Phần Không Tên 5

16 0 0
                                    

Có ngoại nhân ở, đinh y cũng không tốt nói Ngọc Thạch chuyện, đành phải cùng mấy người đánh cái tiếp đón, sau đó chỉ chỉ trên bàn cái chai, tỏ vẻ cùng cái chai có liên quan, liền không nói thêm nữa.

Thu thiếu phong hiểu ý, hướng Duy Sâm sử cái ánh mắt, Duy Sâm bĩu môi, than thở một câu "Trọng sắc khinh hữu" Liền mang theo cái kia nữ sinh đứng dậy chuẩn bị rời đi.

Cũng không tưởng nữ sinh một chút cũng không tưởng rời đi, ngược lại bước nhanh đi đến đinh y trước mặt, tò mò cao thấp đánh giá đinh y một vòng, nói:"Phong thiếu, nàng chính là phía trước ở phòng thí nghiệm lí khóc thật thảm người? Chậc chậc, rốt cục nhìn đến chính diện , lần trước ngươi ôm người ta như vậy nhanh, hại ta liền người lớn lên trong thế nào cũng chưa nhìn đến, bộ dạng nhưng là rất xinh đẹp , chính là ải điểm, hẳn là cùng một loại hoa quốc người huyết thống đi, bất quá điểm ấy không cần lo lắng, ôn thư lâm lấy ra vẻ nghiên cứu ra một loại tăng cao tề, có thể trực tiếp tác dụng cùng gen thượng, ngươi nếu muốn, theo ta nói một tiếng, ta đi theo ôn thư lâm muốn......"

Nhược Lâm mặt sau càng nói càng thái quá, đề tài trực tiếp chuyển tới ôn thư lâm nghiên cứu chế tạo ra tới cái khác kỳ kỳ quái quái dược tề thượng, một chút không thấy được thu thiếu phong càng ngày càng đen mặt, cùng với đinh y càng ngày càng xấu hổ biểu cảm.

"Duy Sâm!" Thu thiếu phong rốt cục chịu không nổi hét lên một tiếng.

Duy Sâm sờ sờ cái mũi, thu hồi vui sướng khi người gặp họa mặt, vội vàng lôi kéo Nhược Lâm rời đi, còn không quên cùng đinh y đánh cái tiếp đón,"Tiểu y, đợi lát nữa nói xong sự đến cùng chúng ta tâm sự a, ta rất hiếu kỳ ngươi bị Phong thiếu ôm vào trong ngực khóc sự tình......"

"Duy Sâm!" Thu thiếu phong lại quát một tiếng.

"Nga nga, đã biết, ta đã biết, đi là được, cho rằng ai muốn ý làm bóng đèn a!" Duy Sâm cước bộ lại nhanh hơn.

Văn phòng môn tự động quan thượng, thu thiếu phong đem trí năng hệ thống điều chỉnh làm thủ động, phòng ngừa người khác đột nhiên tiến vào, chủ động đứng dậy đi đến đinh y trước mặt, làm như giảm bớt xấu hổ khụ hai tiếng, nói:"Vừa rồi cái kia là Nhược Lâm, ánh sáng phòng thí nghiệm nhất viên, nàng chủ yếu phụ trách người máy nghiên cứu phát triển kia khối, tiếp xúc các loại công nghiệp tài liệu khá nhiều, ngươi nói cái chai chính là làm cho nàng làm , nàng tốc độ cũng mau, cả đêm sẽ đưa đi lại một đám, ngươi muốn hay không nhìn xem, phù không phù hợp yêu cầu của ngươi?"

Đinh y bị hai người chế nhạo rốt cục nhớ tới ngày hôm qua ái muội, lại được biết chính mình phía trước bị thu thiếu phong ôm vào trong ngực...... Trên mặt độ ấm hoả tốc bay lên có hay không![ chưa xong còn tiếp.]

Hai trăm mười một, cái chai

"Ừ ừ", không yên lòng trả lời thu thiếu phong trong lời nói, phản xạ có điều kiện theo hắn chỉ vào phương hướng nhìn về phía kia đôi cái chai, nàng mới dần dần phục hồi tinh thần lại, vội vàng đem trong đầu gì đó tạm thời ném xuống, đi mau vài bước, đánh về phía kia đôi cái chai.

tinh tế truy đuổi unfullWhere stories live. Discover now