Chapter 6

31 5 0
                                    


"M-min..m-may ibabalita ako sayo" Si Andy.

"ano yun? dali magsisimula na yung racing."

Kailangan kong manalo dito sa Race.Malaki rin ang halaga pagnanalo ako dito.

"It's Better kung pagkatapos nalang nang game,Min." Tiningnan ko ng seryoso si Andy.She Know me,Alam na niyang naiirita kao sa kanya.

"Sasabihin mo o sasabihin mo?" Nakita ko ang panginginig ni Andy.

"Kasi Min..."

"WHAT?"

"Si Ken.."

"oh anong problema ng boyfriend ko?"

Isusuot ko na sana yung helmet ko nang sinabi niyang

"Si Ken saka si Dain may relasyon!" Di ako kumibo,Tiningnan ko siya ng seryoso

"Wag ngayon,Andy!"Sabi ko.

"Im serious,Min" Tiningnan ko siya at seryoso nga talaga siya

"Hey! what do you mean,Andy?" Ano ba tong pinagsasabi niya?

"Are you kidding me?" Seryously nakakainis tong si Andy.

"Min I have proofs! may picture nila ako!" Binigay niya sa akin yung picture na may nakayakap,may nakahawak kamay saka naghahalikan.

Natigilan ako.

"kailan pa?"tanong ko sa kanya habang tumutulo na ang luha ko.

"5-5 months" andy

"FVCK!" di ko na alam ang gagawin ko.But DAMN.Limang buwan na nila akong niloloko.

"Bakit ikaw bestfriend!" Bulong ko sa sarili ko..

"Bestfriend wag ka na munang sumali dyan! makakasama sayo." Saad ni andy

Alam kong di ito makakabuti sa akin dahil sa nalaman ko ngayon.Pero nung nakita kong papalapit yung dalawang taong nagtaksil sa akin,Di na ako nagdalawang isip na lumapit sa Motor ko .

"Babe." tawag sa akin ni ken

Shit sila.

Nakakadiri sila.

Kinasusukalaman ko sila.

Nilukot ko yung binigay ni andy na picture.Di ko kayang tingnan ang sakit sa mata.

Sumakay na ako sa motor at pinaandar na ito.

Magsisimula na ang paligsahan pero umiiyak pa rin ako.nanlalabo na rin ang paningin ko.Tiningnan ko ang dadaanan namin,Naaaninag ko pa naman siya .Sa kaliwa para siyang daanan na bundok,Sa kanan naman nito bangin na.Di ako natatakot kung mamamatay man ako ngayon.Ako ang defending champion kaya dapat ako ulit ang manalo.

"3"

"2"

"1"

"GO"

Pinaandar ko na ang motor at inilagay ko agad sa High speed.nauuna una na rin ako sa mga kalaban..di ko pa rin makalimutan ang ginawa nila sa akin.For F*cking 5 months.Patalikod

nila akong sinasaktan.Mag sama sama sila tutal dun naman sila magaling.Nagsimula na namang tumulo ang mga luha ko.

Please wag ngayon di ko na makita ang daan.

Missing HeiressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon