Part 1

4.4K 48 19
                                    

Author: Soshiwinter1992

Disclaimer : Nhân vật không thuộc về au.

Pairing :Yoonyul

Rating : PG - 13

Category : hài hước, trinh thám, tình cảm

Note: Mình cũng là fan của Yoonyul, dạo này thấy mấy au nhà 2 bạn im ắng quá nên cũng ham hố góp vui 1 fic ngắn trong thời gian còn rảnh rỗi, vụ án trong fic mình sẽ  lấy 1 ít ý tưởng trong “Bằng chứng thép”, chủ yếu là tập trung viết về Yoonyul thôi, chúc các bạn đọc fic vui vẻ!

 p/s: Lần trước không thể viết fic cùng bạn mình rất tiếc, nay mình viết 1 fic về yoonyul gửi tặng đến bạn và những fan yêu thích couple này ^^

Part 1

- “Trước khi chết nạn nhân đã có cuộc giằng co rất quyết liệt với hung thủ, trên đầu móng tay ắt hẳn sẽ còn lưu lại biểu bì của tên đó, nhưng sau một trận mưa lớn có lẽ dấu vết cũng theo nước mưa mà trôi đi và còn… ”-Yuri nhìn lướt sơ qua xác chết nữ rồi nói những vấn đề với một thanh tra cao cấp.

Yoona hối hả chạy đến hiện trường khi đã muộn 10 phút, nhìn thấy mọi người đang làm việc khiến cô càng gấp gáp hơn: “Chào mọi ngư… ”

- “Đứng lại!”-Yuri lạnh lùng cất giọng làm Yoona bất ngờ đứng chựng lại, xung quanh các nhân viên cảnh sát cũng bị thu hút bởi lời nói sắc lạnh đó.

Yuri đi đến khụy gối xuống nhặt lên một cái nắp chai lấp ló sau chiếc lá mà Yoona xém giẫm phải đưa cho nhân viên pháp y bên cạnh.

Yoona mở to mắt nhìn cô gái trẻ, đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy cô ta: “Này, cô là ai sao lại vào đây, đây là hiện trường của vụ án đấy?”

Yuri phớt lờ lời nói của Yoona tiếp tục quan sát tiếp nhưng có vẻ cô cảnh sát này cứ thích làm phiền cô: “Này, tôi hỏi cô đấy, nếu cô không phải là cảnh sát hay nhân viên pháp y thì phiền cô ra ngoài, đừng cản trở chúng tôi thi hành công vụ.”

Yuri hơi nhíu mày hướng ánh mắt lên nhìn vào Yoona rồi chậm rãi đứng lên: “Thứ nhất, cô là cảnh sát còn đến trễ, đã vậy đi đứng không cẩn thận xém đạp lên vật chứng. Thứ hai, tác phong của cô không gọn gàng, quần áo quá rườm rà, mái tóc che hơn nửa khuôn mặt, nhìn có khác gì tội phạm, nếu cô không đeo thẻ cảnh sát trên cổ tôi thật sự không nghĩ cô là cảnh sát.”

Yoona bị líu lưỡi sau một tràng giáo huấn của Yuri: “Cô… tôi… thì sao nào… ”

Yuri lướt sơ Yoona một lần nữa rồi bỏ đi, trên môi thì thầm rất khẽ nhưng cô ấy vẫn có thể nghe được: “Ngốc!”

[Threeshot] Cảnh sát ngốc và thám tử nghiệp dư [Yoonyul] [Part 3.3 - end]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ