Keith P.O.V
Bakit ba pinipilit nila ako magcare sakanya!eh sa wala nga akong paki kung mamatay na yung babaeng yun eh paki ko ba? kahit nga ata mamatay yung babaeng yun eh!
Buti naaksidente yung babaeng yun atleast ngayon haha pwede na ako mambabae ng walang nanenermon bwisit lang kasi talaga yung babaeng yun kala mo kung sino
Pagkauwi ko sa bahay tinatawag ko si steph pero di sumusunod..
"STEPH! PUNYETA BUMABABA KA DITO!"
Pero nung walang bumaba saka ko lang naalala wala pala sya dito...naka comatose..pero wala akong pake! kaya ko magisa kahit wala ang tulong ng babaeng yun!
F A S T F O R W A R D
Ilang araw na din ang lumipas halos araw araw eh nagkakamali ako na tawagin sya...lagi akong nagkakamali na sambitin ang pangalan nya...
May part din saakin na namimiss ko sya bat ganun? pero sa halos isang linggo kong pagiisa eh halos mabaliw na ako di ako makatulog...lagi ko syang naalala...at namimiss ko sya
Kaya sa araw din na to eh pupunta ako sa ospital dadalawin ko sya...
Pagkadalaw ko sakanya eh nandun yung bestfriend nya sinermonan nanaman ako pero di ko sya pinansin asawa ko and dinalaw ko at hindi sya...
Mababaliw na ako sa pagiisa ko namimiss ko na sya ng sobra...
SOMONE P.O.V
Konting oras na lang makukuha na kita TERRENCE KEITH SY akin ka lang! akin! hinding hindi ka mapupunta sakanya!
Clowie P.O.V
Peste yang lalaki na yan may gana pang magpunta ditoay pahalik halik pa sa noo ni bhestie kung tadyakan ko kaya yun *ano* nya psh! pasalamat sya at di ko sinasabi kela tita ungga pinagagawa nya kay bes...
Teka nga isang linggo na si bes dito pero ubg bruha di man lang pumupunta dito!
Alam nyo ba kyng sinong bruha? shempre ang nagiisang STACEY COLE beatfriend ba talaga namin sya?!
Tangina alam nyo ba may nadescover ako sakanya mag aagaw pala yan eh wawa naman nung aagawan nya!
Panu kaya namin to naging beatfriend eh mangaagaw naman psh! e di nga maganda dakilanh retokada!
*brrrr*Ay teka nagugutom na ako sige na readersss maya na lang ulit!
-------------------------------------------To be Continued
-------------------------------------------
A/N: HAHHAA INTENSE? COMMENT LANG PAG NAGUSTUHAN NYO ANG CHAPTER NA TO AT PIPILI AKO NG PWEDE IDEDICATE SA NXT CHAPTERRead 📖
Comment 💁
Vote 👍
BINABASA MO ANG
Im his Battered Wife
Ficción Generalhanggang kailan ako magtitiis hanggang kailan ko sya mamahalin. sabi ng mga kaibigan ko iwan ko na sya pero anong magagawa ko mahal ko sya kaya kahit na anong pananakit nya tatangapin ko. pero sabi nga nila lahat ng bagay natatapos pano kung mapagod...