Cừu lọt bẫy Sói

67 7 4
                                    

Jong In ngơ ngác nhìn quanh. Kyung Soo vừa mới ở ngay bên cạnh cậu, tay hai người thậm chí còn đan chặt vào nhau. Thế mà chỉ một chớp mắt, anh đã biến mất. Cậu mơ hồ cảm nhận được một lực rất mạnh và chính xác nhanh chóng tách rời tay hai người và kéo Kyung Soo của cậu đi. Bán tay cậu trống rỗng, hụt hẫng vươn ra giữa không trung. Jong In đảo mắt tìm kiếm, ánh nhìn lộ rõ vẻ hoang mang sợ hãi. Cậu sợ cảm giác bị bỏ rơi, cậu sợ khi không có Kyung Soo ở bên, sự lạnh lẽo cô độc khi còn là cô nhi sẽ tìm về. Nỗi sợ vô hình cứ thế nén chặt lồng ngực cậu. Jong In cố gắng hít một hơi thật sâu để bình tĩnh lại. Cậu thực sự hi vọng đó chỉ là một trò đùa của anh thôi. Jong In nuốt khan, bắt đầu cất tiếng gọi Kyung Soo:

- Kyung Soo! Anh ở đâu? Đừng đùa nữa, ra đây với em đi!

Thảm cỏ xanh lay động. Jong In quay ngoắt về phía sau.

- Là anh à Kyung...

Nửa câu sau bị cậu nuốt gọn vào trong lồng ngực. Bầu không khí u ám rợn người tỏa ra từ con người trước mặt làm cậu ghê sợ.

Cậu biết hắn là ai. Dù chưa từng nhìn thấy gương mặt này trước kia, cậu vẫn nhận ra hắn. Không như Kyung Soo chỉ biết làm việc mà không để tâm đến xung quanh, cậu rất có hứng thú với nhiều câu chuyện trong thế giới của các Club. Cuộc sống của 1 Rylog rất nhàm chán và vô vị, không như của những con người kia, luôn có rất nhiều những truyền thuyết, những huyền thoại thú vị. Và vì cậu làm việc ở 1 quán ăn kiêm quầy bar, những câu chuyện ấy luôn tự động đến tai cậu hằng ngày, qua những vị khách lắm mồm tôn thờ Club của họ. Jong In luôn chăm chú lắng nghe mọi thứ, vì thế dĩ nhiên cậu biết đến Oh Sehun - kẻ mà cậu chắc chắn là đang đứng trước mặt cậu bây giờ.

Oh Sehun của IVY, sát thủ nổi tiếng của IVY và là Max-kill Member của thế giới này, 1 kẻ máu lạnh thật sự. Cậu tò mò về hắn, nhưng mọi thứ chỉ dừng lại ở mức đấy thôi. Chưa bao gìơ kể cả trong mơ, cậu nghĩ rằng sẽ có một ngày cậu và hắn lại mặt đối mặt như thế này.

Khí chất bức người của hắn khiến cậu cực kì căng thẳng. Những lời đồn đại quả không sai. Dù hắn không làm gì cũng đủ làm người ta sợ hãi. Phong thái lạnh lùng hoàn toàn không chút cảm xúc. Jong In bắt đầu cảm thấy nghi ngờ. Liệu hắn có phải con người không?

Bởi ngoài phong thái ra, ngoại hình của hắn thật cứ như tượng tạc, đẹp không chút tì vết!

Nhưng cậu chưa kịp mở miệng thắc mắc thì đã cảm thấy toàn thân bị xốc mạnh. Oh Sehun nhấc cậu lên chỉ bằng một bàn tay tóm ngang cổ. Mọi thứ xung quanh bắt đầu trôi tuột về phía sau. Cậu nhận ra hắn bắt đầu di chuyển và xách cậu theo, hơn nữa còn là với tốc độ rất nhanh.

Suy nghĩ duy nhất vụt qua đầu cậu lúc đó là, hắn thật sự không phải người rồi, bàn tay lạnh lẽo như băng, không hề có dù chỉ một chút hơi ấm.

- Tuyệt vời lắm Oh Sehun! Ra tay nhanh thật! 

Jong In định thần lại sau khi nghe giọng nói ngạo nghễ đầy quyền lực kia. Nhưng cậu không để ý đó là ai. Kyung Soo đang ngồi ngơ ngác dưới thảm cỏ kia mới là điều quan trọng với cậu.

- Anh! Anh có sao không? - Jong In lay mạnh vai Kyung Soo

Chanyeol nhíu mày. Cậu nhóc này  định làm gì tiểu bảo bối của anh thế? Dùng lực mạnh như vậy?

[LongFic][ChanSoo][KaiHun]Lie To SurviveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ