The Accident

4.6K 90 15
                                    

Clowie P.O.V

habang nag sstrolling ako ditey sa mall may biglang umechus pshh sinetch kaya yung tumatawag? matingan nga..whoa husband deary ng aking bestfriend..sagutin ko nga..

"oh?noh kaylangan mo?"
"si steph nandito sa ospital pumunta ka na lang"
"fuck! what the fuck did you this time?!"

pinagtitinginan na ako ngga tao dito pano ba naman tumatakbo na ako ngayon..sino ba namang beatfriend ang hindi tatakbo kung malaman mo na ang bestfriend mo eh sinugod sa ospital...

pagkarating na pagkarating ko sa ospital agad ko nakita yung asawa nya aba wah emosyon!agad naginit ang ulo ko kaya agad ko syang nasampal

luh?no emotion? siguro natanggap nya na kasalanan nya!

lumabas na ang doktor at nalaman namin na comatose sya iyak lang ng iyak si tita pero si gago?aba shutangnamets wah care agad umalis kaya sinundan ko..

"wala ka ba talagang pake sa bestfriend ko?"

"wala,ikaw na bahala sakanya ah"

atsaka sya umalis at ako?naiwan lang naman ako na nakanganga..

Keith P.O.V

Well kanina sinisisi ko ang sarili ko well ngayon hindi na!napagisip isip ko kase na hindi ko kasalanan yun kasalanan nya! tatanga tanga sya eh!

So ano tingin nyo masama ako? who the fuck cares? wala akong pake kasalanan ko ba na kinasusuklaman ko ang babaeng yun?

Wala ngang epekto sakin kung comatose sya ngayon eh?care ko ba? eh sya nung nahiwalay ako sa taong mahal ko may care ba sya? takenote sya ang dahilan nun!

Kaya di nyo ko masisisi kung ganto ko! malay nyo masaya lang talaga ako at wala ng malas sa buhay ko! sana nga matuluyan na yun eh! ng wala na akong asawa para mahanap ko na ang babaeng pinakamamahal ko

Yes! makapangbabae nanaman ako nito hahaha wala na yung pesteng asawa ko haha yes! buti na lang at dinala ko sya sa bar at nakita nya yun haha kung kanina sinasabi ko na di ko plano to well ngayon part na to ng plano ko haha bilis mag divert ng utak ko no? haha galing ko talaga..

ano kaya kung tanggalin ko ung life support nya ng matuluyan? ay wag mas mabuti na maghirap muna sya! para kung sakaling magising sya na sana di na mangyari eh makikipaghiwalay ako agad hahaha...

-------------------------------------------
To Be Continued
-------------------------------------------
A/N: HARSH BA SYA HAHAHA GRABE DI MAN LANG SYA NASAKTAN HAHA BEBE

Im his Battered WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon