Chap 13

839 61 15
                                    



 - Yêu?  Sehun chỉ cảm thấy bắt đầu nổi da gà, chữ này làm cho anh một trận không tự nhiên. 

- Đúng vậy! Chính là yêu, không có đáp án khác! Oh Seol Doo trong mắt ánh lên sự hiền từ và thông minh, đó là kết tinh sáu mươi năm sống trên đời của ông.

- Khi con thực sự yêu một người phụ nữ, niềm vui của người đó chính là niềm vui của con, nỗi buồn của người đó cũng chính là nỗi buồn của con, con không cần hiểu được nhiều lắm, chỉ cần quan tâm cô ấy, tôn trọng cô ấy, tự nhiên sẽ biết phải làm thế nào. 

Oh Sehun im lặng suy nghĩ, anh phảng phất như đã hiểu một chút gì đó, nhưng lại không thể dùng lời để diễn tả. Nhìn thấy dáng vẻ cô đơn của con, Seol Doo sờ sờ bộ râu, nghĩ đây thật là một điều ngoạn mục, điều này đã làm cho ông nghĩ đến đứa con kiêu ngạo này, khuyết điểm lớn nhất chính là quá vĩ đại, quá thuận lợi, thậm chí chưa từng khốn khổ vì tình, bây giờ mới bắt đầu cũng không lo là quá muộn! 

- Con không phải vừa mới ly hôn, nhanh như vậy đã tìm được đối tượng?

Tin tức về vụ ly hôn của con, sau này bọn họ mới biết được, từ khi con chính thức kế thừa "tập đoàn ngân hàng Oh Thị", ông thôi không lãnh đạo lùi về hưu, cũng với vợ đi khắp nơi ngao sơn ngoạn thủy cũng không tìm hiểu cuộc sống của cô dâu mới, chỉ biết là cháu nội cũng rất thông minh. Không nghĩ đến vẻ bề ngoài hòa bình tan biến, cuộc hôn nhân kéo dài bảy năm chấm dứt, Lee Ji Sook gọi điện đánh tiếng hỏi con dâu, xác định là con dâu chủ động đưa ra yêu cầu ly hôn. Nhưng nguyên nhân thì không cần phải nói, nhất định là con mình đối với con dâu không đủ yêu thương, có lẽ cuộc hôn nhân này từ đầu đã là rất miễn cưỡng. 

- Cha cũng biết, là mẹ của con trai con! Oh Sehun không nghĩ sẽ che dấu, dù sao cha mẹ sớm hay muộn rồi cũng biết, anh nếu lấy thì đối tượng là vợ trước. 

- Seohyun? Con muốn một lần nữa theo đuổi con bé? Oh Seol Doo chấn động, lại ngoài ý muốn đánh bóng một cú rất đẹp, ha ha, xem ra mọi thứ đều xoay vần. 

- Cô ấy bảo con một lần nữa theo đuổi cô ấy, con cũng không biết là tại sao? Lại cùng nhau tổ chức một hôn lễ long trọng không phải tốt sao?

Oh Sehun phá lệ dùng sức đánh bóng, lại bùm một tiếng bóng rơi xuống nước, đây là điều anh lạc hậu nhất so với cha mình. 

- Ôi trời! Đầu óc con nghĩ chỉ đơn giản vậy sao? Seol Doo khó mà có cơ hội khiển trách con, tuyệt đối không buông tha cho cơ hội này. 

- Là cô ấy nghĩ như vậy rất phức tạp, làm gì mà vòng một vòng lớn như thế, dù sao kết quả chẳng giống nhau?

Lại một bóng nữa rơi xuống nước, Oh Sehun nghĩ muốn buông luôn gậy golf, hôm nay là vận gì thế không biết? 

- Trong cái quá trình nói chuyện yêu đương này, quá trình tuyệt đối là rất quan trọng, càng nhanh lại càng không có kết quả mà ta muốn.

- Nói chuyện yêu đương? Rất không hiệu quả! Lần thứ ba đánh bóng rơi xuống nước, Sehunkhông nhịn được mắng "đáng giận!". 

Edit (HUNSEO)__*** Chúng ta ly hôn đi! ***__Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ