Cho mình xin lỗi nghen. Các dữ liệu về vote của các bạn mình bị mất hết trơn rồi, giờ chẳng biết ai để mà tag vào cả. Mong mọi người thứ lỗi cho. Bù lại chap này dài lắm đó, hơn 3000 từ luôn nha. Thôi, chúc cá độc giả đọc truyện vui vẻ, nhớ cho em vote và comment nha!
-------------------------------------------------------------
Sáng hôm sau...
_Mọi người phải trở về đấy nhé! – Wendy rưng rưng nước mắt nói. Mặc dù vẫn chưa khỏe hẳn, nhưng cô bé vẫn cố đi tiễn mọi người.
_Wendy này, đừng khóc chứ! – Erza xoa nhẹ mái tóc xanh lục kia, mỉm cười – Bọn chị nhất định sẽ trở về mà.
_Mọi người khoan đi đã. Tôi có phép thuật mới nghiên cứu hôm qua. Nó sẽ giúp mọi người sử dụng được pháp thuật khi ở trong kết giới Luật Không Gian.
Anh vừa dứt lời, những vòng tròn ma pháp hiện lên dưới chân mỗi người.
_Cảm ơn cậu Mest. Bây giờ chúng tôi phải đi thôi, tạm biệt mọi người! – Mirajane vừa đi, vừa ngoái đầu lại vẫy tay. Họ bước vào một chiếc xe ngựa, tiến thẳng đến rừng Maya.
Trên xe ngựa...
_Ụa... Ụa... Khó... khó chịu quá! Cứu... tớ... – Ntasu vừa than, vừa cố gắng để mình không nôn ra. Gajeel cũng chẳng khá gì hơn, phải dựa hẳn vào Levy để khỏi nôn. Ngay cả Laxus cũng không tránh khỏi, làm cho MIrajane phải khổ sở dỗ dành. Trong chiếc xe ngựa với bốn chàng trai thì chỉ có Gray là không bị gì. Anh ngồi trầm ngâm bên cửa sổ, trong lòng cảm thấy thiếu thiếu thứ gì đó. Juvia ngồi cạnh bên với khuôn mặt buồn bã, đầu cúi gằm, không nói một lời. Anh đã quá quen thuộc với những lời lải nhải của cô vang bên tai, nhưng cái ôm đầy bất ngờ, giờ đây anh cảm thấy thật trống vắng. Riêng Erza, một cô gái mạnh mẽ, nhưng ẩn sâu bộ giáp kia là một nội tâm khó ai đoán được. Cô đang ngồi tựa vào ô cửa, mắt hướng về một khoảng xa xăm. Jellal, người mà cô hằng mong nhớ, đó là mọi thứ trong đầu cô bây giờ. Có duyên, nhưng không có phận, đó là những từ để miêu tả tình cảm của họ. Đau đớn thay, cho một cô gái như cô. Tình yêu của cô cũng không được ông trời toại nguyện sao, chỉ là một tình yêu nhỏ nhoi thôi mà. Đó là tất cả mọi thứ cô cần bây giờ, một bờ vai, một cái ôm, và... hình bóng chàng trai với mái tóc màu xanh.
Hai tiếng sau...
_Cuối cùng cũng được gặp được đất mẹ thân yêu rồi! – Vừa mới đến, Natsu đã vội nhảy phóc xuống xe, hôn chụt vào đất, như vừa bắt gặp một thứ quý giá.
_Suỵt! – Erza lườm mắt nhìn cậu – Im lặng, chúng ta đang ở trong đất địch đấy.
Trước mặt họ là một tòa thành u ám với hình đầu lâu đen ngay trước hội. Xung quanh là một loại tà khí, ánh sáng không thể lọt qua dù chỉ một chút. Những cành dây leo đầy gai bò ngoằn nghèo, chằng chịt quanh hội. Một sự tĩnh lặng bao bọc, chỉ còn nghe thấy tiếng lá cây xào xạc. Ngay một cành cây gần đó, ba bóng người với chiếc áo choàng đen đang hướng mắt về phía các thành viên của Fairy Tail.
_Jellal, cậu chắc là sẽ làm việc này một mình chứ? Có cần tôi và Meredy giúp không? – Ultear nhìn qua Jellal, lo lắng hỏi
YOU ARE READING
FAIRY TAIL FANFIC (NALU, JERZA, GRUVIA, GALE, MIRAXUS, ZERVIS)
FanfictionĐây là fic thứ hai sau fic"(Bạch Dương - Sư Tử) Vạn dặm đến tim em" của mình. Mình là một fan cuồng của Fairy Tail, nên lần này mình sẽ viết về nó. Truyện này mình đặc biệt dành nhiều đất diễn cho Nalu, lý do đơn giản là mình thích couple này nhất...