@U.S.A
*kriiing*
"Oh damn you alarm clock!!!!"
*blaaag*
*blaaag*
Oh NESFUTA!!!
May galit ata tong kama at alarm clock sa akin eh noh?!
Tangna! Ang sakit nun ah.
Umagang-umaga nambubulabog.*tok-tok-tok*
Tumingin ako sa taong pumasok.
Haay, malas na naman ohh.
Kailan pa ba niya ako lulubayan?"Pwede pumasok?"
Tanong niya"Nakapasok ka na nga eh. Hindi ba halata? Tanga lang?"
Mataray kong sabi sa kanya.Obviously, isa sa ayoko ay yung nagtatanga-tangahan.
Tanga kana nga nagpakatanga ka pa talaga.
Useless lang buhay mo eh,
so why not take a suicide?
Maganda yun. Diba?"Tss"
Sabi lang niya sabay lakad na paalis. Ayy ganun?
Napakamoody talaga yung lalaking yun."Hey witch"
Lumingon ako sa tumawag.
Tinignan ko siya gamit ang cold look ko.
"Get up. Were going to mall"
He said then walk away.Well I have no choice but to get up. I hurriedly run to the comfort room to fix myself.
Then after a few minutes I stormed out of my room then went to the living room.
There I saw him sitting on the couch.Hmmn, seems like he didn't notice my presence.
I walk straightly to the door.
"Are you just going to sit there?"
I said in cold tone without giving a glance on him.Ayokong pinaghinhintay ako.
Nakakabagot lang maghintay noh lalo na't hindi naman gaano kaimportante saiyo ang hinihintay mo."Hah? H-hindi mo naman sinabi na nandito kana pala."
Gulat niyang niyang tanong.Eh sa problema ko bang hindi niya ako napansin.
"It's not my fault Blaze. It is you who didn't even notice me"
Sabi ko nalang sakanya at naglakad na patungo kung saan nakalagay ang motor ko.Bahala ka nga diyan.
••••••
Nakarating na ako sa mall ang ipinagtataka ko lang bakit wala pa yung lalaking yun.
20 minutes had passed but still wala pa rin.
WHERE THE HELL IS HE!!!??Kanina pa ako bagot na bagot rito kakahintay sa kanya.
Oh in the name of hell!
He's not worth my time.Nah. I can't take it anymore so I decided to go home.
Useless lang pagpunta ko rito.
I don't wanna waste my time there doing such nonsense stupid things.Actually, I hate crowd....
That's why I'm not really use of making friends. I'm not good at socializing people.
So if I were you just dont bother talk to me if you dont want to be insulted by my badass mouth. Magmumukha ka lang tanga.****
Nakauwi na ako sa mansion pero bakit wala parin siya?!
Oh I wonder, ano na naman kayang kalokohan ang ginawa nung lalaking yun.
BINABASA MO ANG
Never Mess With The Devil
ActionShe's as Beautiful as a Flower but as dangerous as a Cactus She is GAZE Your nightmare Your enemy Your friend His lover His property Everyone's FEAR You dont wanna meet her But You do wanna see her You wont like to talk to her But You do love to...