Thêm một đống hành cho Fairy Tail của chúng ta, các bạn phải bình tĩnh khi đọc hen! Nên nhớ, kiềm chế, kiên nhẫn và cực kỳ bình tĩnh đó!
---------------------------------------------------------------
Phập! Thanh kiếm nhọn hoắt, lạnh lẽo đâm xuyên qua bụng cô, máu từng giọt rơi tí tách, nhuộm đỏ cả một chuôi kiếm.
_LUCY! - Natsu hét lên đầy tuyệt vọng, bất lực nhìn người con gái trước mặt đang bị bóng tối dần ăn mòn
_Ha ha! - Hắn cười lớn, hai tay đưa lên trời - Bao năm trôi qua, trời đã không phụ lòng ta. Ta đã thành công rồi.
Bất chợt, toàn bộ ma lực và sự sống của hắn biến thành một luồng khí xanh truyền qua cho quả cầu trên chuôi kiếm. Cơ thể trở nên gầy gò như người già, chiếc mặt nạ rơi xuống để lộ khuôn mặt với vết bỏng và những đường nếp nhăn nheo. Thanh kiếm xuyên qua bụng cô đột nhiên biến mất, quả cầu nơi chuôi kiếm lớn dần, bao bọc hoàn toàn lấy cô.
_Không xong rồi. Lucy đang dần bị linh hồn bóng tối chiếm hữu. Chúng ta muộn rồi! - Jellal tuyệt vọng nói
_Không thể nào! - Mirajane hoang mang - Không còn cách nào khác cứu cô ấy sao?
Anh buồn bã lắc đầu thay cho câu trả lời. Mọi người tuyệt vọng ngước nhìn cô đang dần biến đổi. Trang phục được thay bằng một chiếc đầm đen cúp ngực, mái tóc vàng nắng dần chuyển thành màu tím thẫm, đôi mắt nâu tinh nghịch thoáng chốc trở nên vô hồn, lạnh lẽo và đáng sợ. Ngay trên trán xuất hiện một ký hiệu lạ lùng.
_Bao công sức của ta đã thành công rồi! - Hắn cười như điên như dại, thân thể gầy xọp run rẩy tiến đến bên cô - Ta... ta... chính là chủ nhân của cô. Hãy... hãy phục tùng ta...
Bộp! Hắn chưa kịp dứt lời, một cú đấm đầy uy quyền giáng thẳng vào bụng hắn. Cơ thể hắn văng xa đập vào tường, từ miệng phụt ra một ngụm máu đỏ tươi, hắn gục xuống, chết ngay tại chỗ.
_Chủ nhân của ta, cái thứ con người yếu đuối sao? Nhảm nhí! - Cô khẽ nhếch mép đầy khinh bỉ, giọng nói lạnh lùng đến rợn người
_Lucy! - Natsu cố gượng dậy, từng bước tiến về phía cô, nắm lấy bàn tay của cô - Cậu vẫn nhớ tớ chứ? Tớ... Natsu đây này!
_Natsu! - Jellal hét lớn - Tránh xa em ấy ra, em ấy không còn là Lucy mà em biết nữa! Bóng tối đã ăn mòn em ấy rồi
_Thằng ngốc! - Laxus cằn nhằn - Cô ấy sẽ giết chú mày đấy, tránh ra mau!
Mặc kệ những lời can ngăn, cậu vẫn lỳ lợm nắm lấy bàn tay kia, đôi mắt chất chứa bao hy vọng. Nhưng rồi, cô đã nhẫn tâm hất đi bàn tay kia, khinh thường nói:
_Bẩn thỉu, một người như ngươi xứng đáng để chạm vào ta sao? Bây giờ thì tránh ra, thế giới này phải là của ta!
Cô quay đi, nhưng chưa kịp cất bước, thì bàn tay rắn chắc đó, một lần nữa đã giữ chặt lấy tay cô
_Lucy, tớ biết cậu vẫn còn ở trong đó mà. Tỉnh lại đi Lucy, tớ sẽ không để cậu đi đâu!
_Dám cản trở ta sao? - Cô liếc cậu, nở một nụ cười đầy mỉa mai, xung quanh bỗng tỏa ra luồng năng lượng pháp thuật màu đen chứa đầy tà khí - Ngu ngốc đến nực cười!
YOU ARE READING
FAIRY TAIL FANFIC (NALU, JERZA, GRUVIA, GALE, MIRAXUS, ZERVIS)
FanfictionĐây là fic thứ hai sau fic"(Bạch Dương - Sư Tử) Vạn dặm đến tim em" của mình. Mình là một fan cuồng của Fairy Tail, nên lần này mình sẽ viết về nó. Truyện này mình đặc biệt dành nhiều đất diễn cho Nalu, lý do đơn giản là mình thích couple này nhất...