Thanks các bạn đã ủng hộ fic này, chúc các bạn đọc fic vui vẻ!
Part 2
Yuri hơi chau mày tỉnh dậy, đầu cô vẫn còn rất choáng sau giấc ngủ dài, đôi mắt đen láy chầm chậm hé lên rồi dáo dác nhìn ngắm xung quanh, cảnh vật trước mắt không phải là nhà cô, nhưng cũng không phải khách sạn, và nó khá bừa bộn. Yuri uể oải định ngồi dậy nhưng khi thân người xoay qua lại có cảm giác gì đó hơi kì lạ, chính xác là bên cạnh cô đang có thêm một người nằm và người đó là kẻ mà cô không ưa thích gì.
- “Yoona!”
Yuri nằm yên ở đó luôn không dám nhúc nhích, ý định ngồi dậy ít giây trước cũng dần tiêu tan khi bàn tay người bênh cạnh đột nhiên quàng qua eo kéo sát cơ thể Yuri vào lòng cô ấy ngủ tiếp, hành động như thể tìm kiếm một cái gối ôm giúp cho giấc ngủ thêm phần thoải mái. Đôi má hồng hào nhanh chóng chuyển sang ửng đỏ vì hành động vô ý thức của Yoona, Yuri biết cô ấy là vô tình nhưng không hiểu sao trái tim cô lại đập rộn ràng như vậy, chỉ có một cách có thể lý giải rằng trước giờ cô chưa ở gần ai với khoảng cách này nên mới nảy sinh cảm giác ngượng ngùng thôi. Nghĩ như thế khiến Yuri yên tâm hơn phần nào, cô nhẹ nhàng gạt tay Yoona ra định ngồi dậy nhưng cánh tay của cô ấy lại không chịu nghe lời, cứ ôm lấy eo cô cứng ngắc, làm gương mặt đỏ hồng của cô chôn sâu vào bờ ngực phập phồng cùng hơi thở của người ấy, thật ngượng ngùng. Sau một hồi chật vật vẫn không thoát khỏi vòng tay của Yoona, Yuri quyết định bỏ cuộc, giả vờ ngủ tiếp đến khi cô ấy tỉnh dậy sẽ tự động rời ra trước, như thế cô sẽ tránh được hoàn cảnh ngượng ngùng lần nữa. Nghĩ thế Yuri khép lại đôi mắt mình xuống, phía trên, Yoona vẫn say ngủ đâu hay biết trời trăng mây nước gì, 2 ngày nay cô gần như thức trắng đêm để điều tra vụ án, mờ sáng mới được về nhà nên cô nhào đến chiếc giường của mình nằm ngay, không thèm quan tâm đến cô gái mình dẫn về 2 ngày trước cũng chưa tỉnh dậy.
Ở cạnh Yoona Yuri cảm thấy thật bực mình, cô vốn luôn tự hào về khả năng suy nghĩ logic của bản thân nhưng cô ấy luôn khiến nó trở nên bị bóp méo, điển hình là lần này Yuri đã cố chờ suốt 3 giờ đồng hồ mà cô ta vẫn ngủ mê như chết, Yuri không thể tiếp tục giả vờ nữa, dùng sức gỡ bàn tay của Yoona ra mặc cho cô ấy có đang ôm chặt lấy.
- “Im Yoona, cô bỏ tay khỏi người tôi ngay!”-Giọng nói bình tĩnh thường ngày nay được thay thế bằng tông cao hơn và khá gấp gáp.
Yoona mơ hồ đã bị đánh thức, mặt vẫn chưa tỉnh ngủ hẳn, nhìn Yuri cười cười: “Chào buổi sáng… ”
Yuri bực mình ngồi bật dậy khi bàn tay của Yoona đã nới lỏng, như nhớ ra điều gì đó, gương mặt đỏ rần hỏi khẽ: “Toilet ở đâu?”
Yoona chớp chớp mắt để hiểu vấn đề rồi cười gian khi biết Yuri đang có như cầu cần giải quyết, đây là chuyện cấp bách nhưng không hiểu sao cô vẫn muốn trêu chọc đối phương một chút, cô chưa nhìn thấy Yuri tức giận lần nào. Gương mặt thiên thần bắt đầu giả nai trưng bộ mặt mê ngủ ra, giọng lè nhè: “Ờ, hình như là rẽ trái, à không, rẽ phải thì phải.”