Chapter 7: Her Eyes

44 1 0
                                    


---

Basty point of view ..

.

"Basty pre! Look Ganda nung Chix dun oh! Tara lapitan natin" sabi ni Edward

"Edward !? Can You please Shut up!? Kanina ka pa dada ng dada e. Nakakairita na " sabi ko.

"K. Fine Sungit tss Dun muna tayo pre nakakangawit na ko" sabi nya

I'm Sebastian Lee for short basty 18 yrs old Half Korean Cool guy isa sa Pinaka hearthrob sa Francisco High . Wag nyo ng itanong kung pogi ako kase yea Im Handsome sobra . Wala pang kht sinong tumatangging girl na Crush nila ko except that Girl yea , She's name Si Kylie i dont know kung bakit ayaw nya sakin sa dinami dami ng babaeng nagkakadarapa sa kagwapuhan ko Haha.

"Hi Girls" Sabi ko Sabay tumingin ako kay Kylie pero Umiwas lng sya ng tingin sakin.

"Hi Sam" Sabi ni Edward.



Sya Si Edward Cruz 18 yrs old bestfriend ko na since mga bata pa kami . Magkaibigan kase ung mga parents nmin kaya we know each other na. Sobrang Close kase ng parents nmin sa isat isa. Sya ang Pinaka matinik sa Chix Saming lima Pilyo , Maytoyo , may sayad pero Cool at syempre Oo Pogi daw sya (Pero mas gwapo ko :) naks nman Self support ! Wooo!) Mayaman parehas ung mga parents nmin madaming ari arian . May tatlong bahay sila Sa America .

"He-hello" sabi ni Sam. "Girls tara uwi na tayo" ssbi ni Kylie at umalis na sila.

"Nak nang ! bakit hindi umuubra ung Charm ko pare!" Sabi ko kela Charles at Edward with matching acting na akala mo nmatayan.

"E Sa sobra ba nmang hangin mo pare hindi talaga tatalab un" Sabi ni Charles

Sya Si Charles Fabelon 19 yrs old medyo pilyo Pero sobrang talino study hard kase lagi . Sya lang nman ung barkada nming di mahilig sa Chix Dahil sinaktan at niloko sya ng girlfriend nya two years ago. Ewan ko ba dito ang arte arte ayaw pa ulit nag hanap ng bagong girlfriend pero sabagay naiintindhan nman nmin sya . Mayaman din sila Doctor ung daddy Nya sa U.S at Engineer ung mommy nya May dalawa silang mansion dito sa Pilipinas. Sya ung pinaka matino samin lima kung tutuusin.

"Anong sabi mo Charles !? Pakiulit" sabi ko. "Wala sabi ko ampogi mo kaso ambingi mo!" Sabi ni Charles babatukan ko na sana sya .

"Uy basty pare? Kay Kylie na phone o naiwan nya tara habulin natin" agad kming nanakbo at lumabas na kmi ng mall pag kalabas ng mall sakto nasa parking lot sila at paalis na . Agad kaming sumakay sa kotse ni Charles at hinabol ung kotse nila. Maya maya lang naabutan nming bumaba si Kylie dun sa malaking bahay at umalis na ung kotse nila Alex. Agad kaming pumunta sa tapat ng bahay nila . Bumaba ako at nag doorbell .

Maya maya may lumabas katulong ata nila "sino po sila?" Tanong nya. " Sebastian po kaibigan ni Kylie" sabi ko. "Ah sige wait lng po tawagin ko lng si Kylie. Di nagtagal lumabas na si Kylie at binuksan ung gate.

"Anong kelangan mo at bkit nyo nalaman kung san ako nakatira ha?!" Malamig na sabi nya Grabe wala emosyon ung mata nya.

"Ah- ah kase ung cellphone mo nalimutan mo sa table knina dun sa mall" sabi ko at inabot ko ung Cellphone sa kanya. "Thankyou pwede na kayong umalis" sabi nya sabay sara nung gate at pumasok sa loob ng bahay nila.

"Woah! Pare naks walang wala ung kagwapuhan mo biruin mo un for the first time pare pinapahiya ka ng isang babae sa harap nmin! Bwahahaha" sabay tawa ni Edward at pati si Charles nkangisi din.

"Tigilan nyo ko kung ayaw nyong lumipad yang mga ulo nio at maka uwi pa kayo ng buhay" sabi ko sa knila pero halatang pinipigilan nilang tumawa at hanggang ngayon nakangisi parin si Edward hindi ko na lng sya pinansin at sumakay na ko sa kotse ni Charles .

"You Know My Name Not My Story"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon