Keith P.O.V
Pagktapos ko mag remenice ng mga nakaraan ko ay agad akong nagtungo sa bar upang maglasing...para paguwi ko sa bahay eh deretso na ko tulog ayoko na kase makita pa ung pagmumuka ng pesteng babaeng yun kakasura! Pagdating ko sa bar counter ay agad na din naman akong umorder ng maiinom
"One brandy"
agad namang tumaima ang bartender, pagkatapos nya ibigay saken ung inorder ko agad ko itong ininom...habang umiinom ako agad ko naisip kung paano kaya kung di sinira ni Stephanie ang relasyon namin ng taong mahal ko...
siguro hanggang ngayon kami parin...siguro ngayon kasal na kami...siguro ngayon may mga anak na kami , i've never imagine na magkaka asawa ako na hindi sya...hindi ko naimagine ang sarili ko na di sya ang babaeng pinakasalan ko...I love her with all my life hanggang ngayon sya pa rin hanggang ngayon i niisip ko pa rin sya ang sabi ng mga kaibigan ko dapat na ako mag move on dahil may asawa na ako..pero anong magagawa ko hanggang ngayon minamahal ko pa rin sya at sinisigurado ko sa sarili ko na hinding hindi ko sya makakalimutan at sya lang ang babaeng mamahalin ko habang buhay at ang babaeng sumira sa relasyon namin pagabbayarin ko sya sa lahat ng kamalasang ginawa nya at isisguraduhin kong magsisi sya sa pagpapakasal nya sakin and i will make sure na sya ang kusang makikipag hiwalay sakin at pag nangyari yun hahanapin ko ang babaeng pinakamamahal ko....
Pagkatapos ko uminom umuwi na ako ng bahay..di ko naman maikakaila na may tama na ako at nasa ilalim na ako ng espiritu ng alak mabuti nga ata ngakauwi pa ako ng bahay ng ligtas , pagkalabas na pagkalabas ko ng kotse ko agad ko nakita ang babaeng may dala ng lahat ng kamalasan na meron ako ngayon sa buhay ko , at ngayong gabi magbabayad sya saunidlahat ng ginawa nya...
"Keith? bat ngayon ka lang anong oras na oh?"
"Anoh bhang paki moh hah?!"
"Keith nakainom ka?"
"Thinghin moh?!"
nung sumunod sya sakin hanggang sa kwarto eh hinila ko sya hanggang sa kama pagakatpos ko syang hilahin eh agad ko syang kinubabawan at agad ko din syang sinunngaban ng halik...i kissed her through here lips down to here neck and to her collar bone...
"K-Keith , ah-ahh"
Tiningnan ko lang sya saglit at agad ko naman pinagpatuloy ang aking ginagawa sunod kong ginawa eh dahan dahan kong inalis ang kanyang damit pang itaas nya , ang ganda ng kanyang dibdib kahit sya'y may bra pa god i've never imagined that she will have a pretty pair of breast , pagkatapos ko maimagine ang katanugan na iyon agad kong sinunngaban ang kanyang dib diba narinig ko naman na iniungol nya ang aking pangalan bat ganun parang ang sarap pakinggan ng pangungol nya ng pangalan ko? dala lang ba ito na sarap ng aking ginaggawa?
pagkatapos ko sunggaban ang kanyang dibdib habang sya'y may suot na bra eh dahan dahan ko tinangal ang pagkaka lock ng kanyang bra , pagkatapos ko matangal ang lock ay agad ako nagtanim ng maliit na halik from the upper side of her breast down to her stomach habang ginagawa ko yun ay naramdaman ko syang gumlaw at narinig ko syang umuungol inuungol nya ang pangalan ko..
pagkarating ko sa may tsan nya dahan dahan ko ibinaba ang suot nyang short ibinaba ko na rin ang suot nyang underware , i've encircled little kisses on her womanhood , i even licked her woman hood pinatigas kp ang aking dila at ipinasok ko sa kanyang lagusan
"ahhh! keith"
pagkatapos nyang umuungol inalis ko na din ang dila ko at agad na ipinasok ang daliri ko fininger ko sya at ungol lang sya g ungol , gusto ko marinig ang kanyang ungol na tila ba musika sa aking tenga
hinubad ko na din ang lahat ng aking saplot sa aking katawan naisip ko na din na ipasok ang aking pagkalalaki sa kanyang pagka babae
"K-Keith please be careful j-just insert it slowly i-im s-still a v-virgin"
nagmamakaawa nyang sabi saaken , swerte ko at ako ang makakauna sakanya..pero imbis na dahandahanin ko ang pagpasok eh ito'y aking binigla bakit anong akaa nyo nakakalimutan ko na ang plano ko na pagnayarin sya ngayong gabi? HELL NO!
i pumped slowly while kissing her neck down to her breast and after that i thrust faster and faster while kissing herher breast , while kissing here crown
"a-Ahhh k-keith a-ahh a-ahh please faster k-keith p-lease t-thrust f-faster!"
agad ko naman itong sinunod naramdaman ko na malapit na ako..
"i-im c-cumming!"
"a-ako d-din!"
"lets cum together!"
and after that we reached our climax she tried to kiss me pero umiwas ako..
"di porket ginawa ko to sayo eh pwedeng pwede ka ng humaik sakin ito ang tatandaan mo isa ka lang parausan!"
kinuha ko ang mga damit nya at agad ko itong binato sakanya.. aba! umiiyak nanaman sya! kadramahan ng punyetang to!
"o! ayan! pagkatapos mo magbihis lumabas ka na! ayaw ko na makita ka!"
naramdaman ko naman na kumilos na sya tumaikod na lang ako sakanya pagkatpos ay agad ko namanag narinig na bumukas ang pintuan..
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------To Be Continued....
BINABASA MO ANG
Im his Battered Wife
Художественная прозаhanggang kailan ako magtitiis hanggang kailan ko sya mamahalin. sabi ng mga kaibigan ko iwan ko na sya pero anong magagawa ko mahal ko sya kaya kahit na anong pananakit nya tatangapin ko. pero sabi nga nila lahat ng bagay natatapos pano kung mapagod...