Chapter 3

39 6 0
                                    


Marco POV.

Napayuko ako sa lamesa dahil sa antok.Damn this bullshit paperworks.Hindi matapos tapos.Dahil sa mga papel na to,I have no quality time with My princess.Si Min.And also to my self.

Bakit kasi naging President pa ako.I mean naging President ng buong school di lang basta basta na president for section Kaya pwede talaga kaming magpatalsik ng studyante basta may permission sa mga teacher.Halos lahat na ata pinapagawa sa akin Nakakastress.

Inayos ko ang mga papel at itinabi sa folder.
Napahawak nalang ako sa sentido ko.

"Hey dude,Whats up?" tawag sa akin ni Michael na kakalabas lang sa kwarto niya.

" Still Handsome! Why?"

"Handsome daw.Pero yung Eyebags mo kitang kita na.Seryously Mar,Mukha ka nang Panda.!" I look at him seryously.But true.May eyebags na ako.

"Whats that?" Tanong ko dahil may hawak siyang makapal na envelope.

"Can't you see,Its a Stupid paperworks.Tch.Ang pangit ko na dahil dito sa bwisit na papel na to.Instress ako.!" Gigil na sabi ni Mic.

"Well, Finish that today,Because I will pass This all fvcking papers to the principal tomorrow!" I said.

"Alright.I'll go to my room.I have somethi'n to do!" Tumango na lamang ako sa kanya Pero bago pa siya umakyat

"Take a rest,Marco.You look tired.Magagalit na naman sayo si Min nyan.Dont push yourself.Makakasama sayo!" Pagkatapos nyang sabihin yun ay umakyat na siya.

Yeah.He's right.

magagalit na naman sa akin si Min.

Sweet and caring si Min.Lalo na sa amin ni Michael.Sensitive din siya kaya madali siyang paiyakin,Mababa yung luha kumbaga.Open rin siya sa amin,lahat ng problema niya sinasabi niya.

Naalala ko yung time na sinabi namin sa kanya na iniwan siya ng Tatay niya at pumunta ng ibang bansa.,Iyak siya ng iyak no'n .Hindi ko makakalimutan yung mukha ng walang hiya niyang tatay na nangiwan sa kanya.

Naalala ko din nung naaksidente siya dahil sa boyfriend niya.Halos mapatay ko na yung lalaki dahil sa nangyari kay Min.

Kung di lang niloko nung lalaking yun si Min,Fvck hindi sana nakawheelchair si Min ngayon,edi sana di siya nahihirapan ngayon.

Kahit na sabihin nilang ngumingiti na sa Min this past few days,kita ko pa rin na sa kabila nun ang lungkot na nararamdaman niya.Para sa akin masakit yun.Kasi di ko na nakikita yung masiglang Margaux Asuncion na inalagaan namin simula nung sanggol pa lang.

I'll go to my room and fix myself.I look at my Mirror.

tch.Mukha na nga akong Panda.

Naghilamos ako,Nagtoothbrush at nagsuot ng maayos na damit.

I need a fresh air

Bumaba na ako din i saw Min na kakalabas lang ng Kwarto niya.

"Min."

"Kuya Mar.Asan punta? Bihis na bihis ka ah!" Tanong niya.

"Dyan lang.Gusto mong sumama?"Yaya ko sa kanya.

Min POV

Biglang nagyaya si kuya na mamasyal kaming dalawa.

Isinakay na niya ako sa kotse at sumakay na rin siya.

"Punta tayong mall.may titingnan lang ako tas pagkatapos kain tayo ng tayo ng ice cream!"

"Sige kuya."

Missing HeiressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon