CHAP 10

250 12 7
                                    

Chưa đến khúc gay cấn nữa !

------------------------------------------------------------------------------------------------

Không gian yên tĩnh tuyệt đối trong ánh đèn hắc chút ánh sáng dịu dàng , Lucy choàng mở mắt 

" Hmmm...mình đang..." cô cảm thấy an lành và khoang khoái trên chiếc giường êm ấm, quan sát xung quanh căn phòng lạ lẫm, cô chẳng biết mình đang ở đâu .

Đầu giường hình bán nguyệt ngờ ngự như đã thấy ở đâu, căn phòng rộng thoáng, đồ gỗ sáng bóng nước gỗ nâu, vàng và xám.

" Căn phòng này, mình nhớ không lầm thì ..." Cô bỗng mắt tròn xoe nhìn lại một loạt lần nữa

" Ôi chúa ơi ! Mình đang ở Khách sạn Heathman ! Á "

Cô hoang mang nhớ lại mọi chuyện, chắp vá kí ức bữa tiệc -  cuộc gọi- trận nôn-Loke- Juvia và vân vân và mây mây. Cô thắc mắc nhìn xuống áo lót, quần lót và áo thun...vậy còn quần ? 

" Ôi không, mình không không không . Tại sao cơ chứ ?

Trong lúc bối rối cô quay sang chiếc bàn gần kề, một li nước cam và hai vỉ thuốc Advil. 

"Đúng là một cỗ máy kiểm soát, anh ta không để lọt thứ gì."

 Cô ngồi xuống, mở vỉ thuốc. Thật ra, cô không thấy tệ lắm, có lẽ là ít tệ hơn nhiều so với những gì hôm qua đã trải qua. Nước cam ngon tuyệt. Giải cơn khát và mát rượi.

  Có tiếng gõ cửa. Tim cô như muốn rớt ra ngoài, lạc cả giọng. Dù thế, cửa đã mở và Nastu đã bước vào.

"Trời ạ, anh ta đang làm việc ở phòng ngoài. "

Nastu hiện ra trong chiếc quần thun rộng, ôm lấy eo và áo thun không tay xám sẫm, tóc và áo đẫm mồ hôi. Nastu Dragneel ướt đẫm mồ hôi.

 "Chào buổi sáng, cô Heartfilia. Cô thấy trong người thế nào?" "Tốt hơn hôm qua." Cô thêu thào.


Cô liếc lên nhìn anh. Nastu đặt một cái túi siêu thị to xuống ghế rồi nắm hai tay vào hai đầu khăn lông đang choàng trên cổ. Anh nhìn lại cô, đôi mắt đen vẫn u tối như mọi khi. Cô không đoán nổi anh nghĩ gì. Anh giấu suy nghĩ và cảm xúc quá kín.

  "Tại sao tôi lại ở đây?" Cô lí nhí, đầy vẻ biết lỗi.  

 Anh ngồi xuống mép giường, đủ gần để cô chạm vào và ngửi được mùi cơ thể. Ô... mồ hôi, sữa tắm và NASTU. Một thứ cocktail say đắm – tuyệt vời hơn margarita nhiều, giờ cô đã biết điều đó.

"Sau khi cô bất tỉnh, tôi không muốn những món nội thất bọc da trong xe khiếp vía trên đường đưa cô về nhà. Bởi vậy, tôi mang cô đến đây." Anh nói, không thể hiện cảm xúc gì đặc biệt.

  'Anh mang tôi lên giường sao?"

"ừ." Vẻ mặt điềm nhiên.

"Tôi có nôn nữa không?" 

"Không."

"Anh cởi quần áo của tôi?" 

"ừ." Anh nhướng mày trong khi mặt cô đỏ nhừ.

"Chúng ta không...?" Cô lí nhí, cắm mắt xuống tay, miệng khô đắng, khiếp đảm không thế nói hết lời.

"Cô Heartfilia, cô bất tỉnh. Tôi không âu yếm xác chết. Người phụ nữ của tôi phải biết cảm nhận và hồi đáp." Giọng anh lạnh băng đáp lại

"Tôi xin lỗi "

Miệng anh nhếch nhẹ một nụ cười châm chọc.

"Đó là một buối tối vô cùng thú vị. Sẽ mất khá lâu để quên đấy."

"Mấy bộ thiết bị james Bond cải tiến của anh sao không để bán đấu giá cho ai trả cao nhất mà lại truy tìm tôi." Cô cáu kỉnh. Anh trừng mắt ngạc nhiên và nếucô không lầm, cả một chút tổn thương nữa.

"Thứ nhất, công nghệ truy tìm điện thoại đầy trên mạng. Thứ hai, công ty tôi không đầu tư hay sản xuất thiết bị theo dõi. Và thứ ba, nếu tối qua tôi không đến, sáng nay có lẽ cô đã thức dậy trên giường tay thợ chụp ảnh và như tôi còn nhớ, cô không mấy nhiệt tình trước sự nài ép của gã đó." Miệng lưỡi anh cay độc thật, khiến cô cảm thấy khó chịu khi nghe những lời anh nói.

"Sự nài ép của gã đó! " Cô liếc Nastu. Anh vẫn nhìn cô sắc lẻm. Cô cố giữ miệng nhưng không kịp.

"Tối qua, anh như một hiệp sĩ từ niên đại trung cổ nào xuất hiện vậy."

Anh thay đổi thái độ rõ rệt. Đôi mắt dịu lại, vẻ mặt ấm áp, dường như trên môi còn có dấu một cụ cười.

"Heartfilia, tôi không nghĩ thế đâu. Có lẽ một hắc đạo hiệp sĩ thì đúng hơn." Anh lắc đầu, cười mỉa mai. "Tối qua cô ăn gì?" Câu hỏi như lời buộc tội. Cô lắc đầu. Cô đã phạm phải tội lớn gì cơ? Mặt anh chẳng biểu hiện gì nhưng hàm đang nghiến lại.

"Cô phải ăn. Đó là lý do cô ra nông nỗi này. Đó cũng là nguyên tắc đầu tiên khi uống rượu." Anh lại lùa tay qua tóc, cô hiểu ra anh làm thế khi thấy bực dọc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 18, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

FIFFTY SHADES OF NALU( NALU STORY)I LOVE YOU SO MUCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ