Part 3.3 - end

1.3K 38 16
                                    

Part 3.3

Seohyun: “Con bé sao rồi?”

Yoona lắc đầu: “Vẫn chưa tỉnh lại.”-Nhìn Yuri  nằm trên giường bệnh ba ngày nay trong lòng Yoona vô cùng lo lắng và tự trách bản thân mình, nếu như cô có thể đến sớm hơn một chút nữa thì Yuri đã không ra nông nổi này.

Đặt bàn tay lên vai Yoona Seohyun an ủi: “Không sao đâu, bác sĩ nói Yuri chỉ bị những vết thương ngoài da thôi, nó sẽ sớm tỉnh lại mà.”

- “Dong Hae sao rồi?”

- “Vẫn chưa tỉnh lại, cũng may là chúng ta phát hiện kịp thời, nếu như đến trễ một chút nữa thì anh ta đã chết rồi.”

Yoona đứng dậy bước đến cửa sổ: “Tên Jun Ki vẫn chưa chịu khai gì sao?”

- “Ừm, hắn ta thật kì lạ, mỗi lúc mở miệng chỉ bảo muốn gặp Yuri, ngoài con bé ra hắn sẽ không chịu nói gì với bất kì ai.”

Yoona thở dài nhìn lại Yuri lần nữa, cho dù Jun Ki không chịu thừa nhận tội của mình thì những bằng chứng đó cũng đủ buộc tội hắn trước pháp luật rồi. Chỉ có một vấn đề khiến cô khó hiểu tại sao lại là Yuri và điều gì làm hắn trở nên kích động đến nổi mất kiểm soát như vậy.

Flashback.

Seohyun và Yoona chăm chú xem lại đoạn video, đây là lần thứ 4 họ xem lại rồi mà vẫn không có phát hiện nào. Yoona bực bội ném điều khiển lên tường, gục mặt vào hai bàn tay mình. Chứng kiến cảnh phát tiết đó, Seohyun chỉ im lặng rót ly nước cho cô ấy: “Đây không phải là thái độ của một cảnh sát cần có, cô cũng mệt rồi, nghỉ ngơi một chút đi!”

- “Không, tôi còn trụ được.”

Seohyun cho màn hình đứng lại: “Với tâm trạng lúc này của cô thì sẽ không có kết quả đâu.”

Yoona trừng mắt nhìn Seohyun: “Mặc tôi!”

- “Tôi sẽ xem lại một lần nữa, cô hãy tắm rửa cho tỉnh táo đầu óc, lúc đó tôi sẽ không ép buộc cô nữa.”

Nhìn Sehyun ngồi xuống bình thản xem tiếp đoạn video gương mặt mệt mỏi của Yoona mới dịu đi phần nào. Cô ấy nói đúng, bây giờ cô chẳng thể làm được gì ra trò với cái đầu nóng thế này: “Xin lỗi cô.”

- “Ừm.”

Dòng nước ấm nóng chạm vào làn da giúp Yoona thoải mái hơn rất nhiều, hôm nay cô đã làm mất khá nhiều thời gian rồi, từ giờ phút này phải thật bình tĩnh và chuyên tâm xâu chuỗi lại tất cả sự việc. Nạn nhân đầu tiên là Park Gyuri, theo như thông tin Seohyun vừa cung cấp, DongHae và cô ta có mối quan hệ tư tình với nhau nhưng không được công khai, chuyện này họ chỉ mới biết khi phát hiện tấm hình hai người chụp chung được lưu cẩn thận trong máy tính của cô ấy. Nhưng hai nạn nhân còn lại không có bất kì quan hệ nào với Dong Hae hay nạn nhân, cùng lắm họ đều cùng là phụ nữ thôi. Yoona chợt nhớ đến mùi hương Yuri từng nhắc đến, miệng thầm lẩm bẩm: “Nước hoa… Dong Hae… phải rồi… ”

Đôi mắt sáng lên khi phát hiện ra được chi tiết đã bị bỏ sót, Yoona quấn nhanh khăn tắm chạy ra phòng khách: “Seohyun, tôi vừa nghĩ ra một chuyện, cô bật lại đoạn DongHae và người tình của hắn đi!”

[Threeshot] Cảnh sát ngốc và thám tử nghiệp dư [Yoonyul] [Part 3.3 - end]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ