Chapter 5

19 3 0
                                    

*2nd day; lady-in-white

Gaze Pov















*kriiiiing*



"Huy babae! Bumangon ka na nga diyan! May klase ka pa!"

Argh! The f*ck with that annoying voice! So noisy!

"Huy babae! Dont tell me, you aren't going to school."




"Bloody Shit! Shuddup! Or I will rip-off your tongue! Your so fucking noisy!"
Nakakainis tong lalaking toh.
Kitang natutulog pa nga ako.
Gusto niya atang makita ang impyerno ng ganito ka aga.
Tss. Nakakabwiset. Palamunin ko yung megaphone sa kanya eh ng matikom yung bibig niya.









"Tss. Bahala ka nga dyan. Ikaw naman malalagot kay Blaze pag hindi ka na naman pumasok" huli niyang sabi saka tuluyang umalis.











Tang*na. Patay talaga sakin ang Blaze na yun. Argh. Nakakainis bakit ba kasi kailangang pang tumira nung dalawang aliens dito. Lagot ka talaga sakin Blaze pagnakabalik ka na. Teka nga, nasan ba kasi ang lalaking yun?



Nakakasakit sila ng ulo. Wala ibang dala kundi MALAS!
Makatulog na nga lang ulit.


Hihiga pa lang ako ng....


























"Are you going to stand up there or not?"


Futa!
Isang bwiset na naman. Wag niyang sabihing binabantaan niya ako,ang kapal lang ng mukha niya.

"Stand up woman or I will drag you towards your bathroom!"
So does he think I'm scared?
No way in hell!
Who does he think he is to be scared of? He's just fucking MARK, the silent type of an alien. Rather than that, there's nothing special in him.
Well, expect that words in my precious mouth. Never have I ever complimented someone just by looks nor skills. Beauty?
Nah, even if you have that, I will never appreciate it. Besides, no one deserves it.

Judge me whatever you want base on my actions, I.Dont.Care.
I dont give a damn.









"Hey woman! You dont want that to happen, do you?"
He added while a smirk was formed on his lips.
I just look at him using my pokerface. It's the first time I saw Mark-de-silent-alien smirk.
What is he talking about?







"Your the famous neatfreak in your former school right?"
And again he smirk. Damn, I'm not used to it. Ugh! Because of that fucking smirk I now have the guts to kill him. Damn, I wanna erase that shit on his lips.





And what did he say?!
Me? Neatfreak? Buti naman at alam niya. Ayaw ko pa naman ng hinahawakan ako kahit mga gamit ko. Aba! Ayokong nadudumihan ako noh. Baka magkasakit pa ako, napakasensitive ko pa naman. Wag lang nilang subukang hawakan ako o ang mga gamit ko, pagsisisihan talaga nila.
Prangka lang.









"Woman! Stand up and prepare for school!"





Napatingin ako kay Blaze na bigla-bigla nalang sumulpot.
Tang*na. Kailan pa to nakabalik? Wag niyang sabihing sinumbong ako ng dalawa kay Blaze. Lagot sila sakin.



Tinignan ko siya ng nakapokerface lang at saka sinabing... "No way I'm gonna go there. Nakakasawa nang ng makakita ng mga halimaw dun. Marami ng ganyan sa bahay ko, kaya sapat na yun."
Biglang kumunot ang noo niya at ang dalawa naman ay parang sasabog na.

Never Mess With The DevilTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon