[ Shun POV]Bakla bang tignan yung nangyari kanina bakit ako naiiyak nung tinignan ko sya .
Pano bang hindi eh naalala ko sa kanya ang kapatid ko bakit ? How come possible kaya?
Pero hindi eh andun ako nung nilibing na si Scarlette andun ako umiiyak na parang hindi ako naniniwala na patay na ang kapatid ko at sinisisi ko ang sarili ko .
All I knew na nakatingin parin ako sa babaeng yun tapos umiiyak parin ako kasi naman yung mukha nya nung tinignan ko sya lahat ng parte nito ay parang kay Scarlette talaga ang mas pagkapariha nila ay yung mata nito at ang hilig nito sa chocolate
"Miss me!" Tinignan ko naman kung sino yun at laking gulat ko na si Carl pala.
"Oy pare kelan kapa nakauwi?"
"Kahapon lang mabuti at pinayagan ako ni mama alam mo ba na balak nya akong I enroll dun eh ayoko naman " yup mabuti nalang at nakauwi ito hahahaha kung wala toh di makokompleto ang barkada .
"So nakita mo naba sila"
"Nope ikaw kasi agad ang nakita ko " aaahhh tumango tango nalang ako aayy oo nga pala sya nga pala si Carl Jonathan Medina ang pinaka mabait sa iba pero sa amin ay pinapakita ang pag ka demonyo haaayy .
"Oo nga pala sino yung kausap mo kanina at bakit mo sya iniiyakan ?" Bigla naman namilog ang mga mata ko nakita nya ba ang nangyari kanina" yup nakita ko yung nangyari kanina" huh panu nya nalaman " halata kasi sayo gago toh " tignan nyo na sya ba ang pinaka mabait tss
" bro maniniwala ka ba sa sasabihin ko" napakunot noon naman sya sa sinabi ko
"Syempre eh kaibigan kita " tapos inakbayan pa ako.
"Kaya ako umiiyak kanina kasi nakikita ko dun sa babae ang kapatid ko" bigla nya namang inalis kamay nya saken.
"Hahahahaha pare joke bayun tatawa na ba ako " tapos nag eexample pa syang natatawa
"Maniwala kaman o sa hindi pero pare kamukha nya ang kapatid ko pag nakita mo sya baka matanga ka " umupo naman sya ng maayos at nag harap harapan kami.
"Impossible yun pare patay na sya " bigla naman akong na lungkot .
"Pare maniwala ka yung mata nya tapos ito pa yung pagkahilig nya sa mga chocolates kung na kita mulang puro chocolate flavor ang in order nya "
"Haaay hindi muna ako maniniwala kasi hindi ko pa naman nakikita " tumango tango naman ako .
Sana makita ko ulit sya at pag nangyari yun gagawa ako ng paraan para makilala sya ng mabuti .
[Sofia POV]
Naglakad lakad lang ako dito at napatigil ako sa garden ang ganda nito marami kang makikita na flowers may mga paru paru din tapos yung mga puno ang ganda basta perfect sya para sa isang pick nick party awww old days .
Sinusundan ko yung mga paruparu ang saya nilang tignan pati tuloy ako napapasabay kaso may nakabangga ako haist bat ba ang malas ko parati nalang may mga ganitong iksena haay.
"What the hell! Pota naman oh are you blind or your just stupid cause you didn't even notice me walking " oh my gosh lalaki pa ang naka bangga nya at ang mas masaklap nagmumura sya .
Yumuko ako nakakatakot naman sya " I'm sorry I didn't mean to bump into you I'm really sorry its all my fault please don't cuss " parang iiyak na talaga ako kasi naman talagang natatakot ako pag may naririnig akong nag mumura .
Hindi sya kumibo pero nasa harapan ko parin sya ako nakayuko parin .
"Wait can you lift up your face " huh ano raw bakit may Mali ba sa mukha ko at kailangan nya pang tignan ? Pero no choice I lift my face up biglang lumaki Ang mata nito oh my gosh sya yung nakabangga ko noon sa mall oh my gosh na bosesan nya ba ako lord help me please.
"F-fia " fia? Why are he calling me fia and wait parang sumakit ulo ko ah.
"Can I call you fia "
" yeah sure can I call you lyx " tumango naman yung batang lalaki
Sino yung naririnig ko sa utak ko sino yung Boses lalaki ano bayung narinig ko aishh madalas narin ang pag sakit ng ulo ko may sakit ba ako kailangan ko na atang mag pa check up .
" fia " ano ba naman tong si Mr. Cuss sino ba si fia bat nya ako tinatawag na fia.
"Ahh ehh Mr.Cuss I mean kuya sorry po ulit sa nangyari hindi na po mauulit and also kuya sino po ba si fia?" Parang bumalik naman sya sa wisyo nya.
"Ahh napagkamalan lang kita sorry " yumuko ito tapos tumingin saken " we encounter twice already do you remember?"
Bigla naman akong kinabahan naalala ko nga " ah eh sorry po sa nangyari noon sorry po "
"Please erase the po parang ang tanda ko naman nyan tignan " tapos nag smile sya wow heaven yung smile promise .
"Ahh ok Mr. Cuss" hala nasabi ko bang Mr.cuss oh M .
"Why Mr. Cuss? " seryusong sabi nya
" kasi naman palagi kang nagmumura ehh natatakot kaya ako " medyo napatigil naman sya "bakit"
"Nothing may naalala lang ako " tumango naman ako "by the way calyx nga pala " calyx? May nakilala naba ako rati na calyx aishhh toinks talaga ako.
"Oh ang handsome naman ng pangalan mo I'm Sofia nga pala " iniabot ko yung kamay ko pero tinignan nya lang ito ibababa ko nasana ang kamay ko kaso kinuha nya ito
" Sofia is your name what a beautiful name for a beautiful lady" wait narinig ko nayun ahhh may nag sabi na ba nun saken ? Oh talagang guniguni ko lang aiishhh
"Thank you nice meeting you by the way " ngumiti ako sa kanya
" Thank you din at nagkita tayo "
Hala may something talaga sa guy nayun aiishhh pati din dun sa guy na kamukha ko .
a/n : hope you like it guys
Please support my new storyComment and vote po Thank you muah love you guys ..