1:Tutorial

396 9 0
                                    

Moon P.O.V

"Anak may bisita ka" Maagang bulabog sa akin ni Mommy.

Tsk si Star lang naman yun aga aga eh wala namang gagawin dahil sabado nga.Nagpatuloy na lang ako sa mahimbing na pagkakatulog dahil alam kong manggugulo lang yun.

"Anak ano ba wag mong paghintayin ang GWAPO mong bisita sige ka baka iwanan ka"Sigaw ulit ni Mom n nakapagpagising sa inaantok kong diwa.

Tama ba ang pagkakarinig ko GWAPO it means hindi si Star kasi never ever magiging gwapo ang isang babae unless kong lesbi na si Star o sadyang inaantok lang talaga ako at mali ang pagkakarinig.

"Ahm Hijo I guess she's still on the deep sleep so would you mind waking up the sleeping beauty"Narinig kong sabi ni Mom sa kausap nya at narinig kong bumukas ang pinto at isinara ito.

Hindi ko alam kung tatayo ba ako o magtatalukbong ng kumot.I choose to hide from my blanket and waiting for someone to approach me from hiding.

Feeling ko ay hindi na ako humihinga sa ilalim ng aking kumot at lumalakas ang tibok ng puso ko hindi ko alam kung bakit.

Naririnig ko ang yabag ng paa habang papalapit sa kama ko at tanging yun lang ang naririnig kong ingay sa loob ng kwarto ko dahil ultimo paghinga ko ay napigil ko na.

"Hey My Sleeping Beauty time to get up now I know your awake" Malambing na panggigising nya sa akin.

Tskk Bwisit ano na naman kaya ang ginagawa nya dito.At talagang pumunta pa sya dito sa bahay namin ng ganitong oras eh.

"Ahhm you still smell good"Sabi nya na nasa tabi ko na pala habang sinisinghot ako.

Kaya agad akong napabangon at sinamaan sya ng tingin habang nakangiti lang sya sa akin.

"Why so pretty even though your hair was a mess and still not fixing yourself"Sabi nya hindi ko alam kung binobola nya lang ako.Pero I felt special the way he said it na parang ako lang talaga ang pinakamagandang babae na nakita nya.

But naisip ko na Rebound lang pala ako at si Ate Aly naman pala talaga ang mahal nya.Alam kong sa huli ako lang ang matatalo kaya dapat wag na akong umasang mamahalin nya rin ako.

Ano ba naman ang laban ko kay Ate Aly eh na sa kanya na ang lahat.Hindi naman ako galit kay Ate dahil alam kong wala naman syang kasalanan at alam kong masaya na silang dalawa ni Kaizer.

Tumayo na lang ako at hindi sya pinansin.Kailangan ko talagang manggawa ng malaking pader para sa kanya para maiwasan akong masaktan sa huli.

"Hey Im here Honey"Tawag pansin nya sa akin but I ignore her.Pumasok ako ng Banyo at nagayos ng iniisip ang dapat kong gawin dahil unang una kasalanan ko naman ito.Sino ba naman kasing matinong babaeng magaalok para maging rebound nya.

At ang masama pa ang babaeng papalitan ko ay si Ate Aly na una palang ay wala na naman akong panama.

Lumabas ako ng naayos ko na ang sarili ko at nanatiling pokerface at tiningnan sya na nakakunot ang noo pero maya maya ay nginitian ko with his million dollar smile.Tsk his using his charms again to get me.Hayy kailan ko talagang patibayan ang pader na ginagawa ko dahil konting konti na lang matitibag nya na ito.

Napabuntong hininga na lang ako dahil wala na akong magagawa sa ngayon ay kailangan ko na muna sigurong dumistansya kung ayaw kong masaktan.

"What are you doing here"?I ask him as i sat again in my bed and he sat also beside me.

Hindi mo na sya umimik pero kinuha nya ang kamay ko at pinaglaruan ito habang nakatingin sa akin at nakangiti.

"Is there something wrong visiting my Girlfriend and meeting her parents" Sabi nya na parang normal lang sa kanya at ewan ko ba kung nagpapacute sya sa akin but effective sya.Aisht bwisit naman na lalaking ito eh masyadong pafall

The Prince and The Cold GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon