Kath's POV
Nasa airport kami ngayon sa Philippines. Ready to go sa Korea. Sobrang excited ako ngayon. Sobrang excited sa pupuntahan namin, sa mga kakainin. Kasi I've researched din about dito sa Korea. Ang daming nakalagay sa notes ko na pupuntahan namin ni Dj. Nakaka excite sobra!
Kath: Will you hold this for me bali?
Dj: Sure.
Mag ch check in na kami ngayon sa airport. Ako din nag ppresent ng mga passport namin ganun habang si Dj yung taga tulak ng mga bagahe namin.
Staff: Hi goodmorning po Miss Kathryn and Mr. Daniel! *smiles*
Kath: Hi. Goodmorning!
Nice, the staffs here are so welcoming. Mabait sila. Meron kasi kaming na encounter na mga airline na sobrang sungit talaga. Kulang na nga lang i report at sagutin ko, kung hindi lang talaga ako pinipigilan ni Dj. Hahahaha!
Okay na kami sa mga counter, nag hihintay na lang kami sa boarding namin. Actually, medyo maaga nga kami ng 2 hours kasi diba dapat 3 hours before nakapag check in na so inagahan talaga namin ni Dj. Plus paranoid din kasi ako na baka mahuli kami sa flight. Hahahahaha! so maghihinaty na lang kami bago makasakay.
Habang naghihintay. I took a pic of us. Popost ko din sa social networking sites ko. Nalaman kasi ng mga fans yung flight namin ni Dj so ayun kinulit kami sa social media namin.
Instagram:
@bernardokathPHOTO: Kath and Dj's selfie
Caption: We're ready for you Korea! 🇰🇷
Dj: Excited ka?
Kath: Yes! Super. You?
Dj: *smiles*
Habang naghihintay kami nag start muna ako mag vlog. Ito rin yung isa sa mga hiningi ng mga fans namin eh. Na mag video daw kami, wala naman problema so I tried doing it. Medyo fun din siya, kaya lang minsan nagmumukha akong weird talking to the camera. Hahahahaha!
*VLOG*
Kath: Hi guys! Nandito kami ngayon sa airport. And guess what.... Pupunta kaming korea! Yaaaay!
Sinabi ko yun habang nakangiti ng sobrang laki. Tinutok ko yung camera kay Dj.
Kath: And guys parang hindi siya excited *giggle* Hi love!
Dj: *alis ng camera* Anong ginagawa mo?
Kath: I'm vlogging bali. Kasi the fans asked us for this. Kaya say hi!!!
nagsmile naman si Dj sa camera.
Dj: Hi *smiles*
Ngumiti siya and then faced away. Hahaha. Mg forever masungit husband!
Kath: So ayun, I'm very excited sa trip namin na to because dream ko din talaga pumunta sa Korea, Mahilig din kasi ako mag watch ng mga korean dramas and then yung mga lugar ng pinag sh shootingan nila and it's very pretty! *wide smile*
Dj: Sus may gusto ka lang makita eh. *irap*
Kath: Hahahaha! Guys. Did you know, ilang beses ko siya pinilit sa korea because ayaw niya talaga. *tutok ng camera kay dj* Ano yun love?