CHAP 5 : BUỔI HẸN HÒ KHÔNG TƯỞNG -_- ( Trang 1)

309 16 1
                                    

Tim tôi muốn rớt ra ngoài, đập rất nhanh, từng nhịp đập như muốn văng ra khỏi lồng ngực, ôi chúa ơi Lucy kinh hãi suy nghĩ.

Được một lúc Nastu quay sang với trợ lí của anh là Taylor " Tôi sẽ gọi anh sau, Taylor."

Từ lúc anh ngỏ lời mời cô đi uống coffee với anh, cô nghĩ rằng ôi thần linh ơi, lẽ nào anh ta muốn hẹn hò với mình, Ngài Nastu đang muốn hẹn hò với mình, hay chắc có thể là ý anh ấy là mình chưa tỉnh ngủ sao, tìm thức cô ré lên giọng khinh bỉ, nuốt nước bọt cố giữ tĩnh táo " Tôi phải chở Juvia về nữa" cô vừa xoắn ngón tay vừa nói như một lời xin lỗi.

Bỗng Nastu lên tiếng " Taylor" làm cô suýt nữa ngã dựng lên, tim muốn lọt ra ngoài, Taylor từ cuối hành lang đi lại và cuối đầu hỏi " Dạ, có chuyện gì ?", anh ấy đột nhiên quay lại hỏi cô vẻ mặt không mấy mong chờ hỏi một cách nhỏ nhẹ đầy quan tâm" Mọi người đều ở khu đại học cả chứ ?". Cô gật đầu lia lịa không thể nói được.

" Taylor có thể đưa mọi người về, anh ta là tài xế của tôi, chúng tôi có một chiếc 4x4 khá rộng, có thể chở cả được thiết bị ".

" Vâng, ngài Nastu ?" Taylor đến chỗ cô và Nastu, vẻ mặt vô cảm.

" Anh có thể đưa nhiếp ảnh, trợ lí của anh ta và cô Locsker về được chứ?"

" Tất  nhiên rồi, thưa Ngài" Taylor trả lời.

" Xong, giờ cô có thể đi uống coffee với tôi chứ?" Nastu cười như thể vừa hoàn tất một giao dịch, cô nhíu mày bối rối " Ừmk, Ngài Nastu à..chuyện này thật là..để xem, Taylor không phải đưa mọi người về đâu". Cô liếc nhanh sang Taylor, vẩn đứng như phỗng " Tôi sẽ đổi xe với Juvia, cho tôi một phút".

Nastu cười tươi tắn, cười phô ra cả hàm răng không che giấu, tự nhiên và rạng rỡ. Ôi, Lucy mừng rỡ cô suy nghĩ, cuối cùng mình cũng được vào trong lại, hù. Cô lấy tay vuốt vuốt trước ngực để nguôi đi cơn tim ngày một lúc dập mạnh như muốn văng ra ngoài,huhu, cô khóc thầm. Cô bước vòng qua Nastu rồi đi vào, thấy Juvia và Loke bàn tán, cô như người trên trời xuống phán một câu mà bọn họ gần như chôn chân tại chỗ " Juvia à, Ngài ấy mời mình uống coffee với Ngài ấy, giờ mình đổi xe với cậu nhé, được không?" cô nói xong hai má cô đỏ ửng lên không thể giấu vào đâu được rằng cô cũng có một phần thích anh ta.

Juvia và Loke đứng như há hốc miệng, chôn chân tại chỗ hồi lâu rồi Juvia quay sang sang kéo Lucy vào một góc nhỏ thì thầm " Luce à, tớ chắc rằng anh ta thích cậu rồi đấy" Juvia kết luận không cần phải mào đầu lôi thôi"  Loke liếc tôi bất bình " Nhưng tớ không tin anh ta" cô đưa tay ra ra dấu cho Juvia ngừng nói, đúng như cô nghĩ cô ấy đã im. Lucy lên tiếng " Cậu lái Wanda được không ? Cho tớ mượn xe cậu nhé !"

" Tại sao ?"

" Nastu Dragneel mời tớ đi coffee ! Cậu cũng biết mà "

Juvia lại nghe lại lần nữa câu nói làm cho Juvia chôn chân tại chỗ thêm lần hai, há hốc miệng ra nhìn cô bạn ngây thơ trong sáng của mình giờ đây như...rồi lại kéo Lucy vào phòng chụp ảnh " Lucy, tớ thấy tay này không ổn", Juvia giọng đe dọa " Đồng ý là hắn rất hào hoa nhưng vô cùng nguy hiểm. Đặc biệt là với người như cậu, cậu rất ngốc cơ đấy" cô vừa nói vừa dí lên trán Lucy.

"ý cậu nói người như tờ thì sao?" Lucy vừa nói vừa đưa tay xoa xoa cái trán của mình

" Người ngây thơ như cậu đương nhiên các phái mạnh phải ngây ngất lòng người rồi nhưng cậu không biết rằng trong đầu họ suy nghĩ như thế nào một khi mời cậu đi hẹn hò như thế này" Juvia có vẻ hơi bực, cô vội đỏ mặt.

" Juvia, chỉ là coffee thôi mà, tuần này thi, tớ phải học bài nên không đi lâu đâu" Juvia mím môi như đang cân nhắc, rồi rút chìa khóa xe trong ví đưa cho cô, rồi cô đưa Juvia chìa khóa xe của cô cho Juvia.

" Gặp lại cậu sau đừng đi lâu quá, không tớ lại phải đi tìm và giải cứu cậu mất."

" Cảm ơn cậu, Juvia" cô ôm chầm lấy Juvia như muốn cảm ơn cô ấy thêm lần nữa. Cô ra chỗ Nastu, anh ta đang đứng dựa lưng vào tường như một người mẫu nam trong buổi chụp hình một tập chí hạng sang.

" Xog rồi, đi được rồi ạ !!!" cô nói mặt đỏ như đường nâu, anh ta  cười tươi đứng thẳng lên rồi chìa tay" Mời cô đi trước, cô Heartfilia", cô ngượng đến nỗi mặt lại đỏ thêm lần nữa " À, ờ ..anh không cần thiết gọi họ tôi đâu, chỉ là Lucy, Lucy được rồi".

 Cô trở ra hành lang đầu gối cứng ngắc, bụng sôi ùng ục, tim đập thình thịch không dứt  như muốn rớt ra ngoài, cô thầm nghĩ " Mình sắp uống coffee với Nastu Dragneel... và có một sự thật phũ phàng là ... tôi không thích coffee chút nào".

Hai người họ cùng tiến ra phía cầu thang rộng của khách sạn, nhấn thang máy, cô suy nghĩ mong lung " Mình nên nói chuyện với anh ấy như thế nào đây, mình nên nói gì với anh ta đây" đầu óc cô bỗng nhiên hoàn toàn tê liệt khi nhận ra điều đó. Trong đầu cô một mớ suy nghĩ hỗn độn chồng chất lên nhau " Chúng tôi nên nói chuyện gì với nhau đây, tôi có cùng chung thế giới với anh ta sao?" đang suy nghĩ đơ người ra. Bỗng Nastu lên tiếng, một giọng nói dịu dàng mà ấm áp đã đánh thức Lucy khỏi cơn hoang mang.

" Cô biết Juvia Locsher bao lâu rồi?", Lucy nghĩ rằng " Ồ, một câu hỏi dễ cho người ở trình độ sơ cấp như cô, dễ trả lời thôi"

" Từ năm thứ nhất. Juvia là một người bạn tốt, từ khi tôi biết cô ấy, cô ấy cũng rất cởi mở và hoạt bát, như anh thấy"

Nastu thờ ơ đáp lại " Hmmmm" dường như anh ta đang suy nghĩ gì thì phải.

Đến thang máy Nastu nhấn nút, gần như ngay tức khắc thang máy dừng, cánh cửa trượt mở, một đôi thanh niên đang âu yếm nhau thắm thiết. Bất ngờ và lúng túng, họ tách ra mỗi người một góc ngó ngang ngó nghiêng đầy ngượng ngập. Cô và Nastu bước vào thang máy.



FIFFTY SHADES OF NALU( NALU STORY)I LOVE YOU SO MUCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ