Chapter 7

22 5 1
                                    



Tyler POV

"What the hell,Zia!" Inis kong bulyaw kay Zia.

"who give permission to kiss me,Zia" For pete's sake.Wala siyang karapatang halikan ako.

"wala.I just want to kiss you infront of the girl kanina.!" Sabi niya habnag tatawa tawa pa...

Argh.she's getting into my nerves,fvck.

"Hey! Tyler doon nalang tayo mag dinner!"Turo niya sa isang resto at saka hinila ako.Agad ko naman tinabig iyon.

"I Lost my appitite.May gagawin pa ako sa office kaya mauuna na ako." Tch.

"sandali.I will tell to dad na hindi ka tumutupad sa usapan."Pagbabanta niya sa akin

Pagkasabi niya nun,dumiretso na ako sa resto at iniwan siya.

"Sabi ko na nga ba e,di mo ako matitiis!" sabi niya sabay pulupot sa akin.Tch ahas lang ang peg.

Pagkaupo namin,agad na siyang umorder.

Bigla kong naalala yung babaeng nakawheelchair.

Di ako pwedeng magkamali.Siya yun.

Siyang-siya 'yun.

Min POV

"Hey,Earth to Min"

"Ay earth to min." Natauhan ako nang biglang magsalita si Jp.

"Oh tubig!" Abot sa akin ni Jp

Dahil kanina nang matapos ang paguusap namin ng di ko kilalang lalaki e,bigla nalang sumakit ang ulo ko.

"Kilala mo ba yun?" Panglimang tanong ni Jp sa akin.

"Isa pa tanong mo sa akin,makakatikim ka na ng sapak ko.Sabing hindi e!" Letche to paulit ulit.

"E,ba't kayo nagusap?"

I just rolled my eyes from him.Masakit na nga ulo ko,lalo pa niyang pasasakitin.

"Isa nalang talaga! Leche to."

"ahehehe sorry na!" sabi niya sabay kamot sa ulo.May kuto ba to?

"Uy! Nagugutom na ako.Gusto ko nang kumain."Jp tiningnan ko siya ng masama at sinabing

"Edi kumain ka!Kainin mo tong tissue.Kita mong wala pa yung inorder natin.Pakain ko sayo to" Di makapaghintay tong balahurang to.

"Ha-ha-Ha.Edi wow Min.Edi wow talaga.!"Leche.Kung wala na ako sa mood ko,kanina ko pa to nasuntok.

Hindi na ako kumibo dahil pag pinahaba ko pa tong walang kwentang paguusap na to,mag aaway na naman kami netong balahurang to

Maya maya pa ay dumating na rin ang pagkaing inorder namin.Kakalapag pa nga lang ng pagkain,sinunggaban na ng balahura.Patay gutom.

"Hinay hinay mamatay ka.Iiwan kita dito!."Bahala siya pagnabilaokan siya dyan.Ano akala niya kaya ko siya

"Sige.Dyan ka naman magaling eh,ang mangiwan.!"

"Edi shing!" Humuhugot ang gago.

~.~

"Min,bago kita iuwi sa inyo pwede ba samahan mo muna ako sa Coffee shop ni Tita Mia.May ipapabigay daw kasi kay mom."

Tiningnan ko siya ng seryoso

"Sige!"

"what's with that look?" Tanong niya nang mapansin na nakabusangot ako.

Missing HeiressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon