Abby's Confessions: ( Ibubulgar na ang lahat para wala nang ma co- CONFUSE kung sakali)
Bawal ma NOSE BLEED HUH!
Abby:
WHO HE IS IN MY LIFE:
Those blue tinted eyes sulking for my presence when we were kids, ENEMIES has always been a definition to us; wrecking my toys with no decent approach and blocking my fame in every turn. Indeed, he's odd-mouthed, handsome, arrogant and stunning! He who possesed musculine toned arms, snow like skin that seem to gleam on naked sunlight, hush-coarse voice that sends chills on my spine whenever he mutters a word. Those brunette etched hair that would rival a chocolate's hue yet odd,vague and ruthless.
The only reason why I HATE HIM SO MUCH besides all of these?
Leejun wrecked my life once silently and horribly. He EVEN DESTROYED MY PRETTY-CUTE BETTY-BOO-PEEP DOLL WHEN I WAS YOUNG.
Ayan! Ayan! Yan yun eh! Kauna unahan kong manika sa buong buhay ko! Dakila yun eh!
Say, he's handsome but he has this dark conscience that makes him rage and disdained.
Kahit lame man ang naging rason ng pagkakainis ko sa kanya, marami pa rin akong dahilan kung bakit hinding hindi ko sya gustong makita man lang! I don't want to spill all his disadvantages dito, mas mabuti yung malalaman ninyo sa paraang hindi ko sinasadya. Better watch out nalang.
TITLE: ENEMIES > FOREVER!
_ - - - - - -
"Heto na to! Kung saan ako magiging maligaya, dito pa ako magiging ritobada! I hate this!"
Nakarating na pala ako sa bahay ng mag isa. I drove by a taxi on my way home. Actually, it's been an hour since I left the party. Tsaka, syempre eh andun pa rin si Nudge.
Currently eating a cereal since dito, ma eenjoy ko ang pagkain. If you know what I mean.
"Hayyyshh. Sumasakit na naman ang ulo ko. Akala ko ba mag papa World Record ako since 2 years nang hindi ko to nararanasan." I told myself.
It's already 10:46 pm kaya tulog na sina tita at tito. Buti nalang at may duplicate key ako sa bahay. Hindi nga siguro ako wagas na malas.
"Abby? Is that you?" nakibot naman ako nang diretsong nagpakita si Tita Grace sa gilid ko. Lintik naman oh.
"akala ko po ba eh tulog ka na? I didn't make any noise naman?" bilisan kong pinalitan ang mad yet down expression ko into something jolly,kumbaga.
"Kasi naka simhot ako ng cereal eh" sagot niya
"LOL naman po, para cereal lang?" tumawa ako
"Ahehehe. Abby, Cereal yan ng mga may high blood at low cholesterol tsaka low fat. Paano yan napapasok sa sikmura mo iha?"
THE HELL. WHATTTTTTTTTTTTTTTTT! T______________T''''
"ahehehe. Ganun po ba? Ahm, sige ho. magsisipilyo na ako tsaka matulog. Tapos na po ako." medyo masusuka na talaga ako no? pero JOKE lang kasi kayang kaya ko ang lasa eh. Wala namang nnakaka iba.
"I'll go ahead iha. I'm still sleepy. Sige" buti nalang at parang walang wala sa mundo si Tita. Parang ang kaluluwa niya ay nakalipad pa sa dreams niya.
. "HHHHHHHHHHHHHHaaaaaaaaaaaaaaaayyyy. Ako, pagod na pagod na talaga ah. May mga problema pang dapat atupagin. KUNG MAPAPA BUKAS LANG SANA.
TUK--TULA--OKKKK! TUKTULAAAAAAAAAAA OOOKKKKOOOOK!
AT BUKAS NA NGA! ESTE, KINABUKASAN NA NGA.
"Holy shitzu! Naka tulog ako? SA. SA, SA. (TAE) di joke ulit, SA.SA. SA kitchen room"
BINABASA MO ANG
Love Thy ENEMY
RomanceKwento ng dalawang ENEMIES for life na magkikita uli sa hindi inaasahang panahon. Kahit pilit na umiiwas ang dalawa na magkita uli, ginagawan pa rin ng paraan ng TADHANA. This is the hardest part eh. Yung isa kasi, gagawa nalang ng paraan na magkaka...