Phần 19

3.6K 166 0
                                    

Ánh mắt say đắm của Vương Tuấn Khải không cách nào di chuyển khỏi người cậu, nhìn da thịt trắng như tuyết dưới ánh đèn mờ nhạt, mái tóc đen nhánh xõa trên gối, từng sợi giống như mềm mại nhất, trơn bóng nhất. "Cục cưng bé nhỏ, anh đáp ứng em, anh mãi mãi đối với em không chút nào thay đổi, nếu như có, để cho anh bị thiên lôi đánh, chết không toàn thây có được hay không?" Ánh mắt cậu lấp lánh theo dõi vẻ mặt nghiêm túc của hắn, sau đó chậm rãi nở nụ cười mê hồn. "Tốt nhất là như thế, nếu không.... ......" Ngón tay cậu chậm rãi chuyển về phía tim hắn. Em sẽ tự tay cắt thân thể anh ra, xem một chút lòng của anh có phải bị chó cắn hay không?" "Thật là người  độc ác, người ta nói độc nhất tâm phụ nữ, quả nhiên không có sai." "Chỉ có anh mới có vinh hạnh này, anh nên cảm thấy kiêu ngạo mới đúng." "Đúng thế. Đây chỉ anh mới có thể có." Ánh mắt hắn tràn đầy tình yêu say đắm nói: "Bởi vì cả thế giới này không có người nào yêu em hơn anh." Nghe được những lời này, Vương Nguyên chỉ cảm thấy hốc mắt một trận nóng rực. Cậu cũng hiểu mình không thoát khỏi lưới tình của hắn được nữa, mà tình yêu của hắn cũng tạo cho cậu niềm tin. Cậu cầm bàn tay thật to của hắn, cảm nhận được lòng bàn tay có chút thô ráp, giống như cảm nhận được hạnh phúc tương lai. "Tuấn Khải, chứng minh cho em, chứng minh anh yêu em." "Không thành vấn đề!" Hắn cúi đầu xuống, cho cậu một nụ hôn cơ hồ muốn đoạt đi hô hấp lẫn nhau. Hắn rất thích làm như vậy, cũng tin chắc cuộc sống trong tương lai, hắn nhất định sẽ thường xuyên làm như vậy. Hắn sẽ làm cho cậu lúc nào cũng cảm nhận được tình yêu của hắn,. Để cho cậu không có nửa điểm hoài nghi. Để cho cậu không bao giờ.... ...... có thể kháng cự tình yêu của hắn nữa. Để cho cậu cam tâm tình nguyện ở lại bên hắn. Hắn sẽ không trói buộc tự do của cậu nữa, mà dùng tình yêu trói chặt lòng cậu.

[Khải Nguyên]Cục cưng bé nhỏ của bạo quân. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ