_Các... ngươi... - Khuôn mặt Yuki tối sầm lại, đôi mắt đỏ ngầu đầy giận dữ
_Yuki, đủ rồi, đừng làm phiền nữa! – Một giọng nói khàn khàn vang lên. Một người đàn ông bước ra với bộ vest, mái tóc dài màu hung và đôi mắt màu tro.
_LÀ NGƯƠI! – Natsu, Lucy, Erza và Gray đồng loạt hét lên.
_Omi! – Yuki khi nhìn thấy người đàn ông đó thì reo lên vui sướng – Anh đây rồi! Bọn chúng dám đánh em đó anh!
_Hừ, đồ yếu đuối! – Hắn ta nhíu mày, xẳng giọng
_Hả, anh nói gì thế Omi?
_Tôi nói cô là đồ yếu đuối. Đối thủ như thế mà cô cũng thua. Cô không đáng ở trong Despair Hell. Đi chết đi!
Vụt! Một con dao xuyên thẳng qua ngực ả. Một cột máu đỏ tươi bắn ra. Ả ngã xuống, máu chảy thành một vũng. Đôi mắt nhắm lại, ả kết thúc một cuộc đời.
_Này, ngươi làm gì thế, đó là đồng đội của ngươi mà?
_Đồng đội? – Hắn cười khinh – Ta không có cái thứ khái niệm vớ vẩn đó. Thật ủy mị và yếu đuối! Các ngươi cũng khá nhỉ, thoát được khỏi giấc mơ của Yuki luôn. Nhưng xin lỗi, các ngươi chỉ đến được đây mà thôi.
Bộp! Hắn vỗ mạnh tay một cái, mọi người bỗng nhiên biến mất, chỉ còn mỗi Natsu và Lucy.
_Cái quái gì... - Natsu trợn tròn mắt nhìn những người bạn đang dần biến mất trước mặt cậu – Ngươi đã làm gì bọn họ hả TÊN KHỐN?
_Ta chẳng làm gì họ cả. Ta chỉ đưa họ đến một nơi khác thôi. Những người khác sẽ thay ta tiếp đón họ. Riêng hai ngươi, chính ta sẽ làm màn chào đón, và màn tiễn biệt hai ngươi về thế giới mới.
Tại một bờ sông nào đó...
_Ui da, dập mông đau quá! Đây là đâu thế? – Gray lấy tay xoa mông, đưa mắt nhìn cảnh vật xung quanh. Một dòng sông nhỏ uốn khúc, đó là nơi anh đang ở. Anh chợt thấy cạnh bên mình, Juvia cũng vừa xuất hiện.
_Này Juvia, cô không sao chứ?
"Juvia bị đưa tới cái nơi nào thế này? Mà hình như anh Gray vừa quan tâm đến Juvia sao? Nhưng chính miệng anh Gray nói Juvia phiền phức mà. Vậy là sao cơ chứ? Chắc anh Gray không quan tâm đến Juvia đâu, anh Gray chỉ hỏi cho lấy lệ thôi!" – Juvia nghĩ thầm, mặt bất giác trở nên buồn xo. Thái độ lạnh nhạt tối hôm qua của anh dường như là câu giải đáp cho tình cảm của anh đối với cô. Cô im lặng đứng lên, không trả lời anh lấy một tiếng. Thái độ của c6 khiến anh cảm thấy thật lạ kỳ. Nếu là lúc trước thì bây giờ cô đã bám lấy anh không rời rồi, nhưng giờ thì... Một không khí im lặng bao trùm lấy không khí. Dường như giữa hai người có một cái khoảng cách không thể xóa bỏ. Bất chợt, từ xa, một giọng nói lạ vang lên:
_Chà chà, một đôi tình nhân. Xin chào mừng đến lãnh địa của ta, Gray Fullbuster và Juvia Lockser.
_Ngươi là ai? Tại sao lại biết tên của Juvia? – Juvia quay sang, thận trọng hỏi
Một cô gái từ từ tiến ra, trên người là một chiếc đầm trắng đơn giản dài tới đầu gối. Mái tóc màu tím than búi cao ra đằng sau, đôi mắt màu nâu hút hồn. Trên tay là một khẩu sung ngắm, đằng sau la mười khẩu đại bác đang bao bọc lấy ả.
YOU ARE READING
FAIRY TAIL FANFIC (NALU, JERZA, GRUVIA, GALE, MIRAXUS, ZERVIS)
FanfictionĐây là fic thứ hai sau fic"(Bạch Dương - Sư Tử) Vạn dặm đến tim em" của mình. Mình là một fan cuồng của Fairy Tail, nên lần này mình sẽ viết về nó. Truyện này mình đặc biệt dành nhiều đất diễn cho Nalu, lý do đơn giản là mình thích couple này nhất...