Chapter 6: Arcade

23 1 0
                                    


---

Samantha's point of view ..

Naglalakad parin kami ni Kylie at nag iisip kung anong magandang bilhin.

"Ky? May gusto ka bang bilhin?" Tanong ko. "Wla naman" tipid nyang sagot.

"Ah! Alam ko na!" Hinigit ko sya at tumakbo kmi. "Teka ? Sam san ba tayo pupunta?" tanong nya. "Basta" sagot ko.

Maya maya nandito na kami sa Arcade ^_^ . Yeah Haha.

"Omg tara Sam Basketball tayo" sabi nya . Kaht kelan talaga ang hilig sa basket ball netong bestfriend ko.

"Sige tara" sabi ko . Habang nag lalaro kami biglang tumunog ung phone ko kinuha ko agad to .

Calling: Bessy Alex

"Hello oy babae asan kana!? Kanina pa kami ni Kylie dito" Sabi ko.

[Oo eto na nga ipapark ko lang kotse ko just wait Hindi nio maintay na makita ung kagandahan ko e!"] Sabi nya.

"Edi shing ! Basta bilisan mo" tas binaba ko na ung phone at baka mainis ako sa kagandahang sinasabi nya medyo mahangin e haha.

Habang naglalaro si Kylie ng basketball nanunuod ako dun sa kalapit nyang Guy na ang galing grabe halos lahat ata na ii shoot nya Maya maya lumapit si Kylie sa harap ko at biglang ..

"Arayyyy! Anak ng !" Sabi nya. Natamaan kase sya nung bola medyo napalakas kase ung Pag shoot nung Guy at Tumama ito sa ring At nag bounce ng malakas at tumama sa Ulo ni Kylie.

"Sino nanaman ung tatanga tangang un!?" Sabi ni Kylie at halatang inis na inis sya. "Oy Kylie kalma lang " sabi ko. " Pano ko kakalma Sam e Parang sinasadya nung animal na un e!" Sabi nya.

Biglang lumapit ung Guy kay Kylie "I'm Sorry Hindi ko Sinasadya" sabi nung guy habang nkatalikod si Kylie. Biglang humarap si Kylie At parang nagulat sya.

"Anak nman talaga ng ano oh!? Ikaw nanaman!" Sigaw ni Kylie.

"Mukhang Destiny talaga tayo Miss Hahaha" sabi nung Guy inis na inis na Si Kylie pinipilit ko syang paklamahin dahil agaw eksena na kami dito sa Arcade Pinag titinginan na kami ng mga tao . Maya maya dumating na rin sa Wakas Si Alex.

"Hey? What's Going on ?" Tanong ni Alex . "E kase si Kylie ayaw mag paawat natamaan kase sya ng Bola Nung Guy" sabi ko .

"Hey ? Alex Long time no see" sabi nung Guy . "Haha Grabe Oo nga kakauwi ko lang galing Paris e." Sabi ni Alex .

"Wait ! Magkakilala kayo!?" Sabay na tanong namin ni Kylie.

"Yah , His My Cousin" sabi ni Alex. "Anak ng patola , pinsan nya pala tong Ugok na to" bulong ko.

"Hi , Im Sebastian Lee Pinsan Ni Alex" sabi nya Sabay abot ng kamay kay Kylie para makipag shake hands Inabot naman ni Kylie ung kamay nya pero halatang napilitan lng sya.

May biglang dumating na lalaki at inakbayan nya Si Sebastian. "Hey bro ano Lets go?" Sabi nung Guy na umakbay sa kanya .

"Yeah tara" Sabi ni Sebastian. "Wait" sabi nung guy. "Ow may mga chiks ka pala dito Basty Wait papakilala muna ko sayang ung kagwapuhan ko ngayon Hey Girls Im Edward Cruz" sabay abot ng Kamay sakin at kumindat pa sya . Shems ampogi nya .
"Hey miss? Natulala ka sa kagwapuhan ko no Well ? Alm ko nman un so What's your name miss Gorgeous?"tanong nya sakin.

"Ha? Im Samantha jimenez" at nakipag shake hands na ko sa kanya . Nagpakilala rin sya kay Kylie at Alex.

"So Girls? See you around" tas nag wave na sya at umalis na sila.

"Oy? Samantha jimenez! Ung laway mo tumutulo!" Sabi ni Alex.

"Hindi kaya" sabi ko. "Omygosh dont tell me May gusto ka dun sa Edward na un?" Sabi nya. "Of course not!" Tanggi ko.

"Alm nio mabuti pa kumain na lng tayo gutom na ko e" singit ni Kylie.

"Oo nga tara , parang gusto ko ng Ice Cream bili tayo dali" sabi ko .

Bumili kami ni Kylie ng Ice cream Cookies And cream favorite namin . Kmi lng tuloy ni Kylie ung nkain ayaw kase ni Alex Diet daw sya. Sabagay ang sexy nya nga talaga inferness.

"Guys ayan na sila papalapit satin" Ayokong mag assume pero papalapit sila Edward Sa kinauupuan nmin Tatlo sila pero di ko alm name nung isang guy na kasama nila mukhang mabait at tahimik sya at nakatingin sila samin nakain ko ung isang malaking subo ng ice cream at nalunok ko. Para kong hihimatayin.

Napansin nman agad ito ni Kylie. "Ano Sam okay kalng? Takaw mo kase ih" malamig na boses na sabi ni Kylie.

"Hi again Girls" Sabi ni Sebastian tumingin sya bigla kay Kylie at umiwas na lng ng tingin si Ky.

"Hi Sam" bati ni Edward "He-hello" Sabi ko. "Girls tara uwi na tayo" Sabi ni Kylie samin ni Alex . "Baka mahampas ko ng upuan tong mga to e" sabi nya ulit.

Tumayo na kami dare daretso si Kylie Sa paglalakad dahil inis na inis na sya hinabol nmin sya ni Alex at sa wakas na abutan din nmin.

"Sakin ka na sumakay Kylie" sabi ni Alex tas sumakay na rin si Kylie.

Pumunta ko kotse ko at sumakay nag drive ako papunta sa bahay nila Kylie dahil gusto daw ni Alex na magbonding kming tatlo sa bahay nila maya maya lng malapit na ko nasa unahan ko u g kotse ni alex . May napansin akong isang sasakyan na parang sinusundan kami the heck? Sila Edward ba un ? bulong ko sa sarili maya maya nasa tapat na kami ng bahay nila Ky bumaba na ko at huminto rin ung sasakyan at bumaba dun sila Edward. Shems Ang hot nya . Parang umakyat lahat ng dugo ko sa ulo .





----


Itutuloy ..

..

"You Know My Name Not My Story"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon