Phần Không Tên 6

24 0 0
                                    

Nàng lúc này mới chú ý tới thu thiếu phong bên người đinh y!

Cao Shirley sắc mặt lập tức chính là đỏ lên một trăm, phá lệ phấn khích lên.

Như vậy trước mặt người ta bạn gái mặt mời người ta nam nhân, nhưng lại là loại này là cá nhân đều biết có "Tiềm ý tứ" mời, cùng cao Shirley tự giác đoan trang hình tượng một chút không tương xứng, cũng thật sự mất mặt!

Chưa bao giờ thể hội quá quẫn bách cùng tức giận bỗng chốc chiếm đầy cao Shirley sở hữu lý trí, sau đó thật bình thường này phân tức giận bị nàng quái đến đinh y trên đầu.

Không đợi đinh y mở miệng hỏi Ngọc Thạch chuyện, cao Shirley trước hết điều chỉnh cảm xúc, tự nhận là đoan trang hào phóng nói:"Ngượng ngùng, vị tiểu thư này, phía trước không chú ý tới ngươi, không biết ngươi là......"

"Ta họ Đinh, cái kia Cao tiểu thư, không biết tay ngươi thượng còn có không có Ngọc Thạch ?" Đinh y không chú ý tới cao Shirley dấu diếm đối địch, trực tiếp hỏi nàng muốn biết chuyện.

Lần đầu tiên Ngọc Thạch bị cao Shirley mua đi, lúc đó nàng cũng không biết chỉ có Ngọc Thạch chế tác lọ có thể bảo tồn linh dịch, nếu nàng lúc đó biết điểm ấy, phỏng chừng lúc ấy nàng sẽ mở miệng hỏi cao Shirley .

Hỏi xong nói, đinh y liền còn thật sự xem cao Shirley, tự nhiên không sai quá cao Shirley đồng tử mắt co rụt lại động tác, trong lòng nàng tránh qua một tia nghi hoặc, này phản ánh không đúng vậy?

Như thế nào giống như nàng nói gì đó không nên nói trong lời nói ?

Chẳng lẽ là không nên đề Ngọc Thạch? Vẫn là nói Ngọc Thạch có tìm hiểu Cao gia cơ mật ý tứ?

Nhưng là lúc đó ở trong tiệm biết Ngọc Thạch người cũng không thiếu, đây không tính cái gì đại bí mật mới đúng?

Cao Shirley như thế nào một bộ bị nói trúng rồi ở sâu trong nội tâm bí mật bộ dáng?

[ chưa xong còn tiếp.]

Ba trăm

Cũng không chính là bị nói trúng rồi bí mật thôi!

Ngọc Thạch nhưng là nàng cố ý làm hiến cho Thu gia năm mới lễ vật chuẩn bị , nàng cho rằng như vậy đặc biệt lễ vật cho dù là đối Thu gia mà nói cũng hẳn là là kinh hỉ mới đúng, lại không nghĩ rằng liền ngay cả thu thiếu phong bên người một cái bạn gái đều biết đến Ngọc Thạch, càng biết nàng trên tay có Ngọc Thạch chuyện.

Này sau lưng có lẽ đại biểu cho Cao gia nhất cử nhất động đều ở Thu gia giám thị hạ, cũng có lẽ là nàng suy nghĩ nhiều, Ngọc Thạch cũng không trong tưởng tượng của nàng như vậy rất thưa thớt, bằng không vì sao một vị nho nhỏ bạn gái đều biết đến Ngọc Thạch.

Thật hiển nhiên, cao Shirley đem đinh y xem thành thu thiếu phong bên người phổ thông gặp dịp thì chơi nữ nhân. Nàng tự khoe hiểu biết thế gia đệ tử tập tính, này đó thế gia đệ tử, chẳng sợ sự nghiệp lại thành công, làm người lại chính phái, kỳ thật trong khung vẫn là có ăn chơi trác táng thói hư tật xấu, trong nhà hồng kỳ không ngã, bên ngoài cầu vồng phiêu phiêu hiện tượng không cần nhiều lắm, nếu muốn vài ngày nay sinh ra được tài trí hơn người thế gia đệ tử thật sự yêu thượng ai, kia xác suất so với Hằng Tinh chạm vào nhau còn muốn thấp.

tinh tế truy đuổi unfullWhere stories live. Discover now