Tại một ngôi nhà ở thành phố Magnolia, có hai cô gái đang tranh luận
- Nè, sao lúc nào phỏng vấn để làm bài luận là cậu không bao giờ tự đi , cứ bắt tớ đi hoài vậy. Biết vậy sao cậu không làm cái khác đi. - Lucy bực mình
- Thôi mà, giúp tớ lần này lần cuối đi, nha Luce, xin cậu đấy, với lại hôm nay tớ bị bệnh , không thể đi được nên mới nhờ cậu đấy.!!- Juvia năn nỉ.
- HZZ, mệt cậu thiệt, được rồi hôm nay tớ sẽ đi giúp cậu nhưng từ nay trở đi cậu phải tự đi đấy có biết chưa.- Lucy nói. Mà phải để tớ ăn sáng xong cái đã, cậu làm gì gấp thế. Nhưng mà lần này phỏng vấn ai vậy, Juvia.?
- Thật sao, cảm ơn cậu nhiều nhiều nhiều lắm. Cậu ăn xong đi cũng đâu có muộn, lần này phiền cậu phỏng vấn Nastu Dragneel giám đốc kinh doanh nổi tiếng của công ty Dragneel giúp mình nhé. - Juvia vui sướng.
- Hả, cái gì ? Cậu giỡn với tớ à, thế thì lần này tớ sẽ không đi đâu, bye bye cậu tự xử đi nhé. - Lucy nói rồi chạy vào phòng.
- Luce... cậu nói cậu hứa giúp tớ rồi mà sao cậu lại không giữ lời, tớ giận cậu luôn. - Juvia làm nũng.
Lucy trong phòng bước ra.
- Thôi, được rồi tớ sẽ đi, cậu không giận tớ nữa chứ.? Bây giờ tớ vào trong chuẩn bị đây, mà cậu nhớ đưa cho tớ tờ phỏng vấn nhé, vì lần đầu tiên mình đi phỏng vấn người nổi tiếng như anh ta nhưng mình chưa chuẩn bị gì hết.- Lucy vừa nói vừa bước vào phòng.
- Juvia đã chuẩn bị sẵn rồi , nên Luce cứ yên tâm, vì hôm nay Juvia bị bệnh nên không thể đi được nên mới nhờ Luce ấy chứ, hihi.- Juvia cười gian.
Lucy vào phòng thay đồ, vì đây là cuộc phỏng vấn quan trọng nhất đối với Juvia nên Lucy quyết tâm đi thay bạn mình, cô đã chọn cho mình một chiếc áo ngắn tay và một chiếc váy xòe hoa dài xuống đầu gối, rồi cô khoác áo khoác lên đi ra khỏi phòng. Cô lật đật cầm tờ giấy mà Juvia để sẵn trên bàn cho mình rồi cô chào Juvia một cái thật tươi sau đó mở cửa ra ngoài lái xe chạy đi.
Thời tiết hôm nay khá tốt, nhưng những đám mây đen đang từ từ kéo đến, mang đến một màu đen u buồn, còn Lucy thì cô hết sức lo lắng cho buổi phỏng vấn này vì đây là cuộc phỏng vấn với tổng giám đốc kinh doanh nổi tiếng Nastu Dragneel. Cô vô cùng hồi hộp và cô hít thở thật sâu thì mới mới lấy lại được phong độ, cô tự nhủ với bản thân mình " Không sao hết, rồi mọi chuyện sẽ ổn".
Khoảng ba mươi phút Lucy đã đến công ty Dragneel, cô từ từ gửi xe, rồi lên thẳng tầng trên cùng của tòa nhà cao hai mươi mấy tầng trước mắt cô - Phòng giám đốc Nastu Dragneel. Trong thang máy khi cô chờ để lên tầng trên cùng, cô cũng tranh thủ lướt qua những câu hỏi mà Juvia đã chuẩn bị sẵn cho cô và nhìn vào tờ sơ yếu lý lịch của người mà cô cần phỏng vấn.
Thang máy vừa mở cửa, cô chạy ra thì bên thư kí hỏi cô " Cô là cô Locsher?", Lucy đáp lại " À, vâng là tôi..." cô chưa nói dứt lời thì một nhân viên khác đến chỗ cô " Tôi cất áo khoác giúp cô nhé", Lucy đáp lại" À, vâng..", rồi thư kí quay về phía cô nói" Ngài Nastu sẽ gặp cô liền", "vâng" Lucy đáp lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
FIFFTY SHADES OF NALU( NALU STORY)I LOVE YOU SO MUCH
ContoMình dựa theo cốt chuyện 50 sắc thái nhưng khác một chút. NASTU. LUCY, em rất giỏi chuyện tình giữa một cô gái sinh viên Lucy Heartfilia với một nhà kinh doanh nổi tiếng Nastu Dragneel . Nói chung đọc xong là vào bệnh viện luôn, vì mất máu quá nhiề...