Chapter 4

37 5 0
                                    


Tyler POV

I park my car and i stop the engine.

"Good morning Sir Tyler" Bati ng ladyguard pag pasok ko sa company.

Tumango na lamang ako.

"Good morning Sir" Sabay sabay na bati ng mga empleyado saka nag Bow.Well what's the new,im the boss.

"Sir Tyler your here na pala!" Bungad ng secretary kong...malandi

Sa halip na sagutin siya,tinalikuran ko na lamang siya. Are she blind? di ba niya ako nakita tch.

"Sir tyler,How's your bussiness trip po?" Tanong niya habang nakasunod sa akin.Tiningnan ko siya ng seryoso

"You dont care,Ms.Santos I though you are Just My Secretary and I'm your BOSS.So dapat wala akang pakialam." Inemphasize ko talaga sa kanya ang Boss,Ang hilig niyang makilalam

Kung pwede lang tong i-fired,Fvck wala nang sagabal sa buhay ko.

"psh.Nagtatanong lang eh,Dapat nga kasama ako sa Bussiness trip mo dahil SEKRETARYA mo ako!"Nilakasan pa niya ang pagsabi ng sekretarya.

Argh.Seryously.She's Getting into my nerves.

"Well,I dont need you,Kaya di kita pinasama."Sabi ko saka iniwan siyang nakatulala don.I dont care kung maging harsh ako,This is my life.

"Psh.Ang sungit." Sigaw niya.Napairap na lamang ako.

~*~

"Daille,May appoinment ba ako ngayon?"tanong ko isa kong sekretarya

Daille is a boy.Di na ako kumuha ng babae,nangungunsumi na nga ako kay Zia--YUng seketarya kong malandi--kukuha pa ako ng isa.

"May meeting po kayo mamaya ng 2Pm kay Mr.Zachary Santos and 4Pm po kay sir Arc Hernandez!" Tch.Seryously kailan ba ako titigilan ng mag-ama na yan.

"Just call me when already 4Pm."

"But.Paano po kay Mr.Santos?"

"Cancel it,Daille"

"Copy sir."

Well. I'm Tyler Scott Montero the one and only Heir of Montero Interprises.Well many people said that i'm so Fvcking Cold Demon Bossy.Mana daw ako sa tatay ko.because they said that my father is one of a gamer in the world of bussiness.Inshort Mapanlinlang.I'm harsh..This is my life .

Pumasok na ako sa Private office ko sa umupo sa Swivel chair ko.Para makapagpahinga but

I looked at the door when I heard Knocking.And who the hell is that?

Bumukas yun at iniluwa si Zia.Again

"What the fvck?"

"Tyler,Lunch time na,I'm hungry,Dali kain na tayo." Akmang hihilain niya ako pero tumayo ako sa swivel chair ko at umupo sa couch.

"Leave me alone,Zia.Di pa ako gutom.Tch."Sinamaan ko siya ng tingin

"Pero Tyler...."She showed me her puppy eyes look.She looks literally like a puppy.

"do what you want.Leave me alone.How many times do i need to tell you that?"I glared at her.

Umupo siya sa tabi ko.Hindi siya natitinag sa pinapakita kong pagsusungit ko sa kanya.She's starting piss me off.

"Zia please." I massage my temple nauubusan na ako ng pasensya

"I need you Tyler. All i want is you."

Missing HeiressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon