Chap 12

874 59 4
                                    


Sáng sớm, vào văn phòng, Oh Sehun giao cho trợ lý mấy nhiệm vụ, sau khi nghe xong người trợ lý luôn luôn làm hết phận sự không khỏi âm thầm giật mình: Chủ tịch đột nhiên lại muốn đưa hoa tặng phụ nữ, hơn nữa còn là tặng cho phu nhân tiền nhiệm? Kinh ngạc của kinh ngạc, trợ lý luôn luôn làm hết phận sự, vậy nên vẫn y lệnh mà làm việc, chấp hành nhiệm vụ công siêu cấp mà chủ tịch giao. 

Một giờ sau, một người đưa hoa ôm một bó hóa hồng cực lớn đi vào công ty thiết kế Gansam, mùi hương cùng vẻ đẹp của những bông hoa kia lập tức thu hút sự chú ý của mọi người. Trong đó bao gồm Seohyun, công ty chỉ có ba nhân viên nữ, mà hai người kia thì đã kết hôn, chỉ có Seohyun hiện tại tính là "độc thân", bởi vậy mọi ánh mắt hoài nghi phút chốc đều rơi xuống trên người cô. 

Thật ra thì cũng không cần phải hoài nghi, người đưa hoa đã rất nhanh liền mở miệng nói

- Xin hỏi ai là tiểu thư Seo ạ? Làm ơn ký vào giấy xác nhận giúp.

Thấy mọi người đang chăm chú nhìn mình, Seohyun sợ hãi đi lên ký tên, nhân viên đưa hoa lộ ra nét tươi cười, gật đầu rồi rời đi. Trong nội tâm Seohyun biết, đây là Oh Sehun bắt đầu theo đuổi cô, nhưng mà có cần thiết phải làm cho một trận lớn thế này không? Tuy rằng cô có tâm lý hư vinh của phụ nữ, nhưng mà làm thế này sẽ thu hút ánh mắt để ý của mọi người.

- Thật là hâm mộ ~~ Hai người nữ đồng nghiệp vây lại bên cạnh, nếu là phụ nữ thì đều yêu thích hoa, tuy rằng các cô cố ý xa lánh Seohyun, nhưng nhìn đến hoa liền không nhịn được mà tiến lên thưởng thức. 

- Nếu không chê ít, các chị lấy một ít để cắm trên bàn đi! Seohyun làm người thuận nước đong thuyền, nếu không nhiều hoa như vậy cô cũng không biết nên để chỗ nào. 

Lo lắng của cô lại tăng lên gấp bội, đương nhiên cửa hàng hoa đưa hoa đến đây ba lượt, buổi sáng, giữa trưa cùng lúc chạng vạng, là ba bó hoa tươi phân biệt, có hoa hồng, hoa bách hợp, lan Tử La, mùi hương tràn ngập toàn bộ văn phòng. Từng người đồng nghiệp đều cười với cô đầy ái muội, không cần phải nhiều lời, mọi người đều có thể hiểu ra được, Seo Ju Hyun là có người theo đuổi, hơn nữa là là một đại tình thánh! 

Về phần những lời đồn đãi về cô với Suho, hiện tại đã bị bỏ ra phía sau, đề tài mới nhất là người hâm mộ thần bí, mới mẻ hơn nhiều. Seohyun dùng hết sức lực để duy trì bình tĩnh, không cho người nào nhìn ra cô có nội tâm phức tạp, tuy nói có chút mất hứng, thật ra là vẫn có phần vui sướng, dù sao quen biết Oh Sehun mười năm nay, đây là lần đầu tiên anh tặng hoa cô, điều này khó có được!

Sau khi tan tầm, mọi người đều về hết, Suho mới đến trước bàn Seohyun, nhìn ba bó hoa tươi có giá trị xa xỉ, nội tâm không biết vì sao ê ẩm đau khổ. 

- Xem ra có người đang nhiệt tình theo đuổi cô.

- Thật ra... anh ấy... anh ấy là chồng trước của tôi. Seohyun không nghĩ sẽ giấu diếm quản lý, anh là người bạn duy nhất của cô trong công ty.

Suho lập tức "A" một tiếng, tỏ vẻ hiểu biết 

- Chồng trước của cô nhất định hối hận vì đã cùng cô ly hôn, muốn toàn lực cứu vãn, có phải vậy không?

Edit (HUNSEO)__*** Chúng ta ly hôn đi! ***__Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ