.

Nàng thai xuyên đến tương lai thế giới, cự kiếp trước cách xa nhau gần 6000 nhiều năm, từng đã đinh y đã chết, đầu thai tân sinh đến tương lai, tiếc nuối là, vừa sinh ra, ánh mắt vừa có thể thấy rõ này thế phụ mẫu diện mạo, cha mẹ sẽ chết cho lữ trình trung tinh đạo tay, nàng bị mẫu thân hộ trong người hạ, tránh được một kiếp, ở nàng cho rằng chính mình vừa muốn bị đói chết khi, bị đi ngang qua thương đội cứu lên, sau đó bị đưa đến lân cận tinh cầu, thành cô nhi viện trong đó nhất viên.

Liên Bang phúc lợi không sai, nàng ở cô nhi viện cuộc sống cơ bản vô ưu vô lự, bình an vừa được sáu tuổi liền tiến nhập Liên Bang trụ cột học viện, miễn trừ học chi phí phụ, dựa vào cơ bản tiền cứu tế vượt qua trường học mười bốn năm, dựa vào này thế đã gặp qua là không quên được bản sự, trước tiên hoàn thành học nghiệp.

Nhưng là ý nghĩa tốt nghiệp sẽ lại không thể lĩnh cứu trợ kim, chỉ có thể tự lực cánh sinh kiếm tiền sống tạm, độc lập cuộc sống.

Mở ra tủ lạnh, xem bên trong ít ỏi không có mấy đồ ăn, đinh y thở dài, quan thượng tủ lạnh môn, ở trong lòng tính toán một chút tạp thượng đồng liên bang, tập quán tính vuốt ve tay trái lưng hổ khẩu chỗ một đóa nho nhỏ màu đỏ hoa mai ấn ký, tự hỏi chính mình tương lai sinh tồn vấn đề.

Tiến tu học nghiệp là không cần nghĩ , cao đẳng học phủ cũng không phải là trụ cột học viện học chi phí phụ toàn miễn, có thể đi vào cao đẳng học phủ ít là nhà giàu đệ tử chính là có đại nhân vật duy trì đề cử nhân vật.

Trụ cột học viện học tập có thể cam đoan cơ bản sinh tồn năng lực, cao đẳng học phủ thêm tinh các khoa học thức, trở thành tinh anh nhân sĩ.

Nàng cũng tưởng tiếp tục đào tạo sâu, đáng tiếc kinh tế điều kiện không cho phép, không thể nào!

Tiến tu không được, lại không có tiền, chỉ có thể đi công tác, bằng cấp không cao, hơn nữa tuổi lại tiểu, cũng không biết có thể tìm cái gì dạng công tác, cơ bản có thể tưởng tượng, chỉ có thể tham gia một ít cấp thấp công tác, giống người phục vụ, đánh tạp linh tinh .

tinh tế truy đuổi unfullWhere stories live. Discover now