Chapter 2

6.6K 75 16
                                    

** PLEASE BE SURE NA BEFORE READING THIS BOOK, YOU HAVE READ THE FIRST BOOK. **

Kath's POV

Kath: Love! Let's go! They are waiting for us na!!

Dj: Wait-- ito na love.

Kath: Bilis Dj!! *impatient*

Aalis kami ni Dj ngayon, i me meet namin yung mga friends namin for the first time bilang mag asawa. Actually, nag pa rent pa kami ng isang buong restaurant para mag fit lahat ng kaibigan ko pati ni Dj.

After ilang minutes dumating na din si Dj. Finally! Tatlong buwan na din kaming mag asawa ngayon and I'm very happy with it. Ineenjoy namin ni Dj ngayon yung life namin without showbiz, without media. Just the two of us. Meron na din kaming mga napag aawayan, mga simple fights. Yung design ng bahay namin napag aawayan namin kasi sobrang girly daw. Hahaha! Minsan naman kapag sobra na siya maglaro inaabot na ng hatinggabi, eh hindi naman ako makatulog ng hindi ko siya katabi so nag aaway talaga kami. Pero in the end, maayos naman namin.

Ngayon ime meet namin yung friends namin. Ang tagal na din nila kami kinukulit dito eh. So ginawan talaga namin ng paraan.

Nag picture muna kami ni dj before umalis.. At siyempre iuupload ko sa instagram. Matagal tagal na din akong hindi nag popost eh parang 2 months ago pa yata.

@bernardokath:
Photo:

Caption: finally meeting all our friends today!! 👯 and yes

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Caption: finally meeting all our friends today!! 👯 and yes.. He's great doing his role as my husband 💜 my supremo 😽

Nag drive na si Dj papunta sa restaurant na pina reserve namin. Habang nasa biyahe kami, tahimik lang kami while there's music playing. Hawak lang din niya yung hand ko all throughout.

Dj: Excited ka love?

Kath: Hmm? Siyempre no! I haven't seen them in a while. *smiles* You?


Dj: *shakes head* No, mas excited ako tuwing gabi, tapos magkatabi tayo sa kama tapos lalapit ako sayo or lalapit ka sakin tapo----


Kath: Sige ituloy mo yan. Sige.


Dj: Joke lang *giggle* *grinning* I love you!


Hay minsan talaga 'tong asawa ko...

Ilang minutes din nakadating na kami sa restaurant. Paglabas ko palang nakita ko na si Arisse. My bestfriend!

Kath: Ahhhh! I missed you! *hugs Arisse* Ano na? Kamusta na??!

Bumitaw din ako sa yakap after.

My EverythingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon