CHAP 8

235 8 6
                                    

CHỈ ĐẾN KHI ĐÃ  nằm trên giường, cố thả mình vào giấc ngủ, cô mới để ý những ý nghĩa lan man về buổi sáng kỳ lạ ấy. Cô loay hoay với điều anh nói " Tôi không chơi trò bạn gái". Cô tự tức mình vì đã không phát hiện ra điều đó trước khi nằm gọn trong tay anh và rung động đến từng chân kẻ tóc, van nài anh hôn mình. Lúc đó, anh ta đã nói như thế và còn lặp lại sau đó nữa. Anh không hề muốn cô như bạn gái. Cô cũng không muốn ình. Biết đâu anh có lời nguyện không kết hôn. Cô nhắm mắt lại và bắt đầu lơ lửng. Có thể anh đang bảo vệ chính anh. Ừ, không phải cậu, Tiềm thức đang chìm vào giấc ngủ cũng cố nói vớt vác vài câu. 

Đêm đó, cô mơ thấy đôi mắt xám. Cô chạy qua những vùng tối đen có những dải ánh sáng kỳ bí. Cô không biết mình đang lao đến hay đang chạy khỏi nó...Cô không rõ nữa.

Cô buôn bút. Kết thúc. Chấm dứt kì thi, ngoác miệng cười như mèo Cheshire (1), nụ cười, có lẽ là lần đầu tiên của cô trong suốt tuần vừa qua. Hôm nay là Thứ Sáu, cô và những người bạn sẽ đi ăn mừng. Thậm chí sẽ uống. Cô chưa từng uống rượu. Cô nhìn sang phòng thi của Juvia, nhỏ đang cắm mặt viếc như điên, năm phút nữa là hết giờ. Vậy là xong, kết thúc sự việc học hành. Sẽ không bao giờ còn phải ngồi ngay hàng lo lắng và đơn độc trong phòng thi nữa. Trong thâm tâm, cô chỉ muốn nhảy lộn vòng mấy cái cho hả và biết rằng chỉ có ở đây cô mới được lộn vòng. Juvia ngừng viết, buông bút, ngó sang cô, cô cũng bắt gặp đúng cái cười toét miệng kiểu mèo Cheshire của Juvia.

(1) Tên nhân vật chú mèo có nụ cười rất rộng trong chuyện " Alice ở xứ sở thần tiên ".

Họ cùng nhau về nhà trên chiếc Mercedes, không nói gì về bài thi cuối khóa. Juvia đang bận tâm chuyện mặc gì để đi bar tối nay. Cô bận lục tìm chìa khóa trong ví.

" Lucy, có bưu phẩm cho cậu." Juvia đứng trên thềm cửa, cầm một gói giấy nâu. Kỳ lạ. Gần đây cô có đặt hàng gì của ZALORA đâu. Juvia đưa cô gói giấy và lấy chìa khóa cửa.

Đúng là Lucy Heartfilia. Không có tên và địa chỉ người nhận. Có lẽ là của mẹ hay dượng Jude.

" Chắc người nhà tớ gửi".

" Thì mở ra xem". Juvia hứng chí ngó sang nhà bếp có chai sâm panh hura mừng thi xong.

Cô mở bọc giấy, một hộp da chứa ba cuốn sách bìa vải đã cũ nhưng lành lặn, kiểu dáng rất đặc biệt lộ ra, kèm theo một lá thiếp trắng. Ở một góc tờ giấy có ghi những dòng viết tay nắn nót :

" Sao không nói với con rằng ở đó nguy hiểm? Vì sao không cảnh báo con?

Phụ nữ biết cách tự vệ nhờ họ đọc tiểu thuyết, những cuốn sách cho họ biết các mánh khóe..."

Cô nhận ra đó là đoạn trích dẫn từ Tess ( Ai không biết lên google tra nhá). Cô giật mình bởi sự trùng hợp này, cô phải trải qua ba tiếng đồng hồ viết về tiểu thuyết của Thomas Hardy cho bài thi cuối khóa, có lẽ không phải trùng hợp...có lẽ đây là sự sắp đặt. Cô săm soi ba tập Tess of the d'Ubervilles. Ở bìa trước của một cuốn có dòng chữ, viết theo tuồng chữ cổ:

London : Jach R.Olgood, Mđloaine và Co.,1891

Trời ơi, bản đầu tiên. Ba cuốn sách này đáng giá một đống tiền, ngay lập tức, cô hiểu ra ai là người gửi. Juvia nhìn mấy cuốn sách qua vai cô. Nhỏ nhặt tờ thiếp lên.

FIFFTY SHADES OF NALU( NALU STORY)I LOVE YOU SO MUCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ