Never let you go

1.1K 40 5
                                    


        Trời nóng quá, bên ly trà đá, nghĩ ra one shot

--------------------------------  

         "Cut, tốt lắm, mọi người nghỉ một tiếng rồi tiếp tục" tiếng đạo diễn vang lên

         Cô cúi chào bạn diễn và staff rồi ngồi vào ghế của mình. Cảnh diễn hôm nay không đòi hỏi quá nhiều cảm xúc nên cả dàn diễn viên không bị NG lần nào. Bộ phim điện ảnh Cooperation này tập trung chủ yếu vào hai nam chính, vai diễn nữ chính của cô rất nhẹ nhàng. Lấy điện thoại ra, theo thói quen, cô check ngay Instagram của mình xem các thành viên có update gì mới không, đối với cô biết được các thành viên mà cô đã xem như người thân đang làm gì ở đâu khiến cô cũng yên tâm hơn. Đặc biệt cô luôn check một người trước tiên.

         Yulyulk updates 6 pictures

          Dòng thông báo khiến cô không khỏi mỉm cười, sáng nay đã up 3 tấm với chiếc giường như trẻ con khi quay Gogh the starry night, giờ lại up thêm 6 tấm nữa sao, trình độ spam IG này chỉ có Xolovestephi là bì kịp. Thói quen update này thật trái ngược với cô, trước khi up hình cô luôn suy nghĩ cẩn thận xem nên up tấm nào, tối đa cũng chỉ ngày một tấm, nhiều lắm là hai. Trong khi Yulyulk cứ thích là up vô tội vạ. Cách đây vài ngày là 1 con sâu, 2 con sâu, rồi lên đến 9 con sâu, cô đã phá lên cười khi thấy một đống sâu bò lổn ngổn trong các comment của fans sau đó. Làm Yulbbas thật không dễ, phải thật tỉ mỉ để tránh like sót tấm hình nào. Cô rất ngưỡng mộ một số Yulbbas nổi tiếng như Yrwee, Asoshiation, Dc_seeoticon...những người luôn để lại những comment rất dài bằng tiếng Hàn với những lời lẽ chân thành động viên, nhiều khi còn phân tích những điểm tốt và chưa tốt của Yuri với mong muốn Yuri tiến bộ hơn. Trong fandom Yulbbas tuy ít nhưng lại yêu thương Yuri hết mực.

         Máu mũi cô muốn trào ra khi nhìn vào 6 tấm hình vừa được up, nhất là tấm hình thứ 3 với áo khoác hờ một bên vai, áo ngực thể thao ngắn, khoe ra cơ bụng săn chắc mạnh khỏe với hai đường cơ rất rõ ràng. Nếu là một người lạ chắc chắn sẽ tự hỏi người con gái này và người con gái nằm trên giường với con gấu đằng sau có phải là cùng một người không. Hay đây là trạng thái Yuriday vs Yurinight mà Yulbbas hay tự nói với nhau là idol của họ có 2 mặt tính cách đối lập tồn tại song song.

         Sau khi lưu hết mấy tấm hình vào Folder riêng, cô khẽ trề môi dưới giận dỗi, đây là tài sản của cô, cô đã đánh dấu chủ quyền của mình lên đó, vậy mà bây giờ nó lại được đem trưng ra lộ thiên cho 3,5 triệu người trên IG xem. Nhưng biết làm sao, Barrel là hãng đồ dùng thể thao, thiên về các môn thể thao nước, việc mặc đồ tắm là không thể tránh khỏi, cũng may vẫn là các dạng áo tắm kín, nếu sau này có chụp với bikini thì cô không biết mình sẽ phản ứng thế nào.

         Chính cô là người đã khuyến khích bạn gái mình nhận lời làm gương mặt đại diện cho Barrel năm 2016 cùng với Vivian, em họ của Yuri. Cô biết Yuri rất thích hợp với những nhãn hàng có tính thể thao để có thể phô diễn hết được vẻ sexy, hoang dại và đầy cá tính. Từ Barrel, Yuri có thể sẽ vươn ra được những thương hiệu thể thao tầm cỡ hơn.

         "So hot", "Yuri unnie, I want your abs", "So sexy", "This is heaven", "Body goals".... đọc nhanh các comment, cô tự hào khi thấy fans đang điên đảo. Quả không ngoa khi Sones được mệnh danh là fandom "pervert-háo sắc" vô địch trong các fandom. Làm sao không háo sắc cho được khi Soshi có viên ngọc trai đen tượng trưng cho sự quyến rũ hình thể nhất trên trái đất trong đội hình.

YoonYul (one shot) Where stories live. Discover now