Part 3.1
Sau nụ hôn “nồng nàn” trong quán bar Sm thì Yoona và Yuri gần như không nói với nhau một lời nào kể từ lúc về nhà Yuri đến giờ, không khí trở nên rất gượng gạo theo suy nghĩ hiện tại của Yoona, mặc khác Yuri không muốn ở chỗ người lạ nữa nên cô quyết định cho Yoona về nhà mình, căn nhà tuy nhỏ nhưng rất gọn gàng và sạch sẽ. Cả hai đang tập trung nhìn vào màn hình hiển thị những hình ảnh trong đoạn băng Yuri lấy về, xem được một lúc thì cái bụng của Yoona biểu tình, từ chiều đến giờ cô cũng có ăn cái gì đàng hoàng đâu, chỉ có ăn cái bánh hạnh nhân nhỏ xíu có sẵn trong túi áo khoác, nhắc tới vụ đó mặt Yoona tự nhiên nóng lên, cái bánh khiến cô nhớ đến nụ hôn của mình với cô nàng bên cạnh, bất giác Yoona hướng ánh mắt vào đôi môi căng mọng đó, hơi thở có phần gấp gáp, cơ thể không hiểu sao lại nhích lại gần, gần hơn nữa…
- “Yoona!”
Câu nói lạnh băng thốt ra đưa Yoona trở về với thực tại, Yuri đang nhìn chăm chăm biểu hiện kì lạ của cô, Yoona bối rối cười cười, chủ động đứng bật dậy không cho Yuri có cơ hội chạm vào người mình, cô ấy mà đọc được suy nghĩ lúc này của cô chắc là cô độn thổ vì xấu hổ mất thôi: “Tôi đói bụng… cô ăn không tôi nấu mì luôn, lúc nãy về tôi có mua mấy gói mì nè… ”
Dù không đọc được suy nghĩ của Yoona nhưng không có nghĩa Yuri không biết cô cảnh sát này đang nghĩ gì, Yuri liếc Yoona một cái rồi bấm nút dừng video đứng dậy, cô cũng đang đói và mệt, cái này không thể nhanh chóng xem qua được: “Mì gói ăn mãi không tốt, nấu cái gì đó ăn lót dạ.”
Yoona né sang một bên nhường chỗ cho Yuri bước vào bếp rồi bản thân cũng lon ton đi theo: “Cô… Yuri cũng biết nấu ăn sao?”
- “…”-khẽ chau mày.
- “Hôm bữa tại sao Yuri ngất đến 2 ngày vậy, bộ sử dụng khả năng đó mệt lắm hả?”
- “…”
- “Yuri…”
- “Nếu cô không ngoan cố chịu đưa tay ra cho tôi thì tôi đã không phải tốn nhiều sức như vậy.”-một cái liếc nữa trao cho Yoona nhưng có vẻ Yoona đã quen dần với thái độ đó rồi, cô mỉm cười tiếp tục: “Vậy có lần nào khả năng đó gây nguy hiểm đến tính mạng của Yuri không, tôi thấy nó có chút đáng sợ cho sức khỏe Yuri.”
Yuri khựng động tác thái thịt lại một lúc, tuy không ưa con người này nhưng giọng nói thì thầm thể hiện sự lo lắng và quan tâm của Yoona khiến trái tim cô có chút ấm áp: “Bình thường thì không sao, nhưng trước kia khi chưa quen với khả năng này nên tôi đã mất kiểm soát và suýt chết vì nó.”
Yoona trợn mắt nhìn Yuri: “Thật sao, nếu vậy thì đừng dùng nó nhiều quá!”
Yuri khẽ cười trước hành động thái quá của Yoona: “Là trước đây thôi, đúng là ngốc.”
Đến lượt Yoona chau mày: “Yuri thích nói tôi ngốc lắm sao?”
- “Trước kia nhìn bề ngoài thôi cũng thấy cô ngốc rồi, bây giờ càng thấy cô ngốc hơn.”
Yoona thật sự bị Yuri chọc cho tức điên lên, cô xoay người khoanh vùng ép Yuri sát vào thành bếp: “Yah, nếu tôi không lầm thì Yuri nhỏ tuổi hơn tôi đó, sao ăn nói chả tôn trọng trưởng bối chút nào hết?”