"Reaa~ Say Ahhhhh~! " My Cousin Richard said to his girlfriend;Rea as he feeds her.
"Sa lahat ng lugar na pwede niyong gawin yan, Tell me... Bat' dito ba?" Tinanong ko sa kanilang dalawa habang kumakain ako ng piatos sa harap nila.
"Shempere, Para i-visit ka! I mean! Dude, Think about it.. Tagal ka na namin dii nakikita. Di ka nagpaparamdam akala ko... May galit ka na sa amin eh." Sabi sa akin ni Richard.
"Right, Isipin mo na kung anong gusto mo isipin richard. Pero i told you, I'm fine and I don't hold any grudges or whatever." Sabi ko sa kanya ng bigla niya akong niyakap.
"What the?! Ano ba?" Sabi ko while i was struggeling to let go from his hold.
"Kaya mahal na mahal kita eh."Sabi sa akin ni Richard habang tumatawa si Rea sa harap namin.
Masaya naman kami.
Di nga lang katulad ng dati..
"Ikaw... Ikaw ang mahal ko"
"Mahal kita-"
"Uy Pare! Alis na kami ni Rea! Thank you sa pa wifi ah~" Tinapik ako ni Richard.
"Sige lang, Ingat kayo." Sabi ko noong umalis silang dalawa.
Tumingin ako sa likod at nakita ko yung kalat na iniwan nila sa salas namin.
"Anak naman ng-... Di man lang magligpit?" I sighed as i began to clean up the mess and the dishes they left..
Tas biglang bumalik si Rea.
"Naiwan ko yung bag ko... Um. Sorry." Lumapit siya at kinuha niya yung bag niya't tumingin sa akin.
"Alam mo Ethan.. I-" I cut her off by saying...
"Rea, Hinihintay ka na ni Richard. Umalis ka na. Hehe.. Baka maiinip pa yun." Sabi ko't tumalikod.
"Paki-lock na lang yung door when you leave." Sabi ko nang sinimulan ko maghugas ng plato na pinagkainan nila.
I heard her slow foots steps as she slowly left the house. Leaving me... for good.
Napaluha ako't tumigil.
Ganito na lang ba talaga ako?
Laging talonan?
Wala na ba akong pagasa na sa kaling may magbabalik ng raramdaman ko?
Taong magmamahal sa akin, hindi dahil sa kung anong meron ako...
Kung hindi... Ano ako.
--
Napa-upo ako sa harap ng screen ng desktop ko't isunuot ang glasses ko.
Wala naman akong masyadong ginagawa online, Same people... Same faces ang nakikilala ko. Nadadagdagan pero... Doesn't really get my attention that much.
*Click click*
Facebook.
*click click*
34 notif...
....
...
...
Ok.
..
..
..
2 messages...
..
..
..
..
..
..
..
.
...
..
..
Ok..
..
..
..
One friend request..
..
..
..
..
Sino to?
Friend ni Luis?
*click*
Ohhhh.. Cute girl.
*Accept friend request*
..
..
..
..
..
*click newsfeed*
Ohh.. Instant status siya..
"Mikki nyaan. Haha. Cute." Napangiti ako.
..
..
..
..
Binasa ko yung mga status niya at natuwa.
"She seems gullible."I chuckled and checked her out..
..
..
..
Ohh.. new again.
Man she's fast...
..
..
..
Hey! that's my favorite song.
*Likes*
*Comments*
Ethan-kun: This is my favorite song!
..
..
..
..
..
: New notif~! :
Eh?
Ethan-kun: This is my Favorite song!
Mikki-nyaan: * O *!! ORLY? Mee tooo. :DD
Well this is..
Intresting. :))
BINABASA MO ANG
Our Circumstances
Ficção AdolescenteMiki; The Hopeless romantic falls in first sight for the first time to the Mysterious Bad boy looking man; Ethan. This is no ordinary love story. Not as ordinary as you thought it is.