Author's Note -
.
Helloooo Guys! :D After 1234567 years nakapag update rin So Guys I'm Sorry ambagal ng Update ko ngayon Sorry talaga :( May Problema lng si Author kaya medyo Madalang mag Update . Medyo Busy rin kase malapit na mag pasukan .
. Pero Dont Worry po Siguro makakapg Update po ko ng mga 2-3 Chapters ngayong month na to :) .Thankyou Guys ;) Mwa :* .
----
Kylie's point of view ..
Nandito ung dalawa kong bestfriend sa tabi ko halos ginawa na po nila kong unan . Ambigat nila super ilang timbang kaya sila dinaig pa nils sampung sakomg bigas hays. Pinilit kong makaalis grabe halos di na ko mkahinga tumayo ako sa kama kinuha ung cellphone ko at pumuntang Kusina.
Parang gusto ko ng Kape hays. Di na ko makkatulog nito 2:30 am na . Lagi na lng akong puyat hays. Nag timpla ko ng kape at umupo sa upuan at pinatong ko ung kape sa lamesa .
"Ano bang mali sakin , lagi na lang akong ganto laging tulala , malamig , wlang kibo , hindi pala imik" sabi ng utak ko habang nakakatitig sa Kape ko na halos lumamig na dahil hinahalo ko lng .
Isang oras din akong nakatambay sa Kusina ng pumasok si manang .
"Oh? Ky? GOOD MORNING! Aga ata ng gisng mo ah anong gusto mong Breakfast? Ipag luluto kita" sabi ni manang .
" Wag na po kayong mag abala manang wla po kong gana . Sila Sam at Alex na lang po ipag luto nyo para pag gising nila makakain sila bago umalis" wlang gana kong sabi kay Manang.
"Hays ano ka bang bata ka ? Lagi ka na lng Ganyan Simula nung namatay ung Papa 10 years ago . Hija naiintidhan naman kita alm kong pinag kaitan ka ng isang masaya at buong pamilya pero hindi mo to dapat ginagawa sa sarili mo bata ka pa pero lagi kang problemado" sabi ni Manang .
Tumayo na ko at wlang sinabi kay manang matapos nyang sabihin un ..
" Ky? Alm kong ayaw ng papa mo na magkaganyan ka . Kelangan mong palayain ung sarili mo sa nkaraan marami kming nag mamahal sa-----" hindi na natuloy ni manang ung sasabhin nya . "Talaga? Eh iiwan nyo rin naman ako so para san pa ?" Sabi ko ng wlang ekspresyon . Napailing na lng si manang at pumunta ko sa taas para tingnan kung gising na ung dlawa.
Nasa may pintuan palang ako rinig na rinig ko na sila hays ..
"Alex kaseeeee! Umisod ka dun mahuhulog na ko e!" Sabi ni Sam .
"Hmmm?" Ungol ni alex at "kyaaaaaaaaaaaa!" Sumigaw si Sam . Bigla kong binuksan ung pinto nakita ko si Sam nasa baba na ng kama napangisi na lng ako . "Ang likot naman kase matulog ni Alex ih taba pa!" sabi ni Sam . Bigla bumalikwas si Alex "anong sabi mo!? Ako mataba! Sexy to no umayos ka" sabi ni Alex at hinampas sa ulo si Sam ng Unan.
"Hey ? Hey ? Tama na yan" sabi ko habang nakasandal sa pinto.
"Good morning Ky!" Sabay nilang sabi sakin . "Tss" iling ko . "Alm mo Ky? Ang sungit sungit mo" sabi ni Sam sabay pisil sa Pisngi ko . Fvcksh*t ayoko sa lahat pinipisil pisngi . "Okay okay stop it! Bumaba na kayo sa kusina mag breakfast na ko" sabi ko sabay baba nung dalawa . Para kong may dalwang Little sisters pag nandito sila dinaig ko pa nakakatandang kapatid ih. Pag katapos kong ayusin ung higaan bumaba na rin ako .
"Sarap nyo talaga mag timpla ng kape manang dabes grabe" sabi ni Sam sabay Thumbs Up. Umupo ako sa kalapit ni Sam habang kumakain sila. "Good morning Ken!" Sabi ni Sam "Good morning Kenchu!" Sabi ni Alex ."Ow ? May bisita pala Good morning Every one . Di ko na kayo napansin kagabe medyo late na ko nakauwi" sabi ni Kuya Ken. "Ah ayos lng un Ganun talaga mga pogi laging Busy" sabi ni Sam "yan ganyan Gusto ko Sayo e Hahahha!" Sabi ni kuya sabay gulo ng buhok ni Sam.
Natapos kaming kumain ay nag ayos na rin sila Sam at Alex para umuwi sa kanila hindi daw kase sila nakapag paalm sa Parents nila . Nakaupo ako ngayon sa may hagdan at nakasalpak ung earphones sa tenga ko . Maya maya kinalabit ako ni kuya.
"Ky? Di ba dati nabanggit ko sayo na kelangang kong umalis at pumunta ng Korea ?" Sabi ni Kuya . "Oo bakit aalis ka?" Tanong ko. "Oo e mamaya na alis ko may kelangan akong ayusin dun sila Tito Nikk Muna bahala sa Shop kelangan talaga ih" sabi ni kuya. "So hanggang kelan ka dun?" Tanong ko . "Maybe 3 months pero dont worry lagi akong tatawag " sabi ni kuya habang nakangiti . "Kayo muna bahala ni Manang Dito Ha , pakabait ka" sabay gulo ng buhok ko. Kht kelan talaga Ginagawa nya kong Baby kainis Hindi na ko bata .
2 hrs akong wlang ginagawa dito sa bahay Amboring Hays sabagay konting tiis na lng mag papasukan na Nextweek. Umakyat ako sa kwarto ko. "Gusto ko munang matulog" bulong ko sa sarili hanggang sa Di ko namalayan nakatulog na ko.
---
Sebastion point of view ..
Nandito ko ngayon sa kwarto ko nakatunganga dahil wla kong magawa . Tinwagan ko sila Edward para gumala kaso busy daw sila . Kainis hays wla naman ibang pwdeng gawin dito sa bahay ih .
"Sebastian Lee!!!" Sigaw ni ... "the hell! Si Dad Ba un?" Tanong ko sa sarili sabay bukas ng pinto. Okay si Daddy nga . "Why?" Tanong ko.
"Nasan ung mga papers na pinapagawa ko sayo ?" Tanong nya .Flashback ----
"Excuse me po Sir basty? Tawag po kayo ni Sir Lee sa Office nya" sabi nung Secretary ni Dad.
"Hmm? Bakit daw?" Tanong ko . "Sir hindi ko po alm basta pinapatawag po kayo" sabi nya . "Sige susunod ako" sabi ko.
-
Nasa office ako ni Dad ngayon may inabot syang Folder "ayusin mo yan . Bukas kelangan ko na yan gagamitin yan sa Presentation " sabi nya then dinala ko na ung Folder pag labas .
Calling: Edward .
[Pre ano tara sa mall sunduin ka naman ni Charles] sabi nya .
"Sige" sabi ko .
Call ended ..
End of Flashback ----
Shit anong sasabhin ko patay . "Hey? Kinakausap kita asan na ung pinapagawa ko sayo!?" Sabi ni Dad na galit na ata .
"Ah hehe Dad Wait lng ligo lng ako Baho ko na e Ako na lng mag bibigay sa Office mo byeeee" sabay sara ng pinto . "Kainis naman bat un pa nalimutan ko malas " bulong ko . Kinuha ko na ung Folder at agad ko ng Inayos ang dapat ayusin .Mga 3 hrs na ung Lumipas at tadaaaaaaa! Natapos ren . Naligo muna ko at pumunta na agad ako sa Office ni Dad bago pa ko masermonan ng Sobra. Binuksan ko ung pinto at sakto nandito nga si Dad.
"Yes?" Tanong nya . "Dad eto na ung pinapagawa mo " proud na proud kong sinabi . "Hays , Hindi na kelangan nan Basty Natapos na ung Meeting knina pa" sabi ni Dad . "What!?" Tanong ko . Nagmamadali akong tapusin un para di ako sermonan tas di nama pala kelangan Ansakit ha!
"Oo di na Mabilis lng kase ung Meeting tas hindi na plaa kelangan nan" sabi Dad . Napaupo na lng ako . Takte talaga nasayang Effort ko Ngiting ngiti pa naman ako .
---
Itutuloy...