Tại hội...
Rầm! Cánh cửa hội bật mở, Natsu xông vào, trên tay mình là than thể Lucy với những vết thương loang lổ máu, quần áo rách bương.
_Wendy, Wendy, em đâu rồi?
_Em đây! – Wendy từ trong đám đông chạy ra. Nhìn thấy Lucy như thế, em lắp bắp – Chị... chị Lucy sao thế anh Natsu?
_Xin em, Wendy, mau chữa cho chị ấy đi!
_Anh bình tĩnh đi, em sẽ cố.
Thời gian chầm chậm trôi qua, từng giọt mồ hôi chảy hai bên thái dương của cô bé Wendy. Khuôn mặt Natsu đầy lo lắng, hai bàn tay bất giác nắm chặt lại. Một sự im lặng bao trùm cả hội.
Một lát sau...
_Chị ấy cần nghỉ ngơi thêm để dưỡng sức. Tuy nhiên cơn nguy hiểm đã qua. – Wendy lấy tay lau nhẹ mồ hôi trên trán, nhẹ nhàng nói. Natsu thở phào nhẹ nhõm, tươi cười nói:
_Cảm ơn em, cảm ơn em Wendy!
_Erza! – Hội trưởng Makarov đột nhiên lên tiếng – Ai đã tấn công Lucy?
_Cháu không biết! – Erza lắc đầu – Nhưng hắn có một hình hội huy ngay vai phải, cháu nhìn thấy khi chém trúng vai hắn. Nó có màu đen, cháu nghĩ đó là một hắc hội. Ngoài ra cháu không biết gì thêm.
_Levy! – Makarov ra lệnh – Cháu mau tra tìm thông tin về bọn chúng đi!
Ông vừa dứt lời, ngay giữa hội, một vụ nổ lớn bỗng vang lên. Một thứ ánh sáng phát ra khiến ai cũng phải lấy tay che mắt. Một bóng người hiện lên với một chiếc khăn choàng màu đen va chiếc mặt nạ màu trắng hình đầu lâu dính máu, hay đúng hơn là một ảo ảnh bốn chiều.
_Xin chào Fairy Tail. Các ngươi nhận được quà của ta chưa?
_NGƯƠI! – Natsu nổi lửa, miệng nghiến rang ken két
_Ha, ngươi là Hỏa Sát Long Natsu nổi tiếng sao? Tức giận làm gì cơ chứ, đây mới chỉ là khởi đầu thôi mà!
_Ngươi à ai? – Makarov cố kiềm sự tức giận, hỏi – Mục đích của ngươi là gì? Tại sao lại tấn công thành viên trong hội của ta?
_Ái chà chà, ta quên. Xin lỗi vì thất lễ. Tự giới thiệu ta là Toni Shinhou, hội trưởng hắc hội Despair Hell.
"Hắc hội Despair Hell sao? Phải tra thêm thông tin về bọn chúng mới được." – Levy nghĩ thầm, tiếp tục chúi mũi vào xấp tài liệu
_Ngươi muốn gì? – Erza tức giận hỏi
_Ái chà, đây chẳng phải là Titania nổi tiếng của Fairy Tail sao? Đúng thật cô đẹp như lời đồn nhỉ, thật vinh hạnh cho ta quá. Mà thôi, cũng chẳng cần nói nhiều, ta thật ra chỉ muốn cô bé tóc vàng thôi, tên gì nhỉ... À, là Lucy.
_Lucy sao? Tại sao ngươi muốn cô ấy? – Gray cố gắng bình tĩnh hỏi lại
_Các ngươi không biết sao? Truyền thuyết kể lại rằng khi thể xác của một Tinh Linh pháp sư mạnh nhất kết hợp với linh hồn bóng tối sẽ trở thành một người có sức mạnh vô song, có thể tiêu diệt cả thế giới. Xét cho cùng, cô gái Lucy đó sở hữu mười chiếc chìa khóa vàng, vậy cô ta là pháp sư Tinh Linh mạnh nhất Fiore này, hay có thể nói là cả thế giới. Chỉ cần có cô ta, ta sẽ trở thành bá chủ thế giới này. Ha ha ha!
YOU ARE READING
FAIRY TAIL FANFIC (NALU, JERZA, GRUVIA, GALE, MIRAXUS, ZERVIS)
FanficĐây là fic thứ hai sau fic"(Bạch Dương - Sư Tử) Vạn dặm đến tim em" của mình. Mình là một fan cuồng của Fairy Tail, nên lần này mình sẽ viết về nó. Truyện này mình đặc biệt dành nhiều đất diễn cho Nalu, lý do đơn giản là mình thích couple này nhất...