Đôi chút về truyện

3.9K 99 10
                                    

_Tác giả: Tất nhiên là mình CuteMavis( Trong comment cứ gọi mình là Mavis nha!)

_Bối cảnh truyện: Sau khi Lisanna trở về từ Edolas

_Phần I: Xoay quanh câu chuyện tình giữa Natsu, Lucy và Lisanna (Tại mình thích cặp Nalu nhất)

_Phần II: Cuộc chiến với hắc hội Despair Hell, các couples khác được hình thành và phát triển. Kết quả là... đọc đi rồi từ từ sẽ biết.

_Phần III: Trận chiến cuối cùng với Zeref. Mavis cuối cùng đã xuất hiện. Liệu hai người họ sẽ như thế nào đây? Liệu định mệnh có cho họ ở bên nhau không? (Cặp này mình thích thứ nhì đấy, sau cặp Nalu!)

_Một số lưu ý các bạn nên đọc trước khi đọc truyện nha:

+Những nhân vật trong truyện thuộc về tác giả Hiro Mashima, nhưng một số là do mình tự chế, và số phận của những nhân vật trong truyện sẽ tùy mình định đoạt. 

+Truyện của mình thuần Việt, không sử dụng những từ kính ngữ của Nhật Bản như "chan" hay "sama". 

+Mình sẽ thay đổi truyện một chút xíu cho nó có logic. Mest sẽ là một thành viên ở trong hội chứ không trà trộn trong Hội đồng như trong truyện. Jellal, Ultear và Meredy sẽ ở trong hội độc lập Crime Sorciere sẵn chứ không đợi tới Đại hội phép thuật .Và cuối cùng là Lucy sẽ có 10 chiếc chìa khóa vàng nha! Như thế mình mới có ý tưởng để viết truyện, mong mọi người thông cảm cho. Hãy đọc cái này trước khi đọc truyện nha. Đừng thắc mắc hay hỏi mình khi đã đọc truyện rồi nhé! Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!!!!! Ai đọc mà không comment là bị các thanh niên phía dưới xử đẹp luôn đấy, hì hì!

 Đừng thắc mắc hay hỏi mình khi đã đọc truyện rồi nhé! Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ!!!!! Ai đọc mà không comment là bị các thanh niên phía dưới xử đẹp luôn đấy, hì hì!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
FAIRY TAIL FANFIC (NALU, JERZA, GRUVIA, GALE, MIRAXUS, ZERVIS)Where stories live. Discover now